10 bộ váy cưới đắt giá nhất thế giới

15:45 | 30/05/2014

8,677 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bất cứ cô dâu nào cũng đều mong muốn có được một chiếc váy cưới hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của mình. Và điều đó cũng không ngoại lệ đối với các ngôi sao, họ sẵn sàng chi mức giá “trên trời” để mời các nhà thiết kế nổi tiếng sáng tạo ra chiếc váy cưới hoàn hảo nhất.

1. Kim Kardashian

Đám cưới gần đây nhất của Kim "siêu vòng 3" đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi Kim và hôn phu mạnh tay chi đến 10 triệu đô la. Trong đó chiếc váy cưới mang thương hiệu Givenchy được thiết kế bởi chuyên gia người Ý Riccardo Tisci có giá hơn 2 triệu USD (khoảng 42 tỷ đồng).

2. Kate Middleton

Lễ cưới thần tiên của hoàng tử William cùng cô dâu Hoàng gia Kate Middleton đã từng tiêu tốn không ít giấy mực của giới báo chí trong năm 2013. Trong ngày cưới, công nương Kate đã mặc bộ váy cưới kết hợp giữa truyền thống và hiện đại lấy cảm hứng từ chiếc đầm mà công nương Grace Kelly đã từng mặc. Chiếc váy trị giá lên đến 400.000 USD hiệu Alexander McQueen được thiết kế bởi Sarah Burton. Nó cũng được xem là một trong những chiếc váy cưới đắt tiền nhất mọi thời đại.

3. Công nương Diana

Năm 1981, công nương Diana diện chiếc váy cưới bằng lụa trắng, tay bồng kết hợp với hàng lớp ngọc trai được đính lên vạt áo cùng phần ren thanh lịch nơi cổ và tay áo do David and Elizabeth Emmanuel thiết kế, và đến nay nó vẫn là một trong những chiếc váy đắt giá nhất trong lịch sử với chi phí ước tính 150.000 USD.

4. Catherine Zeta-Jones

Từng được mệnh danh là đám cưới hoành tráng nhất của năm 2005, nữ diễn viên Catherine chắc chắn sẽ không làm bất cứ ai thất vọng khi biết chiếc váy cưới được đích thân cô chọn của hãng Christian Lacroix có giá lên tới 140.000 USD.

5. Melania Knauss

Tỷ phú Donald Trump đã không tiếc tiền khi bỏ ra một con số khổng lồ để tặng cô dâu Melania bộ váy cưới sang trọng thương hiệu Christian Dior trị giá khoảng 125.000 USD.

6. Victoria Beckham

Thành viên cũ của ban nhạc Spice Girls, Victoria Beckham đã từng khiến biết bao cô gái hâm mộ khi biết tin cô nàng kết hôn với cầu thủ David Beckham. Vic đã chọn cho mình chiếc váy cưới hiệu Vera Wang trị giá không dưới 100.000 USD.

7. Madonna

Nữ hoàng nhạc pop đã mặc chiếc váy cưới 80.000 USD trong lễ cưới với đạo diễn Guy Ritchie tại cung điện Skibo ở Scotland  vào năm 2000.

8. Grace Kelly

Trong đám cưới năm 1956, công nương xứ Monaco đã diện chiếc váy cưới cổ cao sang trọng và quý phái được thiết kế bởi Helen Rose trị giá 65.000 USD.

9. Keely Shaye Smith

Chàng điệp viên James Bond kết hôn với phóng viên nổi tiếng của đài NBC trên ngọn đồi tại Ireland vào năm 2001. Cô dâu mặc chiếc váy cưới Richard Taylor được thiết kế theo cảm hứng từ chiếc váy của nữ diễn viên Grace Kelly đã mặc, trị giá 60.000 USD.

10. Katie Holmes

Đã từng là cặp đôi đẹp nhất của Hollywood, sau 7 tháng sinh bé Suri, cặp đôi Tom Cruise - Katie Holmes tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại lâu đài của Ý vào năm 2006. Trong sự kiện lãng mạn này, Katie đã diện chiếc váy Armani trị giá 50.000 USD sánh vai với nam tài tử nổi tiếng.

Anh Anh (th)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...