Túng tiền, hot girl chuyển giới đi bán dâm

20:46 | 26/05/2018

1,161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 26/5, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Trần Minh Nhựt (tức Trần Thu Thảo, ở Cần Thơ) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.  
tung tien hotgirl chuyen gioi di ban damTiếp viên nhà hàng múa khiêu dâm, sẵn sàng "đi khách" để tăng thu nhập
tung tien hotgirl chuyen gioi di ban dam'Hotgirl' môi giới mại dâm tiền triệu
tung tien hotgirl chuyen gioi di ban dam"Má mì" kiêm gái mại dâm lĩnh án tù

Khoảng 0h15 ngày 24/5, Công an phường Cổ Nhuế 1 (Bắc Từ Liêm) kiểm tra hành chính nhà nghỉ M.H trên đường Phạm Tuấn Tài. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Công an phường Cổ Nhuế 1 đã lập biên bản, bàn giao cho Công an quận Bắc Từ Liêm để xử lý theo thẩm quyền.

tung tien hotgirl chuyen gioi di ban dam
Trần Quang Nhựt tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, khách “làng chơi” tên P. và M. khai, đêm 23/5, sau khi uống rượu xong họ rủ nhau đi “vui vẻ”. Sau đó, M. gọi điện thoại cho Thảo để trao đổi cũng như nhờ gọi thêm người nữa đến “phục vụ” với giá 3,5 triệu đồng/lượt/người. Thỏa thuận xong, Thảo gọi cho bạn của mình là Mai Thu L. thông báo có khách.

Đến khoảng 23h cùng ngày, hai khách “làng chơi” đến nhà nghỉ M.H. nằm trên đường Phạm Tuấn Tài và thông báo cho 2 hot girl đến. Ít phút sau, Thảo và L. đi taxi đến nhà nghỉ.

Tại đây, M. đã đưa cho Thảo 7 triệu đồng tiền mua dâm và cho thêm 400.000 đồng tiền công môi giới. Khi hai cặp đôi này đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an bắt quả tang.

Được biết “má mì” Trần Thu Thảo là hot girl chuyển giới có tiếng ở TP. Cần Thơ. Tên thật của Thảo là Trần Quang Nhựt. Sau khi chuyển giới, Nhựt lấy tên chị gái làm tên của mình.

Đầu năm 2018, Nhựt ra Hà Nội và kiếm sống bằng nghề vũ công tại 1 số quán bar. Thời gian này, do túng tiền nên Nhựt đi bán dâm để có tiền tiêu xài.

Đông Nghi