Tài xế tông thẳng xe tải vào tên cướp trên Đại lộ Thăng Long

06:34 | 22/06/2017

714 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 4h30 ngày 21/6, trên Đại lộ Thăng Long (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ cướp tài sản, khiến một lái xe bị thương phải nhập viện cấp cứu.
tai xe tong thang xe tai vao ten cuop tren dai lo thang longHà Nội: Bắt 5 đối tượng đòi nợ kiểu giang hồ
tai xe tong thang xe tai vao ten cuop tren dai lo thang longCướp tài sản lấy tiền đi bar
tai xe tong thang xe tai vao ten cuop tren dai lo thang longTên cướp xông vào khách sạn giật túi xách

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Hữu Bình (26 tuổi, ở huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) điều khiển xe ôtô tải trên Đại lộ Thăng Long theo hướng Hòa Lạc. Khi đi đến đoạn thuộc phường Mễ Trì, anh Bình thấy 2 nam và 1 nữ đang giằng co nhau, 1 nam thanh niên đi xe máy chạy vòng quanh, phía sau là chiếc xe ôtô tải.

tai xe tong thang xe tai vao ten cuop tren dai lo thang long
Chiếc xe tải của vợ chồng anh Tài bị 2 đối tượng cậy cửa

Khi chạy xe lại gần, anh Bình thấy một nam thanh niên trên tay cầm túi xách và dùng dao đâm vào cổ người đàn ông. Nhận thấy đây là một vụ cướp, anh Bình lao thẳng xe vào thanh niên cầm dao.

Thấy xe tải lao vào, nam thanh niên cầm dao ném bỏ túi xách, sau đó rút súng ra bắn vào xe anh Bình rồi bỏ chạy. Rất may không ai bị trúng đạn. Ngay sau đó, anh Bình cùng người phụ nữ ở hiện trường đưa người đàn ông bị thương vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng.

Được biết, người đàn ông bị thương phải nhập viện cấp cứu và người phụ nữ có mặt tại hiện trường là 2 vợ chồng. Rạng sáng 21/6, do chưa đến giờ hẹn trả hàng, anh Nguyễn Đình Tài (30 tuổi) và vợ là chị Lê Thị Thảo (27 tuổi, ở Vĩnh Phúc) đỗ xe tải bên đường, nằm chờ trong cabin thì bị hai đối tượng cậy cửa xe lấy đi chiếc cặp đựng hơn 500 triệu đồng.

Phát hiện sự việc, vợ chồng anh Tài vùng dậy chống trả, thì bị 1 trong 2 đối tượng dùng dao tấn công khiến nạn nhân bị thương ở vùng ngực, cổ. Trong lúc giằng co, thì anh Bình phát hiện sự việc nên bấm còi inh ỏi và lao thẳng vào hai tên cướp.

Liên quan đến sự việc, một cán bộ Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đã nắm được thông tin và cử lực lượng xuống hiện trường để điều tra, làm rõ.

Thiên Minh