Những món quà của sinh viên tiếp sức mùa thi

20:14 | 25/06/2018

597 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngoài hỗ trợ các thí sinh, phụ huynh, giúp điều tiết giao thông tại các điểm thi, sinh viên tiếp sức mùa thi tại TPHCM đã tự tay làm những món quà ý nghĩa để động viên các thí sinh tự tin bước vào kỳ thi.
nhung mon qua cua sinh vien tiep suc mua thi
Sinh viên Tiếp sức mùa thi tại điểm thi THCS Đồng Khởi, quận 1, TPHCM

Được biết, Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2018 tại TPHCM được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ ngày 16-27/6 với khoảng 8.000 sinh viên tình nguyện.

Các tình nguyện viên thuộc 19 đội hình tình nguyện sẽ chia đều lực lượng tại 124 điểm thi để hỗ trợ thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Mỗi điểm thi khoảng 10 - 15 tình nguyện viên sẽ hỗ trợ tất cả liên quan đến thí sinh dự thi.

nhung mon qua cua sinh vien tiep suc mua thi
Những lời động viên đầy ý nghĩa

Chương trình tiếp sức mùa thi năm nay tại TP HCM cũng tích cực tiếp cận các thí sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và kịp thời hỗ trợ vật chất và tinh thần để các thí sinh.

Theo đó, chương trình dành kinh phí khoảng 200 triệu đồng để hỗ trợ thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố và tất cả các tỉnh, thành khác trên cả nước.

Đó là những chiếc vòng hình trái tim, những lời chúc, những chiếc quạt nhỏ… tất cả nhằm giúp thí sinh có được tâm trạng tốt nhất trong kỳ thi.

Báo Giáo dục & Thời đại

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.