Hoa khôi Nam Em sẽ tiếp bước Đặng Thu Thảo?

07:00 | 05/05/2016

2,474 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, nhưng chưa dừng lại ờ đó, năm nay, người đẹp Nam Em sẽ tiếp tục thử sức tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016.

Vượt qua 29 thí sinh khác trong đêm thi chung kết, người đẹp 19 tuổi Nam Em đến từ Tiền Giang đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Sau đó trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cùng năm, Nam Em đã lọt vào Top 10.

hoa khoi nam em se tiep buoc dang thu thao
Người đẹp Nam Em 

Nam Em nổi bật với gương mặt thanh tú, hài hòa cùng thân hình cân đối. Từ khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng, người đẹp Tiền Giang có nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước. Xuất thân từ Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Nam Em còn mang tiếng hát của mình tham gia các chương trình, hoạt động xã hội.

Ít ai biết rằng, người đẹp Tiền Giang xuất thân trong hoàn cảnh gia đình nhiều khó khăn, thiếu thốn tình cảm của một người cha, rồi phải chứng kiến nhiều chuyện không hay giữa bố mẹ. Khi bước chân vào đại học, Nam Em nhận được nhiều sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè. Người đẹp luôn cảm thấy hạnh phúc và biết ơn tình cảm mà mọi người đã yêu mến dành cho cô.

hoa khoi nam em se tiep buoc dang thu thao
Nam Em có tiếp bước Đặng Thu Thảo?

Chia sẻ về những lùm xùm bị đồn đoán mua bán giải trong mỗi lần tham dự các cuộc thi sắc đẹp, Nam Em bật cười. Bởi gia thế và hoàn cảnh khó khăn, Nam Em không có ê kíp hỗ trợ, người đẹp phải tự thân vận động, một mình làm hết từ trang điểm tới làm tóc đơn giản, trang phục thì thuê từ người quen… Nam Em thành thật: “Nếu có ai gợi ý bán giải thì em cũng không có tiền mà mua”.

Nam Em không phủ nhận mình có tham vọng. Vì còn trẻ nên người đẹp muốn thử sức với nhiều lĩnh vực: ca hát, đóng phim, MC… với hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn - hình tượng một người đẹp đa năng.

Nhưng tham vọng lớn nhất của Nam Em là muốn cống hiến, tận dụng sức trẻ, chứ không như nhiều người vẫn nghĩ một cô gái miền Tây với tham vọng đổi đời từ những cuộc thi nhan sắc, rồi có bàn đạp lấn sân showbiz, tìm đại gia dựa dẫm, che chở.

hoa khoi nam em se tiep buoc dang thu thao

Những gì có được ngày hôm nay, Nam Em không nghĩ đó là may mắn. Hoàn cảnh khó khăn của gia đình, môi trường học tập trong quân đội nghiêm khắc, kỷ cương, tự lập khiến cô gái miền Tây không ngại khó, ngại khổ luôn cố gắng vươn lên, học hỏi, tự trau dồi và rèn bản thân để có những bước đi chậm nhưng vững chãi.

Thông tin Nam Em sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người hâm mộ  rất trông chờ, kỳ vọng. Bởi với những kinh nghiệm mà Nam Em đã có được từ những cuộc thi trước là một lợi thế rất lớn của Nam Em. Bên cạnh đó là những kỹ năng thi thố, từ phong cách trình diễn, ứng xử... Nam Em cũng đã hơn hẳn những thí sinh khác.

Có một điều thú vị là người tiền nhiệm của Nam Em ở cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng là Đặng Thu Thảo cũng thi Hoa hậu Việt Nam và sau đó trở thành người sở hữu vương miện cao quý nhất của cuộc thi. Chính vì thế mà nhiều người hy vọng Nam Em sẽ có thể lặp lại trường hợp của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

hoa khoi nam em se tiep buoc dang thu thao

Hoa khôi Nam Em kiêu sa, quyến rũ bên vương miện quý

Trong bộ ảnh mới, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em đội chiếc vương miện kiêu sa, lấp lánh.

hoa khoi nam em se tiep buoc dang thu thao

Nước mắt của một Hoa khôi

Hoa khôi Nam Em đã khóc, đó không chỉ là những giọt nước mắt hạnh phúc với những thành quả đã gặt hái được mà còn cho cả những đắng cay quá khứ cuộc đời cô.

hoa khoi nam em se tiep buoc dang thu thao

Hoa khôi Nam Em chính thức “lấn sân” ca hát

Hoa khôi Đồng bằng Nguyễn Thị Lệ Nam Em vừa thực hiện MV đầu tay mang tên “Tết sang”. Đây là MV đánh dấu việc chính thức lấn sân ca hát của người đẹp quê Tiền Giang này.

Minh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.