Hoa khôi Nam Em chính thức “lấn sân” ca hát

20:48 | 14/01/2016

805 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa khôi Đồng bằng Nguyễn Thị Lệ Nam Em vừa thực hiện MV đầu tay mang tên “Tết sang”. Đây là MV đánh dấu việc chính thức lấn sân ca hát của người đẹp quê Tiền Giang này.

Nam Em cho biết, MV đầu tay Tết sang là một ca khúc ý nghĩa và sôi động như một món quà dành tặng cho khán giả nhân dịp Tết đến, xuân về. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết riêng cho Hoa khôi Nam Em.

Với chất giọng ngọt ngào, khả năng thanh nhạc tốt, cô gái đang theo học trường  Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội được đánh giá sẽ là một giọng hát đầy tiềm năng của VPop sắp tới.

hoa khoi nam em chinh thuc lan san ca hat
Hoa khôi Nam Em trong MV Tết sang

Theo Nam Em chia sẻ, ca hát từng là một trong những ước mơ lớn nhất của cô. Nam Em từng tham gia rất nhiều các hoạt động văn nghệ từ khi còn cắp sách đến trường.

May mắn thi đậu vào trường văn hóa nghệ thuật, trải qua thời gian được đào tạo bài bản và chăm chỉ luyện thanh, giờ đây Nam Em đã dần có được kinh nghiệm biểu diễn và tự tin khoe chất giọng ngọt ngào đặc trưng của người con gái miền Tây Nam Bộ.

hoa khoi nam em chinh thuc lan san ca hat

Năm trước, khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em từng giành được giải “Người đẹp tài năng” cũng chính bằng giọng hát của mình qua ca khúc Gần lắm Trường Sa.

Trong MV Tết sang, Nam Em hóa thân thành cô gái đi học xa nhà trở về quê nhân dịp Tết. Hình ảnh trong MV là hình ảnh đoàn viên, hình ảnh mâm cơm gia đình, bao lì xì, là không khí rộn ràng của năm mới.

hoa khoi nam em chinh thuc lan san ca hat

Sở dĩ chọn ca khúc này “mở màn” cho sự nghiệp ca hát của mình, Nam Em cho biết: “Nam Em muốn mang đến một món ăn tinh thần nhẹ nhàng, vui tươi nhân dịp xuân về. Ngày tết là ngày đoàn viên, thông qua những hình ảnh trong MV sẽ gợi lên rất nhiều kỉ niệm về tuổi thơ. Nam Em hi vọng sẽ gợi lên một hoài niệm đẹp về Tết xưa cũng như một không khí vui vẻ trong mùa Tết nay trong lòng khán giả qua ca khúc này”.

Dự kiến, MV Tết sang sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/01, đúng vào dịp Nam Em tròn 20 tuổi, đó là một dấu ấn đẹp trong cuộc đời của Nam Em.

Bụi Trần - Ảnh: Nhân Phan

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...