Công an Hưng Yên phá nhanh một vụ trọng án

05:29 | 24/05/2017

606 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 23/5, Đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa phá nhanh một vụ trọng án xảy ra trên địa bàn, đồng thời bắt giữ 2 nghi phạm để điều tra về hành vi giết người.
cong an hung yen pha nhanh mot vu trong anNém đá ô tô có thể phạm tội giết người
cong an hung yen pha nhanh mot vu trong anKẻ đâm người cứu nạn nhân TNGT có dấu hiệu phạm tội giết người
cong an hung yen pha nhanh mot vu trong anÁn mạng từ việc nhậu không góp tiền

Chiều 22/5, người dân phát hiện một thi thể nam giới nổi trên sông Bắc Hưng Hải (thuộc địa phận thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên). Nạn nhân tử vong trong tình trạng không mảnh vải che thân và có nhiều vết thương. Nghiêm trọng hơn, bộ phận sinh dục của thi thể cũng không còn.

cong an hung yen pha nhanh mot vu trong an
Người dân đưa thi thể nạn nhân T. lên bờ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ân Thi và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã có mặt, triển khai lực lượng khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi. Nạn nhân được xác định là N.V.T. (24 tuổi, ở xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Từ kết quả pháp y tử thi, cơ quan điều tra xác định đây là một vụ trọng án, nên triển khai lực lượng truy tìm hung thủ. Chưa đầy 24 giờ vào cuộc điều tra, cảnh sát đã bắt khẩn cấp hai nghi phạm. Bước đầu, hai nghi phạm đã thừa nhận hành vi sát hại anh T.

Nghi phạm khai trước khi gây án đã sử dụng ma túy đá. Tuy nhiên, nguyên nhân đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Về việc nạn nhân bị cắt bộ phận sinh dục, nghi phạm khai nhằm đánh lạc hướng và gây khó khăn cho cơ quan công an trong quá trình điều tra vụ án.

T.M