Cháy lớn ở buổi ra mắt phim ‘Kong: Skull Island’

10:01 | 10/03/2017

1,082 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau màn trình diễn của nhóm vũ công hóa thân thành thổ dân cầm đuốc múa ở đầu chương trình ra mắt phim Kong: Skull Island tại TP.HCM, lửa bất ngờ bén lên các vật liệu dễ cháy và sau đó thiêu rụi toàn bộ sân khấu 1 tỷ đồng.
chay lon o buoi ra mat phim kong skull island
Cháy lớn ở buổi ra mắt phim tại TP.HCM

Tối 9/3, Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) vừa có buổi ra mắt ở cả TP Hà Nội và TP HCM. Sự kiện công chiếu đã thu hút đông đảo giới truyền thông, báo chí, và rất nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt tham dự như ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hoa Hậu Lan Khuê, siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Mỹ Linh, Á Hậu Thanh Tú, ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, MC Anh Tuấn,…

Tuy nhiên, nếu như buổi ra mắt phim ở Hà Nội diễn ra khá suôn sẻ thì ở TP HCM lại xảy ra một sự cố cháy lớn. Cụ thể, tại TP HCM, sự kiện ra mắt bộ phim Kong: Skull Island diễn ra tại khu vực bãi cỏ ngoài trời ở một trung tâm thương mại (quận 7) từ 18h. Sau màn trình diễn của nhóm vũ công hóa thân thành thổ dân cầm đuốc múa đầu chương trình, lửa bất ngờ bén lên các vật liệu dễ cháy, thiêu rụi sân khấu.

Trước sự cố bất ngờ, nhiều nghệ sĩ hốt hoảng rời sân khấu ngoài trời chạy vào bên trong tòa nhà - nơi có rạp chiếu phim.

chay lon o buoi ra mat phim kong skull island
Sân khấu được đầu tư 1 tỷ đồng hoàn toàn bị thiêu rụi

Ban tổ chức và đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 7 đã nhanh chóng phối hợp sơ tán toàn bộ người tham dự ra khỏi khu vực nguy hiểm. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa được dập tắt và bảo đảm an toàn an ninh trật tự tại khu vực. Rất may là sự cố không có thương vong về người nào xảy ra, tuy nhiên toàn bộ thiết kế sân khấu và dàn âm thanh, ánh sáng trên sân khấu đã hoàn toàn bị cháy.

Chương trình ra mắt phim dự định kéo dài đến hơn 19h đã phải hủy ngang, khách mời được ổn định tâm lý và hướng dẫn vào thẳng rạp để xem phim trước so với kế hoạch.

Nhiều người có mặt tại buổi ra mắt phim kể lại, ban đầu, họ tưởng đám cháy là một phần dàn dựng “quá tay” của chương trình. Tuy nhiên khi lửa bắt đầu cháy lan rộng ra sân khấu thì mọi người hốt hoảng bỏ chạy tán loạn.

chay lon o buoi ra mat phim kong skull island
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại buổi ra mắt phim

Về phim Kong: Skull Island, năm ngoái, toàn bộ dàn diễn viên cùng 225 nhân viên của êkíp đã làm việc khoảng một tháng tại Việt Nam. Họ rong ruổi ghi hình từ những hang động hoang sơ to lớn ở Quảng Bình đến thị trấn yên bình của Phong Nha, từ tỉnh Ninh Bình đến Vịnh Hạ Long nổi tiếng. Nhiều diễn viên quần chúng trong phim là người Việt.

Đây cũng là lần đầu tiên, khán giả được chiêm ngưỡng và mãn nhãn với khung cảnh ngoạn mục của Việt Nam trên màn ảnh rộng của bom tấn Hollywood. Điều này đã khiến cho tất cả người xem cảm thấy vô cùng phấn khích và càng thêm tự hào về vẻ đẹp Việt Nam. Dưới bàn tay của các nhà làm phim, Ninh Bình, Quảng Bình và vịnh Hạ Long hiện lên hoang sơ và đầy bí ẩn. Đây là bối cảnh chính của vùng đất quê hương Kong, và cũng là nơi diễn ra những cuộc chiến gay cấn giữa con người - thiên nhiên, và giữa các sinh vật cổ đại với nhau.

A.S