“Kong: Đảo đầu lâu” mở màn mùa phim “bom tấn” tháng 3

11:55 | 26/02/2017

2,666 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lại một mùa phim bom tấn nữa sắp tới, với hàng loạt các dự án phim điện ảnh lớn hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2017. Và mở màn cho mùa phim hè là siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam "Kong: Skull Island - Kong: Đảo đầu lâu".
kong dao dau lau mo man mua phim bom tan thang 3
Kong: Đảo đầu lâu

“Kong: Đảo Đầu Lâu” dự kiến phát hành ngày 10/3/2017. Bộ phim là hành trình phiêu lưu của một nhóm các nhà thám hiểm liều lĩnh trên hòn đảo chưa có dấu chân người tại Thái Bình Dương. Hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng nơi đây lại ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Và điều đáng sợ hơn là họ không hề hay biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại.

Bộ phim được quay tại 3 địa điểm của Việt Nam là: Ninh Bình, Quảng Ninh và Quảng Bình. Các cảnh đẹp của Việt Nam sẽ xuất hiện xuyên suốt trong bộ phim.

Đạo diễn: Jordan Vogt-Roberts, diễn viên: Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, John Goodman, Brie Larson… Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 10/3.

Trailer “Kong: Đảo Đầu Lâu”:

Tiếp theo đó là bom tấn tới từ Hollywood mang tên Beauty and the beast – Người đẹp và quái vật. Phim là một tác phẩm live-action kể về chuyến hành trình của Belle (Emma Watson) - một cô gái xinh đẹp, yêu đời và độc lập, đã bị bắt nhốt trong tòa lâu đài của tên quái vật xấu xí Dan Stevens.

Thay vì sợ hãi với hoàn cảnh hiện tại, Belle lại nhanh chóng kết bạn với những đồ vật trong lâu đài, đây cũng chính là những gia nhân giúp việc đã bị mắc phải lời nguyền. Quá trình ở trong lâu đài cũng là lúc Belle dần hiểu hơn tính cách của vị Hoàng tử thật sự được giấu trong hình hài của tên quái vật xấu xí hiện tại.

kong dao dau lau mo man mua phim bom tan thang 3
Người đẹp và quái vật

Đạo diễn phim: Bill Condon; Diễn viên: Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Kevin Kline... Phim dự kiến phát hành tại Việt Nam ngày 17/3/2017.

Trailer "Người đẹp và quái vật":

Vào ngày 24/3, bộ phim Power rangers - Năm anh em siêu nhân sẽ được phát hành. Bộ phim dựa trên loạt phim truyền hình nổi tiếng - Mighty Morphin Power Rangers năm 1993, đây từng là biểu tượng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Mỹ, cũng như các 8x – 9x ở Việt Nam.

kong dao dau lau mo man mua phim bom tan thang 3
Năm anh em siêu nhân

Bộ phim kể về 5 học sinh trung học phải cứu thế giới khỏi mối đe dọa ngoài hành tinh. Và để làm điều đó, họ phải vượt qua nhiều thử thách để có được sức mạnh phi thường và trở thành “tập hợp siêu anh hùng” có tên Power Rangers. Đây được coi là con át chủ bài của Liongate trong năm 2017. Bộ phim ngay khi tung ra những ấn phẩm đầu tiên đã gây được tiếng vang và sự chú ý của khán giả cũng như của giới phê bình trên thế giới.

Đạo diễn: Dean Israelite, diễn viên: Bryan Cranston, Elizabeth Banks, Bill Hader...

Và kết thúc tháng 3 – ngày 31/3/2017 là siêu phẩm “Ghost in the shell - Vỏ bọc ma” với sự tham gia của nữ diễn viên Scarlett Johansson.

Bộ phim xoay quanh nữ đặc vụ Major - một cyborg (nửa người nửa máy). Cô là người đứng đầu của đội đặc nhiệm tinh nhuệ Section 9 – cơ quan được trực tiếp điều hành bởi chính phủ, chuyên đảm nhận việc điều tra chống tội phạm. Quyết tâm tiêu diệt tất cả các thành phần nguy hiểm và cực đoan, Section 9 phải đối mặt với âm mưu đen tối của kẻ thù đang muốn xóa sạch những tiến bộ về robot Hanka trong công nghệ máy tính.

Bộ phim hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những pha hành động mãn nhãn và những màn đấu trí đầy căng thẳng.

Đạo diễn phim: Rupert Sanders, diễn viên: Scarlett Johansson, Michael Pitt, Michael Wincott…

Trailer "Vỏ bọc ma":

Vân Lê

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...