Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi...

16:10 | 23/11/2019

436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, Trường TH & THCS Victoria Thăng Long phối hợp cùng Phòng Giáo dục & Đào tạo Thanh Oai tổ chức chương trình trao học bổng cho các học sinh con em của gia đình nạn nhân chất độc da cam/ dioxin trên địa bàn huyện Thanh Oai…  
yeu thuong cho di la yeu thuong con mai

PGS. TS Nguyễn Thị Ngân Hoa - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ hành trình gây quỹ ủng hộ qua hoạt động bán đấu giá tranh và tổ chức hội chợ tại Victoria Thăng Long

Tham dự chương trình gồm có ông Phạm Trung Anh - Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Thanh Oai, PGS. TS. Nguyễn Thị Ngân Hoa - Hiệu trưởng, Nhà giáo Nguyễn Thị Vĩnh Hà - Phó hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo và đại diện học sinh Trường TH & THCS Victoria Thăng Long cũng như các học sinh và đại diện gia đình nạn nhân chất độc da cam ở địa phương.

yeu thuong cho di la yeu thuong con mai

Chương trình trao học bổng được diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp

Được sự kết nối của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thanh Oai, Trường Victoria Thăng Long đã trao tặng 08 suất học bổng cho học sinh là con em nạn nhân chất độc da cam, mỗi suất học bổng và trị giá 3 triệu đồng tiền mặt và một phần quà là những quyển sách với mong muốn động viên các em vượt qua khó khăn, nghịch cảnh và luôn luôn cố gắng trên con đường đến trường. Các phần quà được trích từ quỹ từ thiện của Hội chợ Vicschool Fair 2019 (tổ chức vào ngày 26/7/2019 tại Trường Victoria Thăng Long).

PGS. TS Nguyễn Thị Ngân Hoa chia sẻ: “Không chỉ dừng lại ở đó, chuẩn bị cho hành trình thiện nguyện tiếp theo, thầy trò Trường TH & THCS Victoria Thăng Long sẽ tiếp tục mang yêu thương đến với bệnh nhi viện K, những bạn nhỏ không may mắn khi mắc căn bệnh ung thư và đem áo ấm đến cho các bạn học sinh nghèo khi mùa đông giá lạnh sắp tràn về.

Hi vọng rằng, tình yêu thương của các bạn học sinh trường TH & THCS Victoria Thăng Long sẽ là hơi ấm, là niềm vui, là nguồn động viên các ban nhỏ trong hoàn cảnh bất hạnh, thiệt thòi. Bởi trên hết: “Yêu thương cho đi sẽ là yêu thương còn mãi”…

yeu thuong cho di la yeu thuong con mai
yeu thuong cho di la yeu thuong con mai
Lãnh đạo Trường TH & THCS Victoria Thăng Long thăm hỏi, tặng học bổng cho con em gia đình nạn nhân chất độc da cam/ dioxin tại Thanh Oai.

Trước đó,vào tháng 8 vừa qua, Trường TH & THCS Victoria Thăng Long cũng đã trao tặng 02 con bò giống sinh sản (tổng trị giá 30 triệu đồng) nhằm hỗ trợ vốn sản xuất cho 2 gia đình nạn nhân chất độc da cam tại Quảng Trị vượt lên khó khăn…

yeu thuong cho di la yeu thuong con mai

Học sinh Trường TH & THCS Victoria Thăng Long chia sẻ về hành trình gây quỹ thiện nguyện

Phát biểu cảm nghĩ về chương trình, phụ huynh của học sinh Nguyễn Thanh Hà - lớp 1B Trường TH Bình Minh A, huyện Thanh Oai nói: “Cảm ơn các thầy cô giáo, các phụ huynh và các cháu học sinh trường Victoria Thăng Long đã tặng cho con em chúng tôi những phần quà hết sức ý nghĩa. Đây là niềm vui để các con cố gắng và là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi ngày”.

yeu thuong cho di la yeu thuong con mai

Phụ huynh của học sinh Nguyễn Thanh Hà - lớp 1B Trường TH Bình Minh A chia sẻ cảm nghĩ về chương trình.

Được biết, từ những ngày đầu tiên thành lập, Trường TH & THCS Victoria Thăng Long đã hiện thực hóa triết lý giáo dục bằng những chương trình và hoạt động cụ thể, đặc biệt chú trọng giáo dục học sinh biết sống yêu thương và nhân ái. Ngày 26/7/019, Nhà trường tổ chức Hội chợ từ thiện Vicschool Fair 2019 nằm trong khuôn khổ chương trình Trại hè Victoria Thang Long Summer Camp 2019.

Vicschool Fair 2019 là sự kiện văn hóa, là sân chơi bổ ích cho học sinh có cơ hội tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng và hoạt động hướng nghiệp. Chương trình còn là cầu nối để kêu gọi sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, những nhà hảo tâm cùng chung tay với Nhà trường hướng đến cộng đồng, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, qua đó tạo sự gắn kết giữa phụ huynh, học sinh và Nhà trường.

yeu thuong cho di la yeu thuong con mai
Hoạt động đấu giá sản phẩm gây quỹ thiện nguyện tại Hội chợ Vicschool Fair 2019 (ngày 26/7/2019 tại Trường Victoria Thăng Long).

Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ, thầy cô của Trường Victoria Thăng Long luôn hướng học sinh đến những hoạt động thiết thực để có thể thực sự đóng góp công sức nhỏ bé vào các chương trình thiện nguyện, tương thân tương ái, sẻ chia một phần may mắn đến với những bạn nhỏ còn nhiều khó khăn, có hoàn cảnh cần giúp đỡ. Hoạt động thiện nguyện đã trở thành một điểm sáng đầy tính nhân văn của một ngôi trường luôn đề cao giá trị yêu thương…

PV