Ý tưởng nhân bản hàng loạt Tổng thống Putin

09:57 | 09/11/2014

1,773 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chủ tịch Ủy ban về các vấn đề phụ nữ, trẻ em và gia đình thuộc Quốc hội Nga, Tiến sĩ Luật Yelena Borisovna Mizoulina vừa đề xuất ý tưởng táo bạo, nhân bản hàng loạt công dân Nga mới là nòi giống của Tổng thống Putin.

Ông Vladimir Putin hôn một em bé trong một chuyến thăm gần St. Petersburg

Trong phiên thảo luận về vấn đề duy trì nòi giống của đất nước, bà đã trình lên Hạ viện Nga một dự luật mà theo đó ghi rõ, mỗi nữ công dân của Nga đều có quyền nhận vật phẩm chứa tinh trùng của Tổng thống Putin được bảo quản trong điều kiện bảo đảm chất lượng. Những phụ nữ này sẽ nhờ các phương pháp thụ tinh hiện đại để mang thai, sinh ra những đứa con mang gien của ông Putin. Họ sẽ nhận được các khoản hỗ trợ đặc biệt của Chính phủ Nga.

Bà Mizoulina nhấn mạnh, những đứa trẻ con của Tổng thống Putin được kỳ vọng sẽ là bé trai. Những đứa bé này sẽ được nuôi dạy trong những trung tâm, trường học chuyên biệt như trường quân sự Souvorov. Theo bà Mizoulina: "Trẻ em sinh ra từ các Tổng thống Nga trong tương lai sẽ hình thành các tầng lớp quân sự và chính trị của nhà nước. Biện pháp này cũng sẽ góp phần cải thiện tình hình nhân khẩu học và giáo dục của người dân trong tinh thần yêu nước".

Theo Công an TP HCM