Xuất hiện làn sóng “tẩy chay” phim của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

16:07 | 14/09/2018

1,790 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Việc thú nhận tình cảm dành cho nhau là có thật khiến bộ phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy đang bị nhiều khán giả lên tiếng tẩy chay.  

Việc Kiều Minh Tuấn - An Nguy cùng trả lời trên một tờ báo mạng thừa nhận tình cảm dành cho nhau là thật đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Kiều Minh Tuấn, cái tên chỉ thực sự gây chú ý trong chuyện tình cảm với Cát Phượng hơn một năm trước. Anh chàng cũng được cơ số fan ngưỡng mộ khi đem lòng yêu đàn chị hơn tới 18 tuổi này.

Đó từng là một cuộc tình đẹp, bởi Tuấn - Phượng bí mật hẹn hò 9 năm trước khi công khai với khán giả. Cả hai sống chung trong một nhà và cùng chăm sóc con trai riêng của Cát Phượng.

xuat hien lan song tay chay phim cua kieu minh tuan va an nguy
Kiều Minh Tuấn và An Nguy tình tứ trong phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" sẽ ra rạp tới đây

Chính cuộc tình đẹp đó nên khi xuất hiện của người thứ ba - An Nguy, khiến cuộc tình tay ba càng thu hút sự chú ý của công chúng.

Thời gian gần đây, với tin đồn “phim giả, tình thật”, thì mới đây chính Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã cùng nhau “nói một lời, cho xong” về chuyện tình cảm này.

Theo đó, hai người khẳng định tình cảm dành cho nhau là thật. Kiều Minh Tuấn cũng nói về tình cảm dành cho Cát Phượng hiện tại là tình thương nhiều hơn tình yêu.

xuat hien lan song tay chay phim cua kieu minh tuan va an nguy
xuat hien lan song tay chay phim cua kieu minh tuan va an nguy
Khán giả tẩy chay phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Ngay sau sự việc này, nhiều khán giả đã tỏ ra thất vọng. Và dù, đây có phải là một chiêu PR cho bộ phim sắp ra mắt tới đây của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, thì nhiều khán giả khẳng định không xem bộ phim đó nữa.

Nhiều nghệ sĩ cũng tỏ ra thất vọng về việc này.

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường nhận định: “Yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời, không thể trách cứ ai vì mình thấy như Phật nói đúng, duyên số là do trời định, hết duyên thì nên kết thúc”.

Việc Đỗ Mạnh Cường bất ngờ lên tiếng về chuyện của Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người thấy bất ngờ. NTK này không đồng tình việc nghệ sĩ mang chuyện tình cảm ra kể trên mặt báo.

Anh nói: “Vấn đề là có rất nhiều nghệ sĩ mang tình yêu ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì. Câu chuyện người thứ ba chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ”.

xuat hien lan song tay chay phim cua kieu minh tuan va an nguy
Chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường viết tiếp: “Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe. Khoe để cả thiên hạ chửi và nguyền rủa thì có gì vui mà khoe không biết”.

Dưới phần bình luận có nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu PR phim, Đỗ Mạnh Cường thất vọng: “Nếu để PR cho phim thì càng không đáng”.

Nhiều người đồng tình với quan điểm của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cho rằng, đã đến lúc dừng ngay những chiêu trò PR rẻ tiền kiểu này.

Còn fan của Cát Phượng thì cho rằng: "Dù có PR phim hay không PR phim, tôi cũng tẩy chay phim đó. Tôi không muốn thấy hình ảnh Kiều Minh Tuấn ôm hôn 1 người con gái khác. P/s: Fan bự của Cát Phượng cho hay".

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.