Xuân Bắc "ngán ngẩm" vì Táo Quân bị chê nhạt

21:10 | 20/02/2015

2,458 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi chương trình Táo quân kết thúc, danh hài Xuân Bắc phản ứng mạnh mẽ trên trang cá nhân trước nhiều ý kiến chê kịch bản năm nay nhạt và nhàm.

Sau khi phát sóng bản cắt ngắn gọn vào đêm 30, Táo quân 2015 đã lên sóng đầy đủ vào sáng mùng 1, phần nào đã khiến khán giả thỏa mãn và dễ chấp nhận hơn. Tuy nhiên, Táo quân 2015 vẫn vấp phải khá nhiều lời nhận xét tiêu cực từ phía khán giả. Trước những lời khen – chê, “Nam Tào” Xuân Bắc đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân của mình.

“Nam Tào” cho hay, trước những lời chê "nhạt" đó, ê-kíp cảm thấy đã "hết động lực" để làm tiếp, "không đủ trình độ để làm mặn hơn", và thậm chí còn mời khán giả xem ca nhạc vào năm sau vì Táo Quân có lẽ không đáp ứng được nhu cầu cao từ người xem. Bên cạnh đó, danh hài còn i cung cấp lịch phát sóng của nhiều show truyền hình khác nhau và... phân chia sẵn theo từng đối tượng khán giả. Hành động phản pháo của Xuân Bắc có thể hiểu được bởi sau nhiều khó khăn đến với Táo Quân vừa qua, sản phẩm cuối cùng lại bị chê bai thì rất đáng thất vọng.

Táo Quân từ trước đến nay luôn là “món ăn tinh thần” không thể thiếu của đông đảo khán giả truyền hình trong đêm 30 Tết bởi cách tiếp cận trực diện nhưng cũng hài hước về vấn đề gai góc trong xã hội. Tuy nhiên, hi vọng lắm thì đòi hỏi cũng cao, trong vài năm trở lại đây, chương trình Táo quân cũng vấp phải nhiều nhận xét là "nhạt" và “nhàm”. Bên cạnh đó, sự khác biệt về văn hóa vùng miền cũng khiến nhiều người "chưa thấm" được phong cách hài đặc trưng của miền Bắc, sự nặng nề về các vấn đề xã hội cũng khiến khán giả trẻ khó tiếp nhận.

Đây cũng là sức ép vô hình đối với ekip làm chương trình Táo quân. Tuy nhiên, Táo quân 2015 cũng đã ghi nhận những nỗ lực và đột phá mới lạ của ekip như đưa "Ai là triệu phú?", "Ơn giời, cậu đây rồi!", Sơn Tùng M-TP, hiện tượng "Hoy đi nha", "gậy tự sướng", các danh hài miền Nam như Việt Hương, Chí Tài... vào chương trình, tạo nên một Táo quân 2015 khác lạ và thời sự. 

Anh Anh (th)