Vĩnh Phúc:

Xã viết giấy giới thiệu "xin tiền" đi tham quan

11:07 | 23/08/2015

8,211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giấy giới thiệu do Phó Bí thư thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy xã Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc đóng dấu, ký tên cho các bí thư chi bộ “xin tiền” đi tham quan đang gây bức xúc trong dư luận.

Truy tố cán bộ thuế

Truy tố cán bộ thuế "xin tiền" doanh nghiệp

Ngày 24/7, Công an TP HCM đã hoàn tất hồ sơ và chuyển sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố Huỳnh Trung Hiếu, Đội phó Đội kiểm tra số 8, Chi cục thuế quận 1 về tội danh "Nhận hối lộ".

33-2
Giấy giới thiệu của Đảng ủy xã Ngọc Thanh đi "xin tiền"

Giấy giới thiệu có chữ ký, dấu đỏ của ông Phan Quốc Doanh – Phó Bí thư thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy xã Ngọc Thanh về việc: “Giới thiệu ông Đào Thế Nhân (Bí thư Chi bộ thôn Bắc Ái) được cử đến trang trại để “xin hỗ trợ kinh phí để tổ chức cho hệ thống chính trị của thôn đi tham quan học tập”.

Sau khi xuất hiện, giấy giới thiệu này đã gây bức xúc cho các doanh nghiệp, trang trại vì trước đây, chưa từng có sự việc nào tương tự.

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc này, sáng 22/8, phóng viên Báo Năng lượng Mới – PetroTimes đã nhiều lần liên lạc qua điện thoại với ông Phan Quốc Doanh – người ký giấy giới thiệu để tìm hiểu, tuy nhiên ông Doanh không bắt máy.

Trong một diễn biến khác, Thị ủy Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã nắm bắt được sự việc và giao Ủy ban Kiểm tra Thị ủy làm rõ thông tin Đảng ủy xã Ngọc Thanh ký hàng loạt giấy giới thiệu cho các Bí thư Chi bộ đến doanh nghiệp trên địa bàn xin tiền đi du lịch.

Được biết, Thị uỷ Phúc Yên cũng chưa bao giờ đồng ý với chủ trương cho bất cứ một cơ quan, đơn vị nào dùng tiền ngân sách hoặc xinh kinh phí cho việc đi tham quan, nghỉ mát và học tập kinh nghiệm.

Báo Năng lượng Mới – PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Xuân Hinh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc