Vừa được khen trẻ ra, Brad Pitt đã lại "rầu ruột" vì vợ cũ

07:18 | 13/07/2023

138 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hình ảnh Brad Pitt nhập vai tay đua Công thức 1 khiến các fan xao xuyến. Ở tuổi 59, nam tài tử ngày càng trẻ ra, phong độ hơn. Dù vậy, Brad Pitt hẳn đang có chút "rầu ruột" vì động thái của vợ cũ.

Hiện tại, Brad Pitt tham gia diễn xuất trong một dự án phim làm về các tay đua Công thức 1. Trong dự án phim mới, Brad Pitt vào vai một tay đua đã giải nghệ. Sau nhiều năm biến mất khỏi đường đua, nhân vật do Pitt đảm nhận quyết định tái xuất để hướng dẫn cho một tay đua trẻ tuổi.

Dự án phim mà Brad Pitt đang tham gia thực hiện dự kiến sẽ hoàn tất trong năm sau. Bộ phim được đạo diễn bởi Joseph Kosinski, người từng dàn dựng bộ phim đình đám Top Gun: Maverick (Phi công siêu đẳng Maverick - 2022).

Vừa được khen trẻ ra, Brad Pitt đã lại rầu ruột vì vợ cũ - 1
Hiện tại, Brad Pitt tham gia diễn xuất trong một dự án phim làm về các tay đua Công thức 1 (Ảnh: New York Post).

Những hình ảnh mới nhất về Brad Pitt khi tham gia phim mới đã khiến các fan ngỡ ngàng trước diện mạo ngày càng trẻ trung, phong độ của nam tài tử 59 tuổi.

Chia sẻ về vai diễn mới của mình, Pitt nói: "Thật tuyệt vời khi được tham gia vào dự án này, tôi có những phút giây rất vui vẻ, rất đáng nhớ. Tôi vào vai một tay đua kỳ cựu gặp phải một tai nạn kinh hoàng. Sau đó, tay đua này biến mất khỏi các giải đua, âm thầm giải nghệ.

Một người bạn của anh ta sở hữu một đội đua đang có thứ hạng rất tệ hại. Nhưng đội này vừa có một tay đua trẻ được đánh giá là có rất nhiều tiềm năng hứa hẹn, có thể trở thành hiện tượng. Người bạn cũ đã tìm mọi cách để lôi kéo nhân vật của Brad Pitt trở lại đường đua với tư cách một huấn luyện viên, đào tạo cho tay đua trẻ tuổi. Những câu chuyện thú vị sẽ xảy đến sau đó".

Giữa lúc Brad Pitt liên tục được khen trẻ ra và đang hứng thú với dự án phim mới, mới đây, lại xuất hiện thêm thông tin không mấy tích cực xung quanh vụ kiện dai dẳng giữa anh và vợ cũ - nữ diễn viên Angelina Jolie. Vụ kiện xoay quanh biệt thự có vườn nho ở Pháp - biệt thự Château Miraval - nằm ở Provence, Pháp, từng được Pitt và Jolie mua hồi năm 2008 với giá 25 triệu euro.

Sau quãng thời gian im ắng, mới đây, thông tin lại dấy lên cho thấy những tranh chấp tại công trình này vẫn chưa dừng lại. Pitt bị cho là lạm chi, tự lấy ra hàng triệu USD trong doanh số thu về từ việc vận hành vườn nho và hoạt động sản xuất rượu nho tại Château Miraval. Pitt chi dùng những số tiền lớn vào việc sửa chữa bể bơi, xây cầu thang, lắp đặt phòng thu trong biệt thự...

Vừa được khen trẻ ra, Brad Pitt đã lại rầu ruột vì vợ cũ - 2
Brad Pitt liên tục được khen trẻ ra, anh đang hứng thú với dự án phim mới (Ảnh: New York Post).

Hiện tại, Brad Pitt bị tố chi dùng hàng triệu USD vào những dự án tu bổ rất phù phiếm, không thiết thực, gây thiệt hại đối với khoản lợi nhuận chung được tạo ra từ công trình.

Vì công trình biệt thự và vườn nho là một khối công trình đi liền với nhau, Brad Pitt bị cho là đã chi "bạt mạng" lợi nhuận thu về từ vườn nho để tu bổ xa hoa, tốn kém cho công trình biệt thự. Hiện tại, Pitt bị phía công ty Nouvel - công ty do Angelina Jolie thành lập - kiện ra tòa và đòi bồi thường 350 triệu USD.

Mới đây nhất, luật sư của công ty Nouvel đã gửi thêm thông tin ra tòa về cách thức hành xử của Pitt tại Château Miraval - một tài sản thuộc quyền sở hữu chung của Pitt và đơn vị mua lại công ty Nouvel từ phía Jolie.

Sau khi Pitt và Jolie chia tay, biệt thự Château Miraval được phân chia theo tỷ lệ 50/50, Jolie và Pitt có quyền sử dụng biệt thự và hưởng lợi từ hoạt động sản xuất rượu nho ngang nhau.

Năm 2021, Jolie đã bán tất cả cổ phần của mình tại công ty đầu tư Nouvel cho một doanh nhân người Nga. Hiện tại, hoạt động kiện tụng chủ yếu do phía công ty Nouvel tiến hành, nhưng họ vẫn nhận được sự hậu thuận từ phía Jolie với vai trò người làm chứng, cung cấp các thông tin phục vụ cho hoạt động xét xử.

Vừa được khen trẻ ra, Brad Pitt đã lại rầu ruột vì vợ cũ - 3
Sau khi Pitt và Jolie chia tay, biệt thự Château Miraval được phân chia theo tỷ lệ 50/50 (Ảnh: New York Post).

Phía công ty Nouvel cho rằng họ đã phải chịu những thiệt hại kinh tế vì cách thức hành xử của Brad Pitt. Theo báo cáo tài chính, trong năm 2022, lợi nhuận thu về từ hoạt động sản xuất rượu nho tại biệt thự Château Miraval đã lên tới hơn 16 triệu USD.

Phía công ty Nouvel cho rằng Pitt đã luôn tìm cách thâu tóm quyền kiểm soát tại Château Miraval, nhưng bản thân anh lại quá bận rộn với các công việc của một tài tử điện ảnh, nên không thực sự vun đắp cho hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Château Miraval.

Những tranh cãi xung quanh lâu đài Château Miraval tiếp tục nối dài những vấn đề pháp lý tưởng như không bao giờ dừng lại giữa Jolie và Pitt kể từ khi họ tuyên bố chia tay hồi năm 2016.

Thực tế, sau khi chia tay, Pitt đã tìm cách mua lại toàn bộ số cổ phần của Jolie tại biệt thự Château Miraval. Dù vậy, hoạt động thương lượng đã rơi vào bế tắc khi Pitt đưa ra một điều khoản trong hợp đồng. Điều khoản này đòi hỏi Jolie không được phép công khai nói về những vấn đề tồn tại trong cuộc hôn nhân của hai người.

Vừa được khen trẻ ra, Brad Pitt đã lại rầu ruột vì vợ cũ - 4
Những vấn đề pháp lý giữa Pitt và Jolie tưởng như không bao giờ dừng lại (Ảnh: New York Post).

Vì Jolie không đồng ý với điều khoản này, nên cô đã quyết định bán lại cổ phần tại công ty Nouvel cho doanh nhân người Nga Yuri Shefler. Chính từ đây phát sinh những mâu thuẫn lớn giữa Jolie và Pitt. Pitt cho rằng Jolie đã không thực hiện thỏa thuận giữa đôi bên khi họ cùng mua biệt thự Château Miraval.

Theo đó, Pitt sẽ luôn được ưu tiên trong việc mua lại cổ phần của Jolie. Ngoài ra, việc bán lại cổ phần cho bên thứ 3 cần phải có sự thống nhất của cả Jolie và Pitt. Nhưng Jolie cho rằng chưa từng có thỏa thuận nào như vậy tồn tại giữa họ.

Phía Pitt coi động thái bán cổ phần của Jolie như một "cú lừa" đối với lòng tin mà Pitt dành cho người vợ cũ. Kể từ đó, Pitt và Jolie có những bất đồng liên miên xung quanh việc xử lý tài sản chung - biệt thự Château Miraval.

Theo Dân trí

Hai diễn viên nam gây ức chế nhất phim Hai diễn viên nam gây ức chế nhất phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"
Dàn diễn viên phim Dàn diễn viên phim "Blouse trắng" gây sốt hơn 20 năm trước, giờ ra sao?
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phimLan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim