Brad Pitt xúc động khi chiến thắng tại Oscar 2020

17:00 | 10/02/2020

713 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong thời khắc cầm tượng vàng và nhận giải thưởng, nam tài tử xúc động nhắn gửi muốn dành chiến thắng này cho các con của mình. 

Tối 9/2 (giờ Mỹ) đã diễn ra lễ trao giải Oscar lần thứ 92 quy tụ hàng trăm nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong lễ trao giải, Brad Pitt là người đầu tiên được xướng tên lên nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Oscar 2020. Đáng chú ý, ở tuôi 57, Brad Pitt là người trẻ nhất được đề cử hạng mục này với phim "Once Upon A Time In... Hollywood".

Để giành chiến thắng này, nam tài tử đã lần lượt vượt qua các đối thủ nặng ký gồm: Tom Hanks - phim A Beautiful Day in the Neighborhood, Anthony Hopkins - phim The Two Popes, Al Pacino - phim The Irishman và Joe Pesci - phim The Irishman.

brad pitt xuc dong khi chien thang tai oscar 2020
Brad Pitt nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar 2020

Với giải thưởng này, đây là lần thứ 2 Brad Pitt nhận tượng vàng nhưng là Oscar cá nhân đầu tiên. Năm 2014, phim "12 Years a Slave" anh góp mặt và đóng vai trò nhà sản xuất nhận Oscar cho Phim hay nhất. Như vậy, sau 24 năm kể từ lần đầu được đề cử Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim "Twelve Monkeys" (1995), cuối cùng Bard Pitt cũng được sở hữu bức tượng vàng đầu tiên trong đời.

Trailer Once Upon A Time In... Hollywood

Trước đó, tại giải thưởng Quả Cầu Vàng vào tháng 1, Brad Pitt cũng thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn cascadeur trong Once Upon A Time In... Hollywood. Nhận được giải thưởng danh giá tại Oscar 2020, Brad Pitt gửi lời cám ơn và tri ân đến đạo diễn Quentin Tarantino cùng bạn diễn Leonardo DiCaprio.

Trong khoảnh khắc tuyệt vời này, nam tài từ cũng xúc động bày tỏ và gửi lời đến các con của mình: "Tôi không phải người hay nhìn lại quá khứ, nhưng trong khoảnh khắc này, tôi nhớ đến những người tuyệt vời tôi từng gặp và cho tôi có cơ hội đứng tại đây. Tôi dành nó cho các con tôi - những người đã tô sắc cho mọi thứ tôi làm. Cám ơn các con!".

Tuấn Minh

brad pitt xuc dong khi chien thang tai oscar 2020Dàn sao Hollywood hội tụ trên thảm đỏ Quả cầu vàng
brad pitt xuc dong khi chien thang tai oscar 2020Tom Cruise và Brad Pitt – Những gã 'ma cà rồng' giờ đang ở đâu?
brad pitt xuc dong khi chien thang tai oscar 2020Brad Pitt lên tiếng về việc bị Angelina Jolie ly dị

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.