Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim

10:01 | 25/06/2023

394 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Loạt ảnh mới của Lan Phương nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ gợi cảm, trẻ trung dù đã ở tuổi 40.
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim - 1
Hình ảnh mới nhất của Lan Phương khiến công chúng ngỡ ngàng. Nữ diễn viên sexy, cuốn hút khác hẳn với tạo hình của nhân vật Hà mà cô đảm nhận trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình".
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim - 2
Vai diễn của Lan Phương nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến trái chiều cho rằng nhân vật của cô có nét lố. Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Lan Phương khẳng định mình rất thích nhân vật Hà. Ngoài ra, với kinh nghiệm từng thể hiện nhiều dạng vai trên màn ảnh, cô không quá bất ngờ hay lo lắng khi đón nhận những lời khen chê từ khán giả.
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim - 3
"Nhân vật Hà hội tụ đủ những sắc màu rực rỡ, đôi khi hơi chói mắt mà khán giả cần thời gian để làm quen và đón nhận cô ấy. Vì vậy, có nhiều luồng ý kiến của khán giả cũng là điều dễ hiểu. Tôi luôn lắng nghe, tiếp nhận những phản hồi ấy một cách tích cực nhất. Đối với những ý kiến tiêu cực, tôi sẽ góp nhặt để hoàn thiện cho nhân vật", Lan Phương cho hay.
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim - 4
Ngoài diễn xuất, Lan Phương cũng tất bật với công việc kinh doanh. Cô đang điều hành một nhà hàng cà phê kết hợp khu vui chơi dành cho trẻ em. Vượt qua quãng thời gian bắt đầu đầy khó khăn, áp lực, sau 2 năm nữ diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình" đã thích ứng được với công việc.
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim - 5
Bận rộn nhiều việc nhưng Lan Phương vẫn cố gắng cân bằng với việc chăm sóc bản thân. Cô tích cực tập gym, yoga để duy trì được vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng săn chắc, quyến rũ.
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim - 6
Ở tuổi 40, Lan Phương vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi nhan sắc "ăn gian" tuổi của mình.
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim - 7
Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lan Phương đang có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây David Duffy và con gái Lina.
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim - 8
Nhắc về ông xã, nữ diễn viên sinh năm 1983 dành cho anh nhiều lời "có cánh". "Anh ấy là một người chồng rất tốt. Anh không nề hà bất cứ việc gì, miễn là điều đó đúng và mang lại hạnh phúc cho gia đình. Với công việc của tôi, anh luôn tôn trọng, không bao giờ ghen tuông nếu thấy tôi đóng những cảnh tình cảm. Từ ngày yêu nhau đến nay, anh luôn luôn cố gắng làm mọi điều có thể để chăm sóc cho vợ", Lan Phương cho biết.
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim - 9
Thời điểm Lan Phương bắt đầu kinh doanh, giữa cô và chồng xuất hiện nhiều mâu thuẫn bởi áp lực từ công việc lẫn chuyện chăm sóc con. "Tuy nhiên, thời gian gần đây, vợ chồng tôi đã tìm được sự cân bằng và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Tôi không thể nói trước tương lai, chỉ biết rằng, hiện tại cả tôi và ông xã đều đang đối xử với nhau bằng sự chân thành, yêu thương nhất", Lan Phương tâm sự phóng viên Dân trí.
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim - 10
Khối lượng công việc không nhỏ nhưng Lan Phương luôn chú trọng thời gian dành cho con gái nhỏ, bởi cô muốn con được phát triển tốt nhất về cả tư duy, cảm xúc, và vận động. Cô quan sát từ cách con ăn, ngủ cho đến thái độ, cảm xúc với mọi việc, con người xung quanh để nắm bắt được sự phát triển của con.
Lan Phương sang chảnh, quyến rũ khác xa trên phim - 11
Với con gái, Lan Phương luôn kiên nhẫn giải thích và lắng nghe mọi vấn đề của cô bé. Hai mẹ con nữ diễn viên có thể chia sẻ mọi chuyện với nhau bất cứ khi nào.

Theo Dân trí

Phiêu lưu thế giới ngay tại VinWonders Nha Trang với siêu phẩm giải trí mới Rạp phim bayPhiêu lưu thế giới ngay tại VinWonders Nha Trang với siêu phẩm giải trí mới Rạp phim bay
Hai diễn viên nam gây ức chế nhất phim Hai diễn viên nam gây ức chế nhất phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"
Dàn diễn viên phim Dàn diễn viên phim "Blouse trắng" gây sốt hơn 20 năm trước, giờ ra sao?