“Nàng dâu order” tiết lộ bí mật không ngờ để giữ hạnh phúc với chồng Tây

09:31 | 06/08/2019

872 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ diễn viên khẳng định chắc nịch bí quyết của cô sẽ khiến: “Vợ nào cũng háo hức chờ đợi và yêu chồng nhiều hơn. Còn chồng thì đương nhiên là yêu vợ nhất trên đời rồi”.

Nắm tay bên nhau đã hơn hai năm và có với nhau cô con gái Lina vô cùng đáng yêu, Lan Phương và chồng Tây luôn quấn quýt không rời, chăm sóc yêu thương nhau vô cùng ngọt ngào trong mỗi chuyến du lịch hay những khoảnh khắc đời thường.

nang dau order tiet lo bi mat khong ngo de giu hanh phuc voi chong tay
Lan Phương và chồng Tây luôn quấn quýt không rời.

Nói về bí quyết “mê nhau” của mình và chồng, Lan Phương đã không ngại bật mí.

“Nàng dâu order” chia sẻ rằng, thỉnh thoảng vợ chồng trốn con gái nhỏ để hẹn hò ăn tối bên nhau, như mấy ngày trước cũng vậy vì trời mưa nhiều khiến tâm trạng cũng ủ rũ theo.

Cả hai ngồi ăn trong ánh nến, rượu vang, ngắm mưa rơi ngoài cửa sổ rồi sau đó uống ly cocktail, nghe nhạc Jazz. Nữ diễn viên như sống lại cảm giác hẹn hò và được chồng tỏ tình cách đây 2 năm.

nang dau order tiet lo bi mat khong ngo de giu hanh phuc voi chong tay
Lan Phương nói về ý nghĩa bữa tối cùng bạn đời mà nhiều người đôi lúc xem nhẹ.

Lan Phương chia sẻ thêm: “Khi đã lập gia đình, lại có con thì cuộc sống có nhiều thứ để lo toan lắm. Lúc yêu, lửa ngùn ngụt mấy thì khi cùng nhau lo toan mọi việc trong cuộc sống cũng khiến những giây phút lãng mạn ấy bớt đi rất nhiều.

Nhiều người nghĩ sau khi cưới một thời gian, chẳng có gì là mới mẻ nữa, nên cũng chẳng cần phải có những bữa tối lãng mạn 2 người hay những khoảnh khắc riêng tư thủ thỉ nói chuyện với nhau. Nhưng càng như vậy, cuộc sống càng ít háo hức, ít chờ đợi, ít bất ngờ, ít lãng mạn đi”.

nang dau order tiet lo bi mat khong ngo de giu hanh phuc voi chong tay
Lan Phương bật mí bí quyết giữ lửa hôn nhân cùng chồng Tây.

“Thử tưởng tượng lâu lâu đột nhiên chồng nhắn tin mời vợ đi ăn tối chỉ 2 người với nhau, rồi vợ háo hức, sửa soạn xinh đẹp. 2 vợ chồng nắm tay nhau đi ăn những món ngon ở một nhà hàng lãng mạn. Mỗi món ăn là một khám phá bất ngờ.

Âm nhạc dịu dàng càng làm cuộc nói chuyện ngọt ngào và gần gũi hơn. Rồi nếu vợ lỡ uống say say một chút (vì mang bầu, sinh con, nuôi con sữa mẹ… nên gần như không uống cồn) thì càng có cớ cho chồng chăm sóc, chiều chuộng”, cô nói.

Nữ diễn viên khẳng định chắc nịch rằng: “Đấy, cứ thỉnh thoảng thế thì vợ nào cũng háo hức chờ đợi và yêu chồng nhiều hơn. Còn chồng thì đương nhiên là yêu vợ nhất trên đời rồi”.

Nhiều người bạn của cô cho rằng, hoá ra bí quyết giữ lửa hôn nhân của Lan Phương cũng thật đơn giản nhưng cuộc sống quá bộn bề, đôi khi chúng ta đã xem nhẹ những điều tối giản nhất.

Theo Dân trí

nang dau order tiet lo bi mat khong ngo de giu hanh phuc voi chong tayLan Phương gây tranh cãi khi so sánh đóng phim hai miền Nam - Bắc
nang dau order tiet lo bi mat khong ngo de giu hanh phuc voi chong tayTin tức ANTT ngày 2/6: Bắt nàng dâu trộm lu vàng của mẹ chồng
nang dau order tiet lo bi mat khong ngo de giu hanh phuc voi chong tayPremier Oil xác định thêm tiềm năng dầu tại giếng khoan thẩm lượng ngoài khơi Mexico

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.