Quảng Nam:

Vụ truy sát 3 cha con: Bắt nghi can đâm chết người

13:45 | 16/06/2019

276 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 16/6, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng công an đã bắt được đối tượng nghi can dùng hung khí chém 3 cha con trọng thương; trong đó người cha đã tử vong.

Đối tượng tên Nguyễn Xuân Công (SN 1993, trú phường An Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam). Sau khi gây án, Công lẩn trốn nhiều nơi ở tỉnh Quảng Nam rồi rời khỏi địa bàn, sau đó quay trở lại TP Tam Kỳ thì bị lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ vào lúc rạng sáng 16/6.

vu truy sat 3 cha con bat nghi can dam chet nguoi
Gia đình đang lo đám tang cho ông Văn

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Nguyễn Xuân Công (là cháu của ông Nguyễn Văn M., người nuôi heo gây ô nhiễm môi trường dẫn đến mâu thuẫn) đã dùng hung khí chém chết ông Phạm Hồng Văn (62 tuổi; ngụ thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) và làm con ông Văn thương.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án “Giết người”. Công an tỉnh Quảng Nam cũng kêu gọi các đối tượng liên quan ra đầu thú để hưởng các chính sách khoan hồng của pháp luật. Hiện Công an đang tạm giữ 3 đối tượng khác và Công.

Như Dân trí đã thông tin, khoảng 18h ngày 14/6, nhiều người dân nghe tiếng rượt đuổi, la hét thất thanh từ nhà ông Văn nên chạy sang xem. Khi đến nơi, mọi người tá hỏa phát hiện ông Văn cùng 2 con trai là Phạm Hồng Cấp (28 tuổi) và Phạm Hồng Phát (26 tuổi) nằm bất động trên vũng máu phía trước nhà.

Ba cha con nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng ông Văn tử vong tại bệnh viện với vết thương sâu ở vùng bụng. Anh Cấp bị thương ở mặt, hiện đã xuất viện về lo đám tang cho ba, riêng anh Phát vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Nguyên nhân của vụ án mạng theo xác minh ban đầu của Công an tỉnh Quảng Nam, xuất phát từ chuyện nuôi heo của gia đình ông M. gây hôi thối dẫn đến mâu thuẫn. Gia đình ông Văn nhiều lần góp ý nhưng gia đình ông M. không nghe dẫn đến cãi nhau và xô xát, hậu quả khiến cha con ông Văn thương vong.

Theo Dân trí

Tiền Giang: Bắt nhóm thanh niên mang “hàng nóng” đi truy sát đối thủ
Nữ giám đốc tố liên tục bị truy sát bằng súng
Giết người xong, nghi phạm còn dùng kiếm đuổi giết con trai nạn nhân
Vụ vợ giết trộm vì bị "truy sát": Vợ nạn nhân và tên trộm không có quan hệ bất chính

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc