Nữ giám đốc tố liên tục bị truy sát bằng súng

20:12 | 06/05/2019

884 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Một nữ giám đốc tại Quảng Bình mới đây đã gửi đơn tới cơ quan công an phản ánh việc bị 2 đối tượng lạ mặt hành hung; bà này cho biết mình và chồng bị các đối tượng dùng súng tự chế tấn công.

Chiều 6/5, thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn tố cáo của bà Mai Thị Hồng Thức, trú phường Bắc Lý, TP Đồng Hới về việc bị một số đối tượng dùng súng tấn công. Những kẻ này còn truy sát đến tận nhà riêng và chặn đường hành hung gây thương tích cho bà Thức.

nu giam doc to lien tuc bi truy sat bang sung

Bà Thức phản ánh việc bị hành hung, truy sát.

Theo trình báo của bà Thức, vào khoảng 17h30 ngày 25/4, bà điều khiển xe ô tô từ nhà hàng tiệc cưới Royal ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP Đồng Hới đi ra thì có 2 thanh niên bịt mặt đi xe máy BKS 73B1 - 07.xxx bám theo.

Lúc này, trên xe bà Thức có chở theo cháu Lê Thị Hồng D., vì cháu D. say xe nên hạ kính xe xuống. Hai đối tượng đi xe máy ngay sau đó đã vượt lên, dùng súng tự chế bắn thẳng vào người bà Thức rồi nhanh chóng rẽ qua hướng khác. Do xe đang di chuyển nên viên đạn chỉ xượt qua tay trái bà Thức gây thương tích và có dấu vết bầm.

nu giam doc to lien tuc bi truy sat bang sung

Bà Thức bị thương sau khi bị đối tượng lạ mặt hành hung, dùng súng tấn công.

Đến khoảng 19h cùng ngày, khi bà Thức vừa từ nhà của một người tên Huế ở số nhà 158, đường Nguyễn Thị Định đi ra thì có 2 thanh niên đứng chờ sẵn, vừa thấy bà Thức, 2 đối tượng này đã lao tới đánh bà văng cả dây chuyền, điện thoại. Khi bà Thức tri hô, 2 đối tượng đã bỏ chạy. Thấy máu chảy nhiều, bà đã chạy xe đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới sơ cứu và gọi người nhà đến đón về.

Chưa dừng lại ở đó, đến sáng 26/4, khi bà Thức được chồng chở lên bệnh viện kiểm tra vết thương và mua thuốc thì tiếp tục bị 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy bám theo. Những người này còn theo về tận nhà bà Thức.

nu giam doc to lien tuc bi truy sat bang sung

Cánh cửa nhà bà Thức bị viên đạn làm vỡ.

Đến khoảng 18h30 ngày 26/3, khi chồng bà Thức đưa xe vào ga-ra và đang mở cửa vào nhà thì bị một đối tượng chĩa súng bắn thẳng vào người. Rất may viên đạn không trúng đích mà xuyên qua cửa kính 10 ly.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Đồng Hới cũng đã có mặt để ghi nhận vụ việc. Do có nhiều tình tiết phức tạp cần được làm rõ nên đơn vị này đã chuyển giao hồ sơ cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình.

Theo một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình, vì có nhiều tình tiết liên quan nên trước mắt chưa thể khẳng định đây là vụ truy sát. Phía cơ quan công an cũng chưa thể cung cấp danh tính cả hai đối tượng bị "tố" là dùng súng truy sát vợ chồng bà Thức.

Được biết, bà Mai Thị Hồng Thức hiện là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Xuân.

Theo Dân trí

nu giam doc to lien tuc bi truy sat bang sungGiết người xong, nghi phạm còn dùng kiếm đuổi giết con trai nạn nhân
nu giam doc to lien tuc bi truy sat bang sungVụ vợ giết trộm vì bị "truy sát": Vợ nạn nhân và tên trộm không có quan hệ bất chính
nu giam doc to lien tuc bi truy sat bang sungTrùm giang hồ xứ Thanh bị bắt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc