Bị truy sát, về nhà vác súng ra đáp trả

18:47 | 25/10/2011

1,009 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì mâu thuẫn trong câu nói, Thanh đã tìm đến nhà đối phương để chửi bới. Bị truy sát bằng súng, Thanh cũng chạy về nhà mang súng ra đáp trả…

Ngày 25/10, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng: Nguyễn Văn Thanh (ở ngõ Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm) và Vũ Tuấn Anh (ở phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Súng bắn đạn ghém (Hình minh hoa).

Theo điều tra, trưa ngày 22/10/2011, chị Hoàng Thị Uyên (ở số 36 phố Mã Mây, phường hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm) đến nhà chị Mai (ở ngõ Đào Duy Từ, phường Hang Buồm) để đòi nợ.

Tại đây, chị Uyên gặp Nguyễn Văn Thanh cũng đến đòi nợ. Khi Thanh nói chuyện với anh Cảnh (là chồng chị Mai), chị Uyên đã nói chen vào. Hậu quả dẫn đến mâu thuẫn, hai bên đánh nhau. Sau khi mọi người can ngăn, chị Uyên bỏ về nhà.

Đến khoảng 21h30 ngày 23/10, Thanh tiếp tục đến nhà chửi bới chị Uyên, lúc đó có Tuấn Anh, Nghiêm Hoàng Tùng và 2 đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) cầm súng, dao, kiếm đuổi đánh.

Thấy có nhiều người truy đuổi, Thanh bỏ chạy về nhà, lấy khẩu súng bắn đạn ghém, bắn 2 phát rồi bỏ chạy. Rất may, không có thiệt hại về người.

Vụ việc đang được Công an Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

M.T