Bình Dương:

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông: Tình tiết mới hé lộ chân dung hung thủ

06:30 | 18/05/2019

1,182 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục mở rộng điều tra hiện trường, thu thập được nhiều vật chứng quan trọng trong vụ phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông ở căn nhà số 90, ấp 5, xã Hưng Hòa, H.Bàu Bàng (Bình Dương).
vu 2 thi the bi do be tong tinh tiet moi he lo chan dung hung thuVụ thi thể bị đổ bê tông: Hai nạn nhân đều là nam giới
vu 2 thi the bi do be tong tinh tiet moi he lo chan dung hung thuNghi án giết 2 người, đổ bê tông phi tang: Bộ Công an hỗ trợ Công an Bình Dương điều tra!
vu 2 thi the bi do be tong tinh tiet moi he lo chan dung hung thuPhát hiện một thi thể người bị đổ bê tông trong thùng nhựa

Trong hai ngày 16 và 17/5, Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều ổ khóa trong căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể (chưa xác định được danh tính) và một số vật chứng liên quan ở trong vườn cao su gần đó.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định thi thể thứ nhất (thi thể được phát hiện trong bồn nước bị đổ bê tông) giới tính nam, cao khoảng 1,7 m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng (số 2, 4, 5) tóc ngắn sát da đầu, khoảng 30 - 35 tuổi.

Thi thể nam thứ hai cao khoảng 1,61 m, tóc ngắn, độ tuổi khoảng 35 tuổi, bên trong mặc áo màu thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.

vu 2 thi the bi do be tong tinh tiet moi he lo chan dung hung thu
Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều vật chứng quan trọng. (Ảnh: Thanh Niên)

Cũng qua công tác khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra đã thu giữ 1 sợi dây dù, nghi là được dùng siết cổ nạn nhân thứ nhất. Cũng trên thi thể nạn nhân thứ nhất có nhiều vết dao đâm ở phía sau lưng, nghi bị đâm sau khi siết cổ.

Nạn nhân thứ hai được phi tang trong thùng phuy nhựa, đổ đầy trà ướp xác và quấn băng keo nhiều lớp nghi bị bóp cổ chết. Cơ quan điều tra nhận định, cả hai nạn nhân đều bị sát hại hơn 1 tháng trước.

Dựa theo những bằng chứng thu thập được, bước đầu Công an nhận định có ít nhất 2 người nam giới đã tham gia sát hại các nạn nhân. Hai người này có khả năng cùng độ tuổi với các nạn nhân.

Nhiều người dân sinh sống gần căn nhà cho biết, vài tháng trước, họ thấy có 3 người (1 nam và 2 nữ, trong đó một người nữ nhưng trông giống nam) đến thuê căn nhà cấp 4 này để ở. Trong quá trình ở lại đây, cả 3 thường đi về bằng ô tô và không giao thiệp với những hàng xóm xung quanh, căn nhà thường xuyên được giăng bạt che kín. Sau đợt nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 đã không còn thấy những người thuê nhà xuất hiện ở căn nhà này.

Công an tỉnh Bình Dương cũng đã có thông tin chính thức về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này. Theo đó, căn nhà trên vừa được ông Nguyễn Minh Vương (ngụ xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) sang nhượng cho ông Nguyễn Thanh Huân (ngụ xã Hưng Hòa, H.Bàu Bàng). Trước khi sang nhượng, ông Vương có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018. Cứ 3 tháng, bà Thanh đến nhà của ông Vương để trả tiền thuê nhà một lần và thường trả rất đúng hẹn.

Hiện cơ quan điều tra đang gấp rút truy tìm tung tích người phụ nữ bí ẩn này.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc