Vợ cũ "tố" diễn viên Việt Anh vô trách nhiệm với con gái

14:46 | 13/12/2019

1,343 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi đăng tải chia sẻ hình ảnh và chúc mừng sinh nhật con gái, nam diễn viên bất ngờ bị vợ cũ tố vô trách nhiệm, giả tạo. 

Tối 12/12, diễn viên Việt Anh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh con gái Dâu Tây và gửi lời chúc mừng sinh nhật. Đồng thời, anh cũng bày tỏ cảm xúc về việc 10 năm không gặp con gái đầu lòng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, một tài khoản tên Yuki Hana bất ngờ vào bình luận: "Việt Anh, tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi và tôi không cho phép anh dùng để đăng lên trang công cộng của mình. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và né tránh trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy. Mười năm trời, một món quà, một cái thiệp hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi".

vo cu to dien vien viet anh vo trach nhiem voi con gai
Việt Anh và vợ cũ Thùy Linh

Tiếp đó, người này phủ nhận những điều Việt Anh chia sẻ về con gái Dâu Tây và cho rằng anh trốn trách nhiệm, sợ phải góp tiền nuôi con ăn học nên con nhắn tin hay gọi, anh cũng không trả lời. "10 năm trước cũng là câu sau này bù đắp, 5 năm sau cũng vậy. Thế rồi anh lại quay ngoắt, phủi tay, tổn thương đứa nhỏ hết lần này đến lần khác. Giờ lại ngồi đó khua môi múa mép, ôi sau này sẽ bù đắp...", vợ cũ trách móc Việt Anh.

Ngoài ra, cô còn tố anh diễn quá nhập tâm và dối trá không biết ngượng miệng. Vợ cũ Việt Anh cho biết cô không muốn đụng chạm vào cuộc sống riêng của Việt Anh và chỉ có yêu cầu duy nhất là anh đừng dùng con để đánh bóng tên tuổi. "Để cho nó được sống bình lặng, để tôi không phải lên chốn công cộng này để đôi co với anh, nhưng hình như anh vẫn lờ đi thì phải. Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ", cô nói thêm.

Sau đó, nam diễn viên cũng trả lời bình luận của vợ cũ: "Vì sao thì chúng ta đều hiểu. Không có anh thì em có thể đưa con sang đó được không? Anh không muốn tranh luận với em". Đồng thời anh cũng mong mọi người không biết rõ câu chuyện gia đình anh đừng bình luận thêm. Anh khẳng định không xoá bình luận của vợ cũ vì bản thân không sai thì không có gì phải sợ.

vo cu to dien vien viet anh vo trach nhiem voi con gai
Việt Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật và chia sẻ hình con gái lần 13 trên mạng xã hội

Diễn viên Việt Anh từng kết hôn với phóng viên Thùy Linh vào năm 2007 và có con chung là bé Dâu Tây. Sau đó 3 năm cả hai ly hôn, vợ cũ anh cùng con gái sang nước ngoài định cư. Kể từ đó anh không có dịp gặp con gái và cũng kín tiếng chuyện riêng tư gia đình. Trong dịp sinh nhật lần thứ 13 của con gái anh bất ngờ gửi lời chúc và chia sẻ hình ảnh bé Dâu Tây lên mạng xã hội.

Hiểu Minh

vo cu to dien vien viet anh vo trach nhiem voi con gaiDiễn viên Việt Anh gặp lại con gái sau 10 năm
vo cu to dien vien viet anh vo trach nhiem voi con gaiViệt Anh gây tranh cãi vì phản ứng gay gắt khi bị chê
vo cu to dien vien viet anh vo trach nhiem voi con gaiDiễn viên Việt Anh bị chê "nữ tính" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.