Việt Anh gây tranh cãi vì phản ứng gay gắt khi bị chê

07:00 | 24/09/2019

2,727 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên đã có những phản ứng gay gắt khi bị khán giả chê sau thẩm mỹ. Tuy nhiên, cách hành xử và phát ngôn của Việt Anh khiến nhiều người không hài lòng. 

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Việt Anh đã chia sẻ một bài báo viết về việc bênh vực nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cùng dòng trạng thái. "Mặc dù không biết bạn viết nhưng thấy cách suy nghĩ rất văn minh và con người. Không như một số con người nhưng lại là óc.... à mà thôi. Nên những ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng thì cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé", anh viết.

viet anh gay tranh cai vi phan ung gay gat sau phau thuat tham my
Hình ảnh mới nhất của Việt Anh bị khán giả chê nữ tính sau thẩm mỹ

Tuy nhiên, phần đáp trả gay gắt của Việt Anh đã gây ra nhiều tranh cãi và nhiều ý kiến cho rằng trong lúc nóng giận anh đã không kiểm soát được ngôn ngữ. Còn một số khác đã thẳng thắn chê bai cách hành xử của Việt Anh đối với ý kiến của dư luận.

"Nhiều người yêu mến bạn ngày xưa quen nét cũ, người ta thấy bạn đàn ông hơn giờ nên có ý kiến, có thể tốt, có thể không? Bạn là người công chúng sao lại dùng những từ ngữ như vậy. Là đàn ông không nên đôi co và chửi thề", một tài khoản bình luận.

"Không ai nói phẫu thuật thẩm mỹ là sai cả. Nhưng phẫu thuật xong đẹp hay xấu thì tùy người nhìn và mọi người có quyền khen hay chê. Nhưng cuối cùng những người yêu mến anh trước đây anh đều gọi như vậy là không nên.."

"Ý kiến của riêng mình thì thẩm mỹ để hoàn thiện không có gì sai. Ai có tiền và can đảm thì cứ làm thôi. Nhưng anh là nghệ sĩ thì cũng nên chấp nhận những ý kiến trái chiều vì là người của công chúng mà. Có người quý anh và có người sẽ không thích anh. Còn anh chửi họ như vậy thì hơi quá rồi..." là những góp ý của cư dân mạng dành cho phát ngôn khá nặng nề của Việt Anh trên mạng xã hội.

viet anh gay tranh cai vi phan ung gay gat sau phau thuat tham my
Hình ảnh lúc mới phẫu thuật của nam diễn viên cũng gây nhiều tranh cãi với người hâm mộ

Vừa qua, Việt Anh đã có một talkshow và chia sẻ về việc anh mất hơn 400 triệu để tân trang nhan sắc tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc thay đổi nhan sắc của Việt Anh sau thẩm mỹ nhận được những ý kiến trái chiều từ khán giả. Hầu hết mọi người đều tỏ ra tiếc nuối nhan sắc cá tính, đàn ông trước kia của anh thay vào đó gương mặt mới hiện tại khá cứng, thiếu tự nhiên và bớt nam tính.

Việt Anh sinh năm 1981, anh là diễn viên được nhiều khán giả yêu mến qua loạt phim truyền hình ăn khách như: Chạy án, Người phán xử, Gió nghịch mùa, Mê cung...Thời gian gần đây tên tuổi anh cũng gây ồn ào trên truyền thông về việc ly hôn lần hai với người vợ Trần Hương. Rất nhiều đồn đoán cuộc hôn nhân của Việt Anh tan vỡ là do có người thứ ba xuất hiện nhưng cả hai vợ chồng đều lên tiếng phủ nhận.

Sau ly hôn, Việt Anh quyết định vào TP.HCM sinh sống và làm việc. Anh cũng công khai hình ảnh cùng bạn thân Quế Vân sang Hàn Quốc để tút lại nhan sắc và hy vọng sau khi trở về sẽ "ngon lành" như mong ước. Tuy nhiên sự thay đổi nhan sắc của anh liên tiếp vướng vào nhiều ồn ào vì ý kiến trái chiều của khán giả.

Hiểu Minh

viet anh gay tranh cai vi phan ung gay gat sau phau thuat tham myDiễn viên Việt Anh bị chê "nữ tính" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
viet anh gay tranh cai vi phan ung gay gat sau phau thuat tham myDiễn viên Việt Anh thừa nhận mất tất cả sau ly hôn
viet anh gay tranh cai vi phan ung gay gat sau phau thuat tham myDiễn viên Việt Anh khiến khán giả thất vọng sau khi thẩm mỹ