Diễn viên Việt Anh bị chê "nữ tính" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

13:25 | 21/09/2019

6,010 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gương mặt sau khi phẫu thuật phẩm mỹ của diễn viên Việt Anh tiếp tục nhận những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh mới nhất của mình sau khi tham gia một sự kiện. Có thể thấy, sau khi phẫu thuật từ Hàn Quốc gương mặt của Việt Anh đã có những đường nét thay đổi đáng kể và mọi thứ hoàn chỉnh hơn không còn cứng như lúc mới thẩm mỹ.

dien vien viet anh bi che nu tinh sau khi phau thuat tham my
Gương mặt mới của Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên cùng với những lời nhận xét tích cực dành cho sự đổi mới của Việt Anh, không ít khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối về sự thay đổi dung mạo của anh hiện tại khá nữ tính và đánh mất đi sự gai góc, nam tính mà họ thường thấy trên màn ảnh.

"Nói thật, vẫn thích gương mặt cũ nam tính của anh hơn", "đẹp thì có đẹp nhưng mất sạch vẻ nam tính ngày xưa", "đang chuẩn men giờ sửa xong nhìn như con gái ấy", "lúc chưa thẩm mỹ đẹp trai hơn"... là những bình luận mà khán giả dành cho Việt Anh sau phẫu thuật.

Thậm chí khi người mẫu Quế Vân bình luận về nhan sắc của Việt Anh: "Hết sức tưởng tượng của cả nước", một khán giả liền bình luận theo đầy tiếc nuối: "Bạn nói rất chuẩn, quá sức tưởng tượng của cả nước luôn .Vì chúng tôi không thể tưởng tượng có một ngày Việt Anh chuẩn man nhất nhì màn ảnh Việt lại nên nông nỗi này. Việt Anh ơi bạn tốn biết bao tiền của công sức làm chi để nhận về một phiên bản lai căng thế này."

dien vien viet anh bi che nu tinh sau khi phau thuat tham my
Hình ảnh gia đình hạnh phúc năm xưa của Việt Anh và Hương Trần

Thời gian vừa qua, cuộc sống của Việt Anh bị đảo lộn khá nhiều khi anh ly hôn với người vợ thứ hai là Hương Trần sau nhiều năm chung sống. Sau ly hôn, Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên lần phẫu thuật này của Việt Anh vấp phải phản ứng trái chiều của khán giả và đa số đều muốn anh giữ lại hình ảnh xưa cũ.

Chưa hết, Việt Anh còn chia sẻ anh đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả khiến bạn bè lẫn người hâm mộ khá lo lắng. Cùng với đó là những ồn ào chuyện anh và vợ cũ tranh chấp quyền nuôi con. Hiện Việt Anh đã quyết định vào TP.HCM để sinh sống và phát triển sự nghiệp. Còn vợ cũ của anh Hương vẫn ở ngoài Hà Nội và bận rộn với công việc kinh doanh, chăm sóc bé Đậu Đậu.

Tuấn Minh

dien vien viet anh bi che nu tinh sau khi phau thuat tham mySau ồn ào ly hôn, diễn viên Việt Anh rạng rỡ chúc mừng ông bầu Quang Cường
dien vien viet anh bi che nu tinh sau khi phau thuat tham myDiễn viên Việt Anh thừa nhận mất tất cả sau ly hôn
dien vien viet anh bi che nu tinh sau khi phau thuat tham mySau ly hôn, diễn viên Việt Anh và vợ cũ tranh giành nuôi con?