Diễn viên Việt Anh gặp lại con gái sau 10 năm

07:11 | 13/12/2019

1,999 lượt xem
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh của con gái Dâu Tây trong dip sinh nhật thứ 13 và cho biết 10 năm nay anh chưa gặp lại con.

Tối 12/12, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh của con gái đầu lòng - Dâu Tây và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cô bé. Anh xúc động viết: "Dâu Tây của bố, như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay, chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Ngày hôm nay con bước sang tuổi thứ 13 và trở thành thiếu nữ. Bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có hai thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất là con và em Đậu. Bố và bà nội luôn theo dõi con dù chúng ta ở rất xa nhau. Gia đình mình luôn chờ mong ngày con trở về khi con là một cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ".

dien vien viet anh 10 nam chua gap lai con gai
Việt Anh và con gái đầu lòng Dâu Tây

Việt Anh chia sẻ dù không ở bên con gái trong suốt một thời gian dài nhưng anh vẫn luôn dành tình cảm và nghĩ về con: "Vấn đề là thời gian thôi phải không con. Và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con. Chúc con gái của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an và thật xinh đẹp", anh gửi tới con gái.

Dưới bài viết, rất nhiều nghệ sĩ và bạn bè đồng nghiệp cùng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái Việt Anh. Còn diễn viên Thanh Huyền bày tỏ: "Cả Đậu và Dâu đều rất đáng yêu".

Việt Anh từng kết hôn với nữ phóng viên và cả hai có con chung là bé Dâu Tây vào năm 2007. Tuy nhiên vài năm sau đó cả hai ly hôn và vợ của anh mang con sang Mỹ định cư. Vì con gái sinh sống ở nước ngoài nên nam diễn viên không có cơ hội gặp mặt thường xuyên mà chỉ nói chuyện qua điện thoại. Trước đó, Việt Anh cũng khá kín tiếng về câu chuyện đời tư của mình về vợ và con gái đầu, đây là dịp hiếm hoi anh chia sẻ lời yêu thương con gái nhân dịp sinh nhật.

dien vien viet anh 10 nam chua gap lai con gai
Việt Anh và con trai Đậu Đậu

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ đầu, nam diễn viên tiếp tục tái hôn với hot girl Trần Hương kém anh 8 tuổi. Song, hạnh phúc của anh cũng tan vỡ sau 7 năm gắn bó và cả hai có một con trai chung. Hiện, Việt Anh đã chuyển vào TP.HCM sinh sống và lập nghiệp, còn con trai ở với vợ cũ ngoài Hà Nội.

Tuấn Minh

dien vien viet anh 10 nam chua gap lai con gaiViệt Anh gây tranh cãi vì phản ứng gay gắt khi bị chê
dien vien viet anh 10 nam chua gap lai con gaiDiễn viên Việt Anh bị chê "nữ tính" sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
dien vien viet anh 10 nam chua gap lai con gaiDiễn viên Việt Anh thừa nhận mất tất cả sau ly hôn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan