‘Vietnam Idol 2016’: Tùng Dương ra về trong sự bất ngờ và tiếc nuối

11:02 | 03/09/2016

868 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù có màn biểu diễn hoàn toàn lột xác trong phần mở màn của Gala 7, tuy nhiên do có tổng số lượng bình chọn thấp nhất nên Tùng Dương đành phải tiếc nuối chia tay “Vietnam Idol 2016’.

Khi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam bước vào chặng nước rút, điều đó đồng nghĩa, cuộc cạnh tranh giữa các cá tính âm nhạc càng trở nên khốc liệt hơn. Dù gặp khá nhiều khó khăn và áp lực khi đối diện với chủ đề “Hát cho hành tinh xanh” trong Gala 7, thế nhưng Top 5 đã chứng tỏ, họ là những nhân tố đầy tiềm năng khi luôn mang đến bất ngờ thú vị cho ban giám khảo lẫn khán giả qua mỗi vòng thi.

Sau hai tuần liên tiếp nhận được những lời nhận xét rất tích cực từ ban giám khảo với những ca khúc tiếng Việt lắng đọng và giàu cảm xúc, trong đêm Gala 7, Tùng Dương đã trở về khai thác thế mạnh của mình với ca khúc tiếng Anh “What a wonderful word”.

vietnam idol 2016 tung duong ra ve trong su bat ngo va tiec nuoi
Có phần thi hoàn toàn lột xác nhưng do có tổng số lượng bình chọn thấp nhất nên Tùng Dương là cái tên tiếp theo phải chia tay "Vietnam Idol 2016".

Không chỉ thể hiện sự thông minh trong cách lựa chọn bài hát, chàng du học sinh Anh đã khéo léo tận dụng ưu điểm của “đôi mắt biết nói” và giọng hát ngọt ngào để chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả. Với giám khảo Nguyễn Quang Dũng, anh hào hứng chia sẻ: “Tôi càng ngày càng thích em. Em càng ngày càng hay hơn, phát triển hơn và tự tin hơn. Em có sự nồng nàn trong lúc hát, chẳng lẽ tiết mục đầu tiên mà phải cho điểm tuyệt đối?”.

Đó cũng là lý do anh kêu gọi khán giả hãy nhắn tin để giữ thí sinh này ở lại. Khắt khe hơn, ca sĩ Thu Minh dù không chê nhưng lại mong muốn “bài hát này em sẽ hát với cảm nhận của một người đàn ông, trong khi em thì hát như một chàng trai. Do đó, nó chưa chạm tới cảm xúc của chị một cách lãng mạn nhất”.

Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn lại cho rằng, “Tùng Dương là một trong những thí sinh có sự tiến bộ rõ nét nhất. Đến hôm nay thì bạn lột xác hoàn toàn, so với những vòng đầu chưa có sự tự tin và mất bình tĩnh, thì đến hôm nay, bạn ấy hát rất bình thản. Hát mọi thứ một cách chân thành và bình dị”. Điều này theo anh thì còn khó hơn rất nhiều so với làm những gì khiến người khác choáng ngợp.

Sở hữu những màu sắc âm nhạc rất riêng biệt, thế nên, việc dừng chân của bất kỳ ai trong Top 5 cũng đều gây tiếc nuối cho khán giả. Và Tùng Dương cũng không là ngoại lệ khi phải nói lời tạm biệt chương trình khi có tổng số lượng bình chọn thấp nhất trong Gala 7.

Kết thúc Gala 7, với việc chia tay Tùng Dương, chương trình cũng đồng thời xác định được Top 4, gồm: Janice Phương, Thảo Nhi, Quang Đạt và Việt Thắng.

vietnam idol 2016 tung duong ra ve trong su bat ngo va tiec nuoi

Vietnam Idol 2016: "Chàng trai bún bò" bất ngờ chia tay chương trình

Khi chàng trai bún bò Bá Duy rơi vào vòng nguy hiểm, nhưng vì quyền cứu thí sinh duy nhất đã được sử dụng trong đêm thi trước. Chính vì vậy, Bá Duy đã ngậm ngùi nói lời chia tay cuộc thi ở vị trí top 6.

vietnam idol 2016 tung duong ra ve trong su bat ngo va tiec nuoi

‘Vietnam Idol 2016’: Thảo Nhi may mắn được cứu

Đêm Gala 5 với chủ đề “Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng”, Thảo Nhi là thí sinh phải hát ca khúc sing-off. Tuy nhiên, ban giám khảo quyết định dùng quyền cứu duy nhất của chương trình để giữ Thảo Nhi ở lại.

vietnam idol 2016 tung duong ra ve trong su bat ngo va tiec nuoi

‘Vietnam Idol 2016’: Chia tay “bác sĩ tăng động” Minh Trị

Là thí sinh luôn mang đến cho khán giả lẫn ban giám khảo sự thích thú qua các tiết mục cũng như phong cách trình diễn; tuy nhiên chàng “bác sĩ tăng động” Minh Trị đã phải nói lời chia tay “Vietnam Idol 2016” trong đêm Gala 4.

Thành Vinh - Ảnh: Ân Nguyễn

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...