“Vietnam Idol 2016”: Top 4 thăng hoa trong Đêm hát đôi

08:29 | 10/09/2016

579 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Xuất sắc có mặt trong top 4 của “Vietnam Idol 2016”, Janice Phương, Việt Thắng, Thảo Nhi và Quang Đạt đã mang đến cho ban giám khảo lẫn khán giả một “Đêm hát đôi” đầy cảm xúc trong đêm Gala 8 vừa rồi. 

Gala 8 với chủ đề “Đêm hát đôi” là sự kết hợp giữa Top 4 với các ca sĩ khách mời gồm: Trọng Hiếu, Nhật Thuỷ, Dũng Hà và Ái Phương. Bên cạnh đó, sự kết hợp lần đầu của những cá tính âm nhạc khác biệt trong Top 4: Việt Thắng và Thảo Nhi, Quang Đạt và Janice Phương, cũng mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị.

Đều là những giọng hát trẻ sở hữu giọng hát chắc chắn cùng khả năng xử lý kỹ thuật tốt, sự kết hợp của Quang Đạt cùng quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5 - Nhật Thuỷ đã mang đến một tiết mục mở màn đầy cảm xúc trong một sáng tác của Phạm Toàn Thắng - Tìm.

Đây cũng là ca khúc giúp Quang Đạt phát huy được những thế mạnh trong giọng hát, đặc biệt là cách xử lý tinh tế ở những nốt cao để đẩy cảm xúc của người nghe.

vietnam idol 2016 top 4 thang hoa trong dem hat doi
Màn kết hợp giữa Quang Đạt và Nhật Thủy.

Dù nhận được những ý kiến trái chiều từ khán giả sau Gala 7, thế nhưng, sức hút của chàng trai sở hữu chất giọng khàn hiếm có - Việt Thắng là điều không thể phủ nhận. Trong “Đêm hát đôi”, sự kết hợp giữa hai cá tính âm nhạc tưởng chừng như rất khác biệt Việt Thắng và Ái Phương, lại mang đến một phần trình diễn hiệu quả trong ca khúc mang đầy chất tự sự - Dòng thời gian.

Không chỉ thông minh trong cách lựa chọn bài hát, cách phân chia câu hát, bè của cặp đôi này đã mang đến ngạc nhiên thú vị cho ban giám khảo.

vietnam idol 2016 top 4 thang hoa trong dem hat doi
Ái Phương và Việt Thắng.

Là một trong những sự kết hợp được mong đợi nhất trong “Đêm hát đôi”, Jancie Phương và Trọng Hiếu đã không để khán giả phải thất vọng khi mang đến một phần trình diễn Could I have a kiss forever hấp dẫn cả về phần nghe và phần nhìn.

Lãng mạn, ngọt ngào và đầy cảm xúc trong từng lời hát lẫn những bước di chuyển trên sân khấu, “đôi tình nhân” Trọng Hiếu và Janice Phương đã khiến hai giám khảo Thu Minh và Bằng Kiều phải bật khỏi ghế nóng để nhún nhảy.

vietnam idol 2016 top 4 thang hoa trong dem hat doi
Janice Phương và Trọng Hiếu.

Đều sở hữu “chất điên” trong giọng hát lẫn cá tính, cặp đôi Thảo Nhi - Dũng Hà đã khuấy động sân khấu với ca khúc “Need you know”. Một Dũng Hà mạnh mẽ và phóng khoáng, kết hợp với một Thảo Nhi dữ dội và mãnh liệt đã tạo nên sức nóng cho sân khấu trong “Đêm hát đôi”.

vietnam idol 2016 top 4 thang hoa trong dem hat doi
Thảo Nhi và Dũng Hà.

Được chờ đợi không kém là phần thi thứ 2 với sự kết hợp lần đầu giữa các cá tính âm nhạc khác biệt trong Top 4.

Với ca khúc “Like I’m gonna lose you”, Quang Đạt và Janice Phương đã cho thấy họ đều là những đối thủ ngang tài ngang sức khi khi mang chất riêng của mình để làm mới một ca khúc rất quen thuộc và được đông đảo khán giả trẻ trên toàn thế giới yêu thích.

vietnam idol 2016 top 4 thang hoa trong dem hat doi
Gala 8 còn chứng kiến sự "kết đôi" lần đầu của Top 4. Trong ảnh là Quang Đạt và Janice Phương.

Trong khi đó, đều là những cá tính âm nhạc nổi trội của mùa thi năm nay, Việt Thắng và Thảo Nhi đã có một sự kết hợp ăn ý khi mang đến một “Chơi vơi” đầy lạ lẫm và cuốn hút.

Với những phần trình diễn song ca thăng hoa và đầy cảm xúc, Top 4 với Thảo Nhi, Việt Thắng, Janice Phương và Quang Đạt đã thể hiện những bước tiến vượt bậc và chứng tỏ họ là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2016. Với những phần trình diễn thành công, Quang Đạt là thí sinh đầu tiên có mặt trong Top 3 với số lượng bình chọn cao nhất, kế tiếp là Việt Thắng, Janice Phương.

vietnam idol 2016 top 4 thang hoa trong dem hat doi
Thảo Nhi kết đôi cùng Việt Thắng. Dù có sự tiến bộ rõ rệt nhưng Thảo Nhi vẫn phải chia tay chương trình khi nhận được tổng số lượng bình chọn thấp nhất.

Dù để lại nhiều dấu ấn và sự tiến bộ, thế nhưng, Thảo Nhi phải dừng chân tại Vietnam Idol ở vị trí Top 4 khi nhận được tổng số lượng bình chọn thấp nhất.

vietnam idol 2016 top 4 thang hoa trong dem hat doi

‘Vietnam Idol 2016’: Tùng Dương ra về trong sự bất ngờ và tiếc nuối

Dù có màn biểu diễn hoàn toàn lột xác trong phần mở màn của Gala 7, tuy nhiên do có tổng số lượng bình chọn thấp nhất nên Tùng Dương đành phải tiếc nuối chia tay “Vietnam Idol 2016’.

vietnam idol 2016 top 4 thang hoa trong dem hat doi

Vietnam Idol 2016: "Chàng trai bún bò" bất ngờ chia tay chương trình

Khi chàng trai bún bò Bá Duy rơi vào vòng nguy hiểm, nhưng vì quyền cứu thí sinh duy nhất đã được sử dụng trong đêm thi trước. Chính vì vậy, Bá Duy đã ngậm ngùi nói lời chia tay cuộc thi ở vị trí top 6.

vietnam idol 2016 top 4 thang hoa trong dem hat doi

‘Vietnam Idol 2016’: Thảo Nhi may mắn được cứu

Đêm Gala 5 với chủ đề “Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Tùng”, Thảo Nhi là thí sinh phải hát ca khúc sing-off. Tuy nhiên, ban giám khảo quyết định dùng quyền cứu duy nhất của chương trình để giữ Thảo Nhi ở lại.

Thành Vinh - Ảnh: Nhân Phạm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.