Sao Việt ngày 22/6: Khán giả tán thưởng màn song ca của Thu Minh và diva Hàn Quốc

10:07 | 23/06/2019

433 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khán giả tán thưởng màn song ca của Thu Minh và diva Hàn Quốc; Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tổ chức sinh nhật cho bé Subeo; Lan Khuê diện váy che bụng bầu 5 tháng... là những tin chính trong ngày 22/6.

Thu Minh và diva Hàn Quốc diện trang phục đen đồng điệu, hát dưới sự cổ vũ của 2.000 khán giả. Màn đọ giọng cao của cả hai ở điệp khúc khiến người xem tán thưởng liên tục. Anh Kenvin - một khán giả người Anh - thốt lên: "Very good". Người xem đồng loạt đung đưa tay theo giai điệu, hòa giọng để cổ vũ cho hai ca sĩ. Kết thúc tiết mục, diva Hàn Quốc ôm Thu Minh thể hiện tình cảm. Trước khi trình diễn, So Hyang nói khi đứng trong cánh gà, cô bất ngờ khi nghe giọng hát của đồng nghiệp Việt Nam.

sao viet ngay 226 khan gia tan thuong man song ca cua thu minh va diva han quoc
Showcase I am diva của Thu Minh diễn ra tối 21/6 tại TP HCM. Một trong những tiết mục khiến người xem thích thú là sự kết hợp của chủ nhân đêm nhạc với khách mời - ca sĩ So Hyang. Họ chọn ca khúc I believe I can fly nhằm truyền tải thông điệp: "Ai cũng có thể làm những gì điều bản thân không dám nghĩ tới. Sự tự tin giúp chúng ta chạm tay đến ước mơ".

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tổ chức sinh nhật cho bé Subeo

Gia đình Hồ Ngọc Hà quây quần tổ chức sinh nhật mừng Subeo lên 9 tuổi. Cậu bé được ông bà ngoại và bạn trai của mẹ chúc mừng và cùng cắt bánh ngọt.

sao viet ngay 226 khan gia tan thuong man song ca cua thu minh va diva han quoc
Kim Lý (phải) cùng bạn gái tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Subeo.

Hồ Ngọc Hà cho biết ngày 22/6, cô đặt nguyên khu trượt tuyết trong một công viên để con trai và bạn bè vui chơi cả ngày. Cô gọi Subeo là "tình yêu lớn nhất" cuộc đời. Trên trang cá nhân, Kim Lý viết: "Chúc mừng sinh nhật Subeo. Mọi người yêu con rất nhiều".

Lan Khuê diện váy che bụng bầu 5 tháng

sao viet ngay 226 khan gia tan thuong man song ca cua thu minh va diva han quoc
Lan Khuê mang thai ở tháng thứ năm.

Mang bầu ở tháng thứ năm, vòng hai của Lan Khuê chỉ nhô cao một chút. Cô cho biết cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trong cơ thể, sự chuyển động của thai nhi trong bụng. "Em bé có thể nghe giọng nói của mẹ nên tôi cũng tranh thủ trò chuyện, đọc sách hay hát cho bé nghe những lúc rảnh rỗi", cô nói.

Á quân 'Solo cùng Bolero' và bạn đời chuyển giới chụp ảnh cưới trên biển

sao viet ngay 226 khan gia tan thuong man song ca cua thu minh va diva han quoc

Tú Tri sinh năm 1999, đoạt giải nhì cuộc thi "Solo cùng Bolero" năm 2018. Yun Bin (tên thật Nguyễn Dương, sinh năm 1992) là người chuyển giới, làm nghề đạo diễn MV.

sao viet ngay 226 khan gia tan thuong man song ca cua thu minh va diva han quoc
Tú Tri và người tình quen nhau từ tháng 4/2018. Lúc đó, cô đến thử vai cho một phim của Yun Bin. Sau nhiều lần cộng tác, họ quen nhau. Tháng 10/2018, họ đính hôn, có gia đình hai bên chứng kiến.

Ngô Thanh Vân đóng phim hành động cùng Charlize Theron

Nhân vật của Ngô Thanh Vân chưa được tiết lộ tên tuổi, vai trò. Diễn viên nói vinh hạnh khi tiếp tục cộng tác với các sao hàng đầu Hollywood. Charlize Theron đóng vai chính Andromache và đồng sản xuất phim. Theron sinh năm 1975, đoạt Oscar nữ chính với Monster (2003). Ngoài Theron và Ngô Thanh Vân, phim quy tụ KiKi Layne, Marwan Kenzari, Matthias Schoenaerts và Chiwetel Ejiofor - diễn viên được đề cử Oscar nam chính với 12 Years a Slave(2013).

sao viet ngay 226 khan gia tan thuong man song ca cua thu minh va diva han quoc
Charlize Theron trong "Atomic Blonde" (2017) - phim hành động cô đóng chính. Ảnh: Focus Features.

The Old Guard là phim hành động pha kỳ ảo, dựa trên truyện tranh của Greg Rucka và Leandro Fernández. Câu chuyện xoay quanh một nhóm lính đánh thuê bất tử bị chia rẽ khi tìm thấy một người siêu phàm mới, còn kỹ năng của họ bị lộ ra ngoài. Họ phải cố giữ đoàn kết nội bộ, đồng thời đối mặt kẻ thù.

The Old Guard ghi hình từ tháng 5 và dự kiến chiếu trực tuyến trên Netflix. Ngô Thanh Vân từng đóng Ngọa hổ tàng long 2 (2016) và Bright (2017) cũng phát hành trên hệ thống này. Năm 2017, cô thủ vai phụ trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi.

Diễn viên "bùng vai" nói gì khi bị tố không chịu trả 20 triệu cát sê tạm ứng?

Cách đây hai tháng, dư luận từng xôn xao trước thông tin Huỳnh Anh bị ê-kip đoàn phim “Truyền thuyết về Quán Tiên” cắt vai diễn với lý do làm việc vô trách nhiệm.

Theo đó, vào ngày quay hình các phân cảnh của Huỳnh Anh, nam diễn việt đột ngột biến mất không rõ lý do khiến mọi người trong ê-kip chờ đợi suốt một ngày và chịu nhiều thiệt hại. Trước đó, nam diễn viên đã nhận 50% mức cát xê tạm ứng, tương đương 20 triệu đồng.

sao viet ngay 226 khan gia tan thuong man song ca cua thu minh va diva han quoc
Huỳnh Anh yêu cầu êkip đoàn phim phải lên tiếng xin lỗi mới chấp nhận trả lại tiền tạm ứng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Huỳnh Anh đã lên tiếng xin lỗi, giải thích lý do vắng mặt vì ngộ độc thực phẩm và hứa sẽ trả lại tiền cát sê đã tạm ứng. Tuy nhiên, hơn 2 tháng trôi qua kể từ ngày xảy ra vụ việc, đoàn phim vẫn chưa nhận được số tiền từ nam diễn viên.

Về phía Huỳnh Anh, anh thừa nhận thông tin do bà Hồng Ngát đưa ra. Tuy nhiên, nam diễn viên “Chạy trốn thanh xuân” cho rằng, ê-kíp “quá cơ hội và ích kỷ”. Vì thế, chỉ khi nhận được lời xin lỗi, anh mới trả lại tiền.

Nam diễn viên cũng cho rằng việc nhà biên kịch Hồng Ngát có những lời nói gay gắt dành cho anh trên truyền thông như vậy là không lịch sự, khiến anh cảm thấy rất buồn.

sao viet ngay 226 khan gia tan thuong man song ca cua thu minh va diva han quoc
Huỳnh Anh công khai đoạn tin nhắn anh trao đổi với một thành viên trong êkip phim.
sao viet ngay 226 khan gia tan thuong man song ca cua thu minh va diva han quocDàn sao Việt khoe vẻ lộng lẫy trong show case của Thu Minh
sao viet ngay 226 khan gia tan thuong man song ca cua thu minh va diva han quocSao Việt ngày 21/6: Trương Thị May diện áo dài gặp gỡ công chúa Bỉ
sao viet ngay 226 khan gia tan thuong man song ca cua thu minh va diva han quocSao Việt ngày 20/6: Bích Phương buông lơi đầm ngủ, lộ nội y cực kỳ sexy

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.