Sao Việt ngày 21/6: Trương Thị May diện áo dài gặp gỡ công chúa Bỉ

07:18 | 22/06/2019

585 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trương Thị May diện áo dài gặp gỡ công chúa Bỉ; Ông bầu đoàn cải lương Dạ Lý Hương qua đời; Bùi Anh Tuấn xin lỗi khán giả vì hát khi bệnh... là những tin chính trong ngày 21/6.

Trương Thị May diện áo dài gặp gỡ công chúa Bỉ

sao viet ngay 216 truong thi may dien ao dai gap go cong chua bi
Trương Thị May vừa có chuyến công tác tại Vương Quốc Bỉ. Cô hội ngộ công chúa Bỉ - bà Marie Esméralda - người chủ trì sự kiện. Hồi tháng 10/2018, cô cũng từng gặp bà Marie Esméralda và nhiều thành viên hoàng gia khi tham dự lễ hội quốc gia của Vương quốc Bỉ.
sao viet ngay 216 truong thi may dien ao dai gap go cong chua bi
Tối cùng ngày, cô gặp gỡ ông Alexandre Bodart Pinto - nhà sáng lập quỹ từ thiện Wheeling Around the World (WAW). Người mẫu mặc bộ áo dài trắng, quấn khăn turban của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

Ông bầu đoàn cải lương Dạ Lý Hương qua đời

Bầu Xuân - chủ gánh hát lừng lẫy của cải lương thời hoàng kim - mất sáng 21/6 ở tuổi 92 vì sức khỏe yếu.

Tang lễ của ông tổ chức tại tư gia ở quận Tân Bình, TP HCM. Lễ động quan diễn ra sáng 25/6.

NSND Bạch Tuyết xót xa khi hay tin ông bầu đoàn cải lương một thời bà làm đào chánh qua đời. Thập niên 1960, Bạch Tuyết đầu quân về đoàn Dạ Lý Hương và bắt đầu biết đến Bầu Xuân (cách gọi thân mật của các nghệ sĩ dành cho ông). Lúc đó, bà và các nghệ sĩ chủ yếu làm việc với ông Hiếu - phó đoàn, song trong ký ức của Bạch Tuyết, bà vẫn nhớ rõ ông Xuân luôn hết lòng vì nghệ sĩ, quan tâm đến nhân viên trong đoàn từng bữa cơm, ly nước.

sao viet ngay 216 truong thi may dien ao dai gap go cong chua bi
Bạch Tuyết bên Bầu Xuân trong một lần thăm chùa Nghệ sĩ

Bùi Anh Tuấn xin lỗi khán giả vì hát khi bệnh

Bùi Anh Tuấn là một trong những ca sĩ khách mời của buổi giới thiệu chuỗi live concert mới. Trước khi trình diễn, anh xin lỗi khán giả: "Tôi biết sẽ hát không hay vì bị ốm nặng, chất giọng rất tệ. Là ca sĩ, giữ gìn giọng hát là trách nhiệm lớn nhất. Hy vọng mọi người bỏ qua nếu màn trình diễn thiếu sót".

sao viet ngay 216 truong thi may dien ao dai gap go cong chua bi
Bùi Anh Tuấn áy náy vì hát không đúng phong độ.

Thể hiện bài Nơi tình yêu bắt đầuHẹn một mai, ở vài đoạn, giọng Bùi Anh Tuấn bị phô, giọng khàn đục. Dù vậy, anh vẫn nhận được tràng pháo tay ủng hộ từ khán giả. Ngoài ra, ở chương trình, Hoàng Yến Chibi hát lại ca khúc nhạc phim Tháng năm rực rỡ: Nụ hôn đánh rơi.

Việt Anh đăng ảnh du lịch Nội Mông sau tuyên bố ly hôn

Sau khi công khai thông tin ly hôn trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải bức ảnh chụp bên bạn bè cùng dòng chữ: "Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón hành trình mới an toàn, may mắn hơn". Hành động của nam diễn viên đã nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Đa số ý kiến không đồng tình khi vừa ly hôn, nam diễn viên đã tổ chức tiệc độc thân.

sao viet ngay 216 truong thi may dien ao dai gap go cong chua bi
Việt Anh vui vẻ đi du lịch sau khi công khai việc ly hôn.

Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Ngày 21/6, Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đón sinh nhật tuổi mới. Trong ngày đặc biệt, Đàm Thu Trang mới đây đã gửi lời chúc tới con riêng của chồng.

Đăng tải khoảnh khắc yêu thương với Subeo trong bộ ảnh cưới với Cường Đô La, bà xã doanh nhân họ Nguyễn viết: "Happy birthday... my babe monkey... I love u..." - Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật chú khỉ nhỏ... Yêu con".

sao viet ngay 216 truong thi may dien ao dai gap go cong chua bi
Bức ảnh Đàm Thu Trang thân thiết với con riêng của ông xã đã nhận được nhiều lời khen ngợi.
sao viet ngay 216 truong thi may dien ao dai gap go cong chua biSao Việt ngày 20/6: Bích Phương buông lơi đầm ngủ, lộ nội y cực kỳ sexy
sao viet ngay 216 truong thi may dien ao dai gap go cong chua biSao Việt ngày 19/6: Gia đình Đăng Khôi lên đỉnh Fansipan
sao viet ngay 216 truong thi may dien ao dai gap go cong chua biSao Việt ngày 18/6: Sơn Tùng tuyên bố trở lại

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.