Vietjet mở đường bay từ Hà Nội đến Tuy Hòa (Phú Yên)

16:33 | 06/04/2016

926 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vietjet công bố mở đường bay mới giữa Hà Nội – Tuy Hòa (Phú Yên) với giá chỉ từ 599,000 đồng.
vietjet mo duong bay tu ha noi den tuy hoa phu yenVietjet được vinh danh “Hãng hàng không được yêu thích nhất”
vietjet mo duong bay tu ha noi den tuy hoa phu yenVietjet tung 2 triệu vé 0 đồng phục vụ đường bay mùa hè

Với giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng, đường bay mới từ Hà Nội đến Tuy Hòa (Phú Yên) của hãng hàng không giá rẻ Vietjet hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu đi lại, du lịch của người dân hai thành phố.

Đường bay Hà Nội – Phú Yên được Vietjet khai thác hàng ngày từ 20/5/2016, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 40 phút. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h15 và đến Tuy Hòa lúc 12h55. Chiều ngược lại khởi hành lúc 13h30 từ Tuy Hòa và đến Hà Nội lúc 15h10.

vietjet mo duong bay tu ha noi den tuy hoa phu yen

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh của hãng, bao gồm: tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, Tổng đài bán vé 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking) hoặc thanh toán sau tại các điểm thu hộ và phòng vé của hãng trên toàn quốc.

Tuy Hòa - thành phố biển nổi tiếng với nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp là điểm đến tiếp theo trong kế hoạch mở rộng mạng bay của Vietjet đến khắp các tỉnh thành cả nước. Sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại; đội ngũ tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp; dịch vụ chất lượng cao, Vietjet cam kết luôn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay thú vị cùng cơ hội sở hữu vé máy bay giá hấp dẫn, những quà tặng bất ngờ từ các chương trình giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày.

Khánh Vân