VietinBank và Tập đoàn Flamingo hợp tác toàn diện

09:15 | 19/06/2018

2,007 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 18/6/2018 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa VietinBank và Tập đoàn Flamingo (Flamingo Group).
vietinbank va tap doan flamingo hop tac toan dien
Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng phát biểu tại lễ ký kết.

Tham dự buổi lễ, về phía VietinBank có ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT; ông Lê Đức Thọ - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cùng các ông/bà trong Ban Lãnh đạo và đại diện các phòng, ban Trụ sở chính.

Về phía Tập đoàn Flamingo có ông Trịnh Ngọc Dũng - Chủ tịch HĐQT cùng các ông/bà trong Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Nhằm phát huy mọi thế mạnh của 2 bên trong các lĩnh vực kinh doanh, hướng tới xây dựng mối quan hệ chiến lược bền vững, đồng thời tăng cường phối hợp các hoạt động tài trợ, tín dụng, liên doanh, liên kết, VietinBank và Flamingo Group đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng cho biết: VietinBank vinh dự là đối tác tín dụng cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng chuyên sâu cho Tập đoàn Flamingo. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, xây dựng mối quan hệ chiến lược bền vững giữa VietinBank và Flamingo Group sẽ giúp khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, phát huy lợi thế kinh doanh của cả hai bên.

vietinbank va tap doan flamingo hop tac toan dien
Lãnh đạo VietinBank và Flamingo ký thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển không ngừng, Tập đoàn Flamingo là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với mục tiêu đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Từ những ngày đầu hợp tác cho đến nay, Flamingo Group là một trong những khách hàng quan trọng của VietinBank. Đồng thời, VietinBank cũng trở thành tổ chức tín dụng cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên sâu cho Flamingo Group ở nhiều dự án và các đơn vị thành viên.

Ông Lê Đức Thọ và ông Trịnh Ngọc Dũng đã đại diện cho VietinBank và Flamingo Group tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện dưới sự chứng kiến của Ban Lãnh đạo hai bên.

Quốc Đoài