Việt Nam trắng tay, Venezuela lần thứ 7 đăng quang Miss Universe

09:41 | 10/11/2013

1,908 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lại một năm nữa, Việt Nam vẫn chưa ghi dấu tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Đất nước của hoa hậu - Venezuela vừa giành ngôi vị cao nhất năm thứ 7.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2013) vừa diễn ra lúc 1h sáng ngày 10/11 tại Moscow, Nga. Dù rất nỗ lực trong từng phần thi nhưng người đẹp Trương Thị May của Việt Nam không gặp may mắn để ghi dấu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013. Người đẹp Gabrila Isler đến từ Venezuela đã góp thêm vào bảng thành tích cho đất nước hoa hậu khi giành được ngôi vị cao nhất và đưa Venezuela lần thứ 7 đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Giây phút người đẹp Gabrila Isler được xướng tên ở ngôi vị cao nhất

HHHV 2012 Olivia Culpo trao vương miện cho Tân HHHV 2103 Gabrila Isler đến từ Venezuela

Trong đêm chung kết, Top 16 người đẹp được công bố: Mỹ, Costa Rica, Ukraine, Trung Quốc, Ecuador, Anh, Indonesia, Venezuela, CH Dominica, Puerto Rico, Tây Ban Nha, Nicaragua, Thụy Sĩ, Ấn Độ, Brazil, Philippines.

Được khán giả bình chọn với số phiếu cao nhất là người đẹp Philippines. Điều gây tiếc nuối là đại diện của nước chủ nhà Nga không có mặt trong Top 16, nhiều người còn la hét ở hàng ghế khán giả thể hiện sự không đồng tình.

Sau phần thi áo tắm, top 10 người đẹp được công bố: Tây Ban Nha, Philippines (đại diện duy nhất từ Đông Nam Á), Anh, Ấn Độ, Brazil, Mỹ, Ukraine, Ecuador, Venezuela và CH Dominica.

Top 5 người đẹp trong phần thi ứng xử: Venezuela, Philippines, Brazil, Tây Ban Nha, Ecuador

Kết quả chung cuộc:

Hoa hậu Hoàn vũ 2013: Gabriela Isler (Venezuela)

Á hậu 1 thuộc về Patricia Yurena Rodriguez (Tây Ban Nha)

Á hậu 2 là Constanza Baez (Ecuador)

Á hậu 3 là Ariella Arida (Philippines)

Á hậu 4 là Jakelyne Oliveira (Brazil)

Người đẹp mặc áo tắm đẹp nhất: Jakelyne Oliveira (Brazil)

Đại diện của Việt Nam dù ở các vòng thi trước có nhiều cố gắng và cũng có thành tích nhưng vẫn không thể đem lại kỳ tích cho Việt Nam. Trước đó, ở trang web sắc đẹp uy tín Global Beauties, Trương Thị May cũng đứng vị trí thứ 4 trong Top 5 trang phục dân tộc đẹp nhất. Cũng trên trang sắc đẹp này, đại diện Việt Nam giành vị trí thứ 3 trong top 10 người đẹp có những bức hình mặc áo tắm quyến rũ nhất.

Riêng trang về các cuộc thi sắc đẹp uy tín (Prestigious Beauty Pageants) dự đoán Việt Nam đứng thứ 6 trong Top 16 người đẹp vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Trên trang mạng xã hội chuyên cập nhật các thông tin về sắc đẹp của nhiều cuộc thi có tên Beauty Pageant Grand Slam thu hút sự theo dõi của gần 300.000 người, Trương Thị May đứng thứ 11 trong số 86 đại diện được cá cược sẽ có cơ hội lọt vào Top 15 người đẹp.

Ngọc Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.