Việt Hương đầu tư tiền tỉ làm web drama về thế giới ngầm

13:00 | 21/06/2019

648 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau thời gian ấp ủ và thực hiện, mới đây Việt Hương đã giới thiệu tới khán giả những hình ảnh đầu tiên của web drama “Trật tự mới” được đầu tư với kinh phí tiền tỉ.    

Nhận được sự yêu mến với diễn xuất chân thật, vừa hài hước vừa ra dáng “giang hồ nghĩa hiệp” thứ thiệt trong vai “Ông Nội” của serie “Giang hồ chợ Mới”, phim điện ảnh “Xóm trọ 3D”, Việt Hương chiều lòng khán giả khi bắt tay đạo diễn Mr. Tô sản xuất hẳn một web drama bốn tập dành riêng cho nhân vật này. Đây là phần tiền truyện của serie “Giang hồ chợ Mới”.

viet huong dau tu tien ti lam web drama ve the gioi ngam
Hình ảnh "Anh ông Nội" của Việt Hương trong web drama mới ra mắt

Cách làm này theo xu hướng đưa các nhân vật được yêu thích trong các bộ phim lên phim riêng, có đời sống độc lập, câu chuyện có đầu - kết trọn vẹn. Phần nào cũng để khán giả có bức tranh toàn cảnh về tính cách, số phận của nhân vật, thay vì chỉ là những lát cắt đơn lẻ.

Lấy tên gọi “Trật tự mới”, tác phẩm mới của nghệ sĩ Việt Hương đưa đến những câu chuyện chưa từng được kể về “Ông Nội”, từ những ngày gian khó, chịu bao thị phi, vượt ngàn thử thách để có được chỗ đứng trong “xã đoàn”. Đây không phải là cuộc chiến của các bang phái thông thường mà còn là cuộc chiến nội bộ tranh giành quyền lực của những người “bằng mặt không bằng lòng” với nhau.

viet huong dau tu tien ti lam web drama ve the gioi ngam
Việt Hương đầu tư tiền tỉ cho dự án phim chiếu online

Nói về đề tài giang hồ, thế giới ngầm trong phim, Việt Hương chia sẻ: thế giới ngầm là đề tài không mới nhưng cách mà Việt Hương và đạo diễn Mr.Tô xây dựng “Trật tự mới” mang màu sắc đặc biệt. Câu chuyện về thế giới ngầm đan xen những tình huống hài hước, cười ra nước mắt và ẩn chứa nhiều thông điệp về tình anh em chân thành, trượng nghĩa, luôn giúp nhau trong cơn hoạn nạn.

Đó là điều đáng quý mà không tiền bạc, danh lợi nào đánh đổi được, nhất là trong thế giới ngầm đầy tranh đấu, hiểm hoạ phản chủ cầu danh luôn rình rập. Khu chợ Mới và câu chuyện của nó giống như một thế giới thu nhỏ với những câu chuyện về tình người, có lúc cười ra nước mắt, có lúc đánh nhau nảy lửa, khi lại lắng đọng, sâu cay.

viet huong dau tu tien ti lam web drama ve the gioi ngam
Dàn diễn viên hùng hậu cùng thực hiện bộ phim với Việt Hương

Để thực hiện dự án này, Việt Hương cũng tiết lộ đã phải bỏ ra kinh phí đầu tư lên đến tiền tỉ nhưng không muốn nói con số cụ thể. Với nữ danh hài, cái gì tâm huyết là phải làm cho “tới”, “cho đã” vì không có gì hạnh phúc hơn sản phẩm làm chỉnh chu và được khán giả đón nhận

Bên cạnh Việt Hương, “Trật tự mới” quy tụ dàn sao hùng hậu với khả năng diễn xuất, hoá thân được bảo chứng như NSND Hồng Vân, Lê Quốc Nam, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên, Puka, Lê Nam, Dương Cường, Hữu Tín, Lạc Hoàng Long, Huỳnh Phương, Thiên Kim, Phương Rock, Tuấn Voi.

Hiện tập 1 web drama Trật tự mới của Việt Hương đã được lên sóng từ ngày 20/6 và phát độc quyền trên kênh Youtube của nghệ sĩ Việt Hương.

Minh Anh

viet huong dau tu tien ti lam web drama ve the gioi ngamHoài Linh và loạt sao Việt chia buồn khi ba Việt Hương qua đời
viet huong dau tu tien ti lam web drama ve the gioi ngamViệt Hương cùng MC Quyền Linh "chặt chém" Chí Tài trên sóng truyền hình
viet huong dau tu tien ti lam web drama ve the gioi ngamViệt Hương rớt nước mắt vì sự mạo hiểm của thí sinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.