Video về vụ khủng bố 11/9 quay từ ký túc xá ĐH

09:09 | 05/06/2016

1,659 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã gần 15 năm kể từ khi tòa tháp Trung tâm Thương mại Thế giới bị tấn công bởi những kẻ khủng bố, có lẽ nhiều người vẫn còn cảm giác kinh hoàng khi nhắc lại sự kiện này…

Các sinh viên tại trường đại học New York ngày ấy đã quay được một video khi chứng kiến sự kiện 11/9. Họ sẽ không bao giờ quên những gì đã xảy ra. Hãy tưởng tượng thời khắc ấy, họ là những sinh viên còn rất trẻ và đang ở vị trí đủ gần để thấy rõ tòa tháp bị bốc cháy và cả những người tuyệt vọng nhảy xuống từ tầng cao. Trong video, bạn có thể nghe thấy những phản ứng hoảng loạn và sợ hãi gọi điện về cho gia đình.

Thảm họa lịch sử diễn ra trong ngày 11/9/2001 đã cướp đi sinh mệnh của vô số người dân vô tội, nó đã làm thay đổi cuộc sống của rất nhiều người cả trong và ngoài nước Mỹ. Chắc chắn rằng, người dân Mỹ sẽ không bao giờ lãng quên giây phút đáng sợ khi hai tòa tháp bị tấn công, nhất là những người chứng kiến và may mắn sống sót!

video ve vu khung bo 119 quay tu ky tuc xa dh

EURO 2016: Ronaldo là mục tiêu của khủng bố

Thuyền trưởng Fernando Santos lo ngại, tuyển Bồ Đào Nha có thể là mục tiêu cho những kẻ khủng bố tại EURO 2016 do sự hiện diện của Cristiano Ronaldo.  

video ve vu khung bo 119 quay tu ky tuc xa dh

Mỹ không kích IS từ tàu sân bay trên Địa Trung Hải

Hôm qua (3/6), các chiến đấu cơ Mỹ đã lần đầu thực hiện đợt không kích nhằm vào tổ chức khủng bố IS từ một tàu sân bay đang hoạt động trên biển Địa Trung Hải.  

video ve vu khung bo 119 quay tu ky tuc xa dh

IS đánh bom liều chết ở Iraq, 40 người chết

Ít nhất 40 binh sĩ Iraq đã thiệt mạng trong một loạt các vụ đánh bom tự sát do nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) thực hiện hôm thứ Sáu 3/6 tại thị trấn Fallujah, theo truyền hình Al Jazeera.

Tự Minh

ĐKN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc