[VIDEO] Nghẹn lòng trước tình cảm của Beck tới cô bé bất hạnh

08:14 | 13/01/2016

406 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hành động đơn giản nhưng đầy ý nghĩa của cựu cầu thủ nổi tiếng, David Beckham đã đem tới cả bầu trời sức mạnh và tiếp thêm niềm tin tới cô bé bất hạnh để chiến đấu với bệnh tật.

video nghen long truoc tinh cam cua beck toi co be bat hanh

[PHOTO]Bạn gái Mạc Hồng Quân 'lột xác' chóng mặt...theo ngày

Bạn gái Mạc Hồng Quân đang trở thành tâm điểm bởi ồn ào về việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian gần đây. Kỳ Hân vừa thực hiện ca “dao kéo” lần thứ 5 với mong muốn sở hữu diện mạo “đẹp xuất sắc”. Thế nhưng, trước khi có được kết quả như ý muốn, Kỳ Hân đã phải chịu đựng một số ảnh hưởng nhất định khiến gương mặt bị sưng vù, cứng đờ, già nua.  

Cô bé Evie McClean (10 tuổi) không may mắc phải căn bệnh "ung thư máu rất hiếm gặp"nhất trên thế giới. Mặc dù đã được cấy ghép tế bào hồi năm ngoái nhờ một người phụ nữ tốt bụng nhưng do thể lực quá yêu nên đến thời điểm hiện tại cô bé vẫn đang nằm trong bệnh viện.

Tình hình của Evie McClean đã được David Beckham biết đến và cựu cầu thủ nổi tiếng cảm thấy rằng mình nên làm một điều gì đó để tiếp thêm sức mạnh cho cô bé. Chính vì thế mà Beckham đã tự mình quay một clip và gửi tới Evie những lời chúc tốt đẹp nhất.

Cụ thể, Beckham chia sẻ: “Chào Evie! Chú là David Beckham. Chú nghe mọi người nói cháu là một cô bé cực kỳ dũng cảm. Chú biết cháu đang phải điều trị ở bệnh viện trong ngày sinh nhật của mình. Vì vậy, chú hy vọng tất cả mọi người sẽ chiều chuộng và chăm sóc cháu. Chú cũng hy vọng cháu có một Giáng sinh tuyệt vời. Vì cháu rất dũng cảm nên rất nhiều người tự hào về cháu. Chúc cháu có một sinh nhật vui vẻ. Thay mặt Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper và Victoria, gửi tới cháu lời chúc tốt đẹp nhất. Tạm biệt”.

video nghen long truoc tinh cam cua beck toi co be bat hanh

Hành động của Beck dành cho cô bé khiến hàng triệu người cảm động

Mẹ của Evie McCLean – Nicole chính là người đã chia sẻ tình hình bệnh tật của con gái và kêu gọi mọi người truyền sức mạnh cho cô bé. Trước Beckham, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Louisa Johnson (Quán quân X Factor), MC Nick Knowles, ca sĩ Lee Ryan, ngôi sao bóng bầu dục Thom Evans,… đã gửi lời chúc tốt đẹp tới Evie.

video nghen long truoc tinh cam cua beck toi co be bat hanh
Nụ cười tươi tắn của Evie McCLean và mẹ
video nghen long truoc tinh cam cua beck toi co be bat hanh [PHOTO] CR7 hớp hồn bồ Messi, thời trang lập dị Pogba
video nghen long truoc tinh cam cua beck toi co be bat hanh [PHOTO] Người mẫu 'siêu vòng 1' đa năng như Sergi Roberto
video nghen long truoc tinh cam cua beck toi co be bat hanh [PHOTO] Những bức ảnh 'độc' được Beckham hiến tặng từ thiện
video nghen long truoc tinh cam cua beck toi co be bat hanh [PHOTO] Người tình Mạc Hồng Quân dính nghi vấn dao kéo?

Tiểu Bảo

Tổng Hợp