[PHOTO] Người tình Mạc Hồng Quân dính nghi vấn dao kéo?

15:46 | 08/01/2016

1,905 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những hình ảnh mới nhất của Kỳ Hân tại buổi họp báo ra mắt phim Điệp vụ chân dài khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ cô nàng lại vừa phẫu thuật thẩm mĩ.

photo nguoi tinh mac hong quan dinh nghi van dao keo

[PHOTO] Tú Linh 'đá' Mạc Hồng Quân 'tỏ tình' với Công Phượng

Tân cầu thủ Mito Hollyhock tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ cô nàng được xem là một trong những người đẹp đam mê bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam, hotgirl Tú Linh mới đây lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về bóng đá Việt

Tối 7/1, tại buổi ra mắt phim Điệp vụ chân dài thu hút đông đảo sự chú ý của cánh truyền thông và người hâm mộ, chân dài Kỳ Hân xuất hiện lộng lẫy với bộ cánh gợi cảm, phô diễn những đường cong nuột nà. Người đẹp khiến những người có mặt đều phải ngắm nhìn.

Trước nghi vấn về việc tiếp tục nhờ đến "dao kéo" để tân trang vẻ đẹp Kỳ Hân "đáp trả": “Gương mặt tôi sưng và trông có vẻ dừ hoàn toàn không phải do lỗi trang điểm hay hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ gây nên. Cách đây một tuần, tôi sốt siêu vi khá nặng. Vì uống nhiều thuốc quá liều, không vận động nên gương mặt bị sưng phồng lên như vậy”.

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra nghi ngờ khi thấy chân dài Venus xuất hiện với diện mạo khác lạ. Ai cũng có thể nhận thấy những đường nét trên gương mặt thay đổi rõ rệt. Điều này rộ lên nghi án Kỳ Hân lại vừa động tới "dao kéo". Trên các trang diễn đàn và mạng xã hội nhiều cư dân mạng "đoán già đoán non" người đẹp vừa đã chỉnh sửa phần cánh mũi cho thon gọn hơn. Trước đó người đẹp từng tiết lộ cô đã mạnh tay chi hơn 200 triệu đồng nhờ tới phẫu thuật thẩm mĩ để để tân trang vẻ đẹp.

 

photo nguoi tinh mac hong quan dinh nghi van dao keo [PHOTO] 'Tình nhân bé nhỏ' của cậu cả nhà Beckham
photo nguoi tinh mac hong quan dinh nghi van dao keo [PHOTO] 'Người yêu tin đồn' của Công Phượng sexy khó cưỡng
photo nguoi tinh mac hong quan dinh nghi van dao keo [PHOTO] Body bốc lửa của thiên thần Victoria's Secret 'mê' Benzema
photo nguoi tinh mac hong quan dinh nghi van dao keo [PHOTO] Bộ sưu tập người tình hot girl của Mạc Hồng Quân

Tiểu Bảo

Tổng Hợp