[PHOTO] 'Tình nhân bé nhỏ' của cậu cả nhà Beckham

16:00 | 06/01/2016

2,961 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Anh chàng Brooklyn luôn có hàng tỉ cách để đốn tim hàng triệu người hâm mộ bên cạnh vẻ đẹp trai hào hoa.

photo tinh nhan be nho cua cau ca nha beckham

[PHOTO] Hotgirl Tú Linh bất ngờ 'về phe' Công Phượng

Tân cầu thủ Mito Hollyhock tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ cô nàng được xem là một trong những người đẹp đam mê bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam, hotgirl Tú Linh mới đây lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về bóng đá Việt.

Cậu cả nhà Beckham lại vừa khiến cộng đồng mạng tan chảy với hình ảnh cực lãng mạn với em gái Harper tại bãi biển mà cả gia đình đi nghỉ mát nhân dịp năm mới.

Trong lúc Brooklyn đang dắt tay em gái đi dọc bờ biển thì ai đó đã chụp lại khoảnh khắc ngọt ngào này từ phía sau. Cậu cả nhà Beckham đã đăng tải hình ảnh này lên tài khoản Instagram cùng dòng chú thích: “Tận hưởng phút giây tuyệt vời với em gái nhỏ. Thương em”. Và dòng chú thích này đã khiến hàng triệu cô bạn tuổi teen trên thế giới “chết đứ đừ”.

Slide ảnh cậu cả nhà Beck bên em gái

Gia đình nổi tiếng, lý lịch sạch sẽ, lối sống lành mạnh, vẻ ngoài cuốn hút và có gu thời trang ổn định, Brooklyn Beckham còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi hình mẫu người đàn ông của gia đình khi luôn dành thời gian chơi đùa và chăm sóc các em, không ngại khi mẹ hôn ở nơi công cộng, theo bố mẹ tham dự sự kiện.

Không riêng gì những hình ảnh trong lần nghỉ mát tại bãi biển lần này, Brooklyn còn khiến trái tim nhiều người tan chảy bởi những hình ảnh chăm em gái vô cùng dịu ngọt.

photo tinh nhan be nho cua cau ca nha beckham
'Tình nhân bé nhỏ' của cậu cả nhà Beckham

 

photo tinh nhan be nho cua cau ca nha beckham [PHOTO] 'Người yêu tin đồn' của Công Phượng sexy khó cưỡng
photo tinh nhan be nho cua cau ca nha beckham [PHOTO] Body bốc lửa của thiên thần Victoria's Secret 'mê' Benzema
photo tinh nhan be nho cua cau ca nha beckham [PHOTO] Bộ sưu tập người tình hot girl của Mạc Hồng Quân

Tiểu Bảo

Tổng Hợp