Vì sao “Tam Nhân Hành” được dự đoán trở thành "bom tấn"?

16:02 | 21/06/2016

6,738 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngoài hai nam chính là Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương, bộ phim “Tam Nhân Hành” còn có sự tham gia của “Đại hoa đán” Triệu Vy. Phim hứa hẹn sẽ là bom tấn trong thời gian tới. 

Đạo diễn Đỗ Ngọc Phong và biên kịch Thủy Phiệt Hải cùng hai diễn viên chính trong phim là Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương đã cùng đến tham dự trong buổi lễ ra mắt của Tam Nhân Hành. Trong phim, hai vị nam thần này sẽ đối địch với nhau, được người hâm mộ yêu mến phong là “Hắc bạch phối”.

ba yeu to khien tam nhan hanh duoc du doan tro thanh bom tan
Đoàn phim "Tam Nhân Hành" trong buổi họp báo ra mắt phim. 

Trong buổi ra mắt phim cả Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương cùng thể hiện sự đáng yêu, nhí nhảnh của mình khiến khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt, hai người còn biểu diễn tài nghệ giả làm tạo hình mèo và chuột đầy hài hước.

Những cảnh hành động được quay chậm, sống động, chân thật

Đạo diễn Đỗ Ngọc Phong chia sẻ bộ phim Tam Nhân Hành được làm để kỷ niệm 20 năm thành lập của Ngân Hà Giang. Đồng thời ông cũng khá khiêm tốn khi nói: “Hôm nay bộ phim được ra mắt, nếu sau đó mọi người xem rồi cảm thấy phim không hay thì cứ việc nói với tôi”.

Tại hiện trường mọi người cùng bàn luận đến tác phong quay phim đặc biệt không cần kịch bản của đạo diễn Đỗ Ngọc Phong, ông cũng biện minh là mình quay phim vẫn theo bản thảo ban đầu, chỉ là trong lúc quay sẽ xảy ra một vài biến đổi nhỏ. Nhưng Chung Hán Lương lại nói rằng bản thân chưa từng xem qua bản thảo đầu, mỗi ngày thức dậy điều đầu tiên làm là xem xem hôm nay quay cảnh gì. Nhưng phải công nhận là đạo diễn rất biết cách ăn nói.

Chia sẻ về những đoạn phân đoạn hành động được thực hiện trong bộ phim điện ảnh này, đạo diễn thừa nhận những cảnh quay này không chỉ yêu cầu bối cảnh mà còn phải có sự luyện tập trong thời gian dài của các diễn viên.

ba yeu to khien tam nhan hanh duoc du doan tro thanh bom tan
Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lượng thể hiện sự đáng yêu khi cùng đeo tai mèo. 

Chung Hán Lương cũng chia sẻ áp lực khi đóng phim hành động của mình: “Lúc mới bắt đầu cũng cảm thấy bản thân có nền tảng kinh nghiệm về phần hành động, nhưng sau đó phát hiện ra khi quay chậm thì phải chú ý rất nhiều tình tiết nhỏ cho nên cảm thấy rất khó. Một phân đoạn như vậy nhiều lúc phải huy động đến 70 hoặc 80 diễn viên, hơn 200 nhân viên hậu trường”.

Khi được hỏi vì sao lại thích Cổ Thiên Lạc đến như vậy thì đạo diễn Đỗ Ngọc Phong cho biết, đó là do sự tín nhiệm của nhiều năm hợp tác, phù hợp với yêu cầu của mình cũng như luôn chăm chỉ, cố gắng làm việc. Ngoài ra, cả hai bây giờ đã quá quen thân, không chỉ là đồng nghiệp trong công việc mà còn là bạn tốt của nhau.

Triệu Vy bị Cổ Thiên Lạc đánh đến sưng mặt

Trước sự khen ngợi của đạo diễn, Cổ Thiên Lạc đã kể về những kỷ niệm trong quá trình quay phim này. Một trong những cảnh quan trọng trong bộ phim, khiến anh xém chút bị những mảnh thủy tinh trong một vụ nổ làm mù một bên mắt: “Cảnh phim cháy nổ ngày hôm đó, lúc trước khi quay tôi đã hỏi đạo diễn rằng có an toàn không thì đạo diễn nói là an toàn nhưng sau khi quay xong tôi lại cảm thấy một bên mắt không ổn. Ba ngày sau đi khám thì lấy ra được một mảnh vỡ thủy tinh”.

Chung Hán Lương cũng nhấn mạnh là đạo diễn Đỗ Ngọc Phong đối với mỗi vai diễn và diễn xuất đều rất nghiêm khắc, có kỳ vọng rất cao, bản thân vẫn cần phải cố gắng hơn nữa. Đạo diễn cũng cho biết rất mong muốn hợp tác với Chung Hán Lương trong tương lai.

ba yeu to khien tam nhan hanh duoc du doan tro thanh bom tan

Poster thay thế cho Triệu Vy, cô là nữ chính duy nhất của phim không thể sắp xếp thời gian tham gia buổi ra mắt. 

Vì công việc nên nữ chính Triệu Vy không thể tham dự buổi ra mắt phim nhưng tại hiện trường cũng có ảnh poster tạo hình nữ bác sĩ của Triệu Vy. Khi được hỏi cảm giác được hợp tác cùng Triệu Vy, cả đạo diễn Đỗ Ngọc Phong và Cổ Thiên Lạc đều cảm thấy cô ấy là nhân vật khá hài hước. Cổ Thiên Lạc bày tỏ muốn cùng hợp tác với Triệu Vy trong một bộ phim hài.

Mặc dù vậy, trong phim này anh và Triệu Vy lại có mối quan hệ xung đột rất căng thẳng; thậm chí có một cảnh anh đánh Triệu Vy đến sưng cả mặt. Mọi người đều không nhớ cảnh phải quay lại bao nhiêu lần, chỉ ấn tượng mãi với khuôn mặt bị sưng húp của Triệu Vy. Chia sẻ về việc ra tay tàn nhẫn với Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc cho biết lúc đó anh hy vọng cảnh quay sẽ chỉ diễn ra một lần nên mạnh tay ra đòn quyết định.

Một bộ phim được đầu tư tỉ mỉ

Theo tiết lộ của ê-kíp làm phim, chỉ riêng cảnh đóng trong bệnh viện đã phải dành hơn 40 triệu. Đạo diễn Đỗ Ngọc Phong cho rằng mọi tình tiết trong phim đều cần phải chuyên nghiệp, từ những vật dụng của bác sĩ cho đến những đồ trang trí trong đó đều phải được tỉ mỉ. Cuối cùng đạo diễn bày tỏ mong muốn: “Hy vọng phim ảnh nước nhà có thể đem đến cho người xem cảm giác mới lạ khác biệt so với phim nước ngoài”. 

ba yeu to khien tam nhan hanh duoc du doan tro thanh bom tan

Vắng mặt màn ảnh nhỏ, Chung Hán Lương đại náo màn ảnh rộng

Trong vòng cuối tháng 6 cho đến giữa tháng 7, cả ba bộ phim điện ảnh bom tấn của nam thần Chung Hán Lương đều sẽ lần lượt được ra mắt khán giả. 

ba yeu to khien tam nhan hanh duoc du doan tro thanh bom tan

Những hình ảnh sexy hiếm hoi của Triệu Vy

Thường xuất hiện với trang phục thanh lịch kín đáo, "én nhỏ" Triệu Vy đôi lúc lại khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh sexy, gợi cảm hiếm hoi.

ba yeu to khien tam nhan hanh duoc du doan tro thanh bom tan

Triệu Vy: Tôi đã phải chịu nhẫn nhục

Cho dù thời gian đã vương dấu trên gương mặt xinh đẹp của Tiểu Yến Tử, nhưng trong suy nghĩ của đại đa số fan của điện ảnh Hoa ngữ, Triệu Vy vẫn mãi là nàng “cách cách” với một sự xinh đẹp riêng biệt mà hiếm ngôi sao nữ nào có thể bì kịp, thay thế…

Vũ Phong