Vắng mặt màn ảnh nhỏ, Chung Hán Lương đại náo màn ảnh rộng

22:37 | 08/06/2016

22,867 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong vòng cuối tháng 6 cho đến giữa tháng 7, cả ba bộ phim điện ảnh bom tấn của nam thần Chung Hán Lương đều sẽ lần lượt được ra mắt khán giả. 

Tam nhân hành

Mới đây, bộ phim điện ảnh bom tấn “Tam nhân hành” đã chính thức công bố ra rạp; phim có sự tham gia của loạt tên tuổi lớn như Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc, Tạ Thiên Hoa và đặc biệt là sự lột xác của Chung Hán Lương trên màn ảnh rộng.

Cụ thể là trong bộ phim này, Chung Hán Lương đã rũ bỏ hình ảnh đạo mạo thường thấy trước đó trên sóng truyền hình và hóa thân thành tên tội phạm vừa được ra tù Trương Lễ Tín hay còn gọi là Đại Nghĩa. Nhân vật này có trận đối đầu nảy lửa với cảnh sát Trần Vỹ Nhạc do Cổ Thiên Lạc thủ vai.

vang mat man anh nho chung han luong dai nao man anh rong
Bộ 3 “Tam Nhân Hành”: Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc, Chung Hán Lương

Câu chuyện bắt đầu rắc rối khi Trương Lễ Tín bị thương và phải nhập viện tại nơi Đông Sảnh (Triệu Vy đóng) làm việc. Trong giây phút cấp bách, Trần Vỹ Nhạc đã yêu cầu Đông Sảnh đổi thuốc truyền cho Trương Lễ Tín để dễ dàng nắm được bằng chứng phạm tội của anh. Thế nhưng kế hoạch của Trần Vỹ Nhạc không thành công, Trương Lễ Tín vốn đã có phòng bị. Sau đó là màn rượt đuổi gây cấn giữa anh chàng tội phạm túc trí đa mưu và một cảnh sát lỗ mãng, cực đoan.

Phim đã được khởi quay từ tháng 3 năm 2015 nhưng đến nay mới hoàn thành xong hậu kỳ của phim để ra mắt khán giả vào ngày 26/04 sắp tới.

vang mat man anh nho chung han luong dai nao man anh rong

Về mặt diễn xuất, những cái tên kỳ cựu như Cổ Thiên Lạc, Triệu Vy đã khiến khán giả quá yên tâm. Hơn thế, những phân đoạn hành động cũng được tiết lộ là do chính diễn viên tự thực hiện.

Triệu Vy cũng rất chăm chỉ theo các bác sĩ học về chuyên môn, bối cảnh phim cũng được đầu tư kĩ lưỡng khi “đóng đô” hẳn trong khu ngoại khoa não nổi tiếng của bệnh viện, được các y bác sĩ có chuyên môn cố vấn về nghiệp vụ.

vang mat man anh nho chung han luong dai nao man anh rong

Có thể nói, “Tam nhân hành” đang là bộ phim hành động được mong đợi nhất cuối tháng 6 này.

Trước ngày công chiếu, nhà sản xuất phim còn tung ra loạt hình ảnh bí ẩn về các nhân vật trong phim lấy chủ đề “Chiến trường nào mà không có súng đạn, đời người ai mà không từng trải qua khói thuốc”.

vang mat man anh nho chung han luong dai nao man anh rong

Không chỉ mang đến cho khán giả những pha hành động đẹp mắt, “Tam nhân hành” hứa hẹn sẽ mang trong đó một thông điệp sâu sắc về ranh giới giữa chính - tà, thị phi, thiện - ác, cảnh sát và tội phạm bằng những cuộc giao chiến sinh tử nảy lửa.

Phim sẽ chính thức công chiếu tại các rạp ở Đại Lục vào ngày 24/06 và ra mắt tại Singapore, Hồng Kông vào 30/06.

Thợ săn tiền thưởng

“Thợ săn tiền thưởng” là dự án điện ảnh hợp tác Trung – Hàn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả ngay từ khi lựa chọn diễn viên. Nam chính chỉ định đầu tiên là tài tử nổi tiếng Lee Min Ho đã đủ khiến người xem háo hức, ngay sau đó chàng đại luật sư Chung Hán Lương cũng gia nhập đoàn phim càng đẩy sức nóng của bộ phim lên cao hơn.

vang mat man anh nho chung han luong dai nao man anh rong
Chung Hán Lương trong “Thợ săn tiền thưởng”

Không dừng lại ở đó, đây còn là dự án giúp cặp đôi Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh của bản truyền hình tái hợp trên màn ảnh khi Đường Yên cũng xác nhận tham gia bộ phim này.

Khác với hình ảnh nghiêm túc, lạnh lùng của Hà đại luật sư, Chung Hán Lương lần này sẽ lột tả ra một anh chàng cởi mở, hòa đồng và chịu trách nhiệm chính chọc cười khán giả trong nhóm 5 người chuyên trừ gian diệt ác.

vang mat man anh nho chung han luong dai nao man anh rong

Chưa kể, đội hình 5 người còn có sự tái xuất của nữ diễn viên Ngô Thiên Ngữ trong vai Bạch Thiên Kha đảm nhận vai trò chuyên gia máy tính, hacker chuyên nghiệp.Tuy không phải vai chính nhưng việc Chung Hán Lương hóa thân thành một chàng trai hài hước, đáng yêu được tiết lộ trong trailer của phim cũng đủ làm khán giả thấy hứng thú.

vang mat man anh nho chung han luong dai nao man anh rong
5 thành viên của nhóm trừ gian diệt ác trong “Thợ săn tiền thưởng”

Ngoài nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp mắt, phim sẽ không thiếu những cảnh hành động gây cấn, kịch tính khi cả 5 người phải đối đầu với nhóm tội phạm nguy hiểm. Xen lẫn vào đó là một đoạn tình cảm sâu sắc giữa Lee Min Ho trong vai Lý Sơn và Lăng Tâm do Đường Yên thủ vai.

Phim sẽ chính thức ra mắt tại Đại Lục, Anh, Úc và Việt Nam vào ngày 01/07. Sau đó là Singapore, Malaysia và Hong Kong.

Kinh thiên đại nghịch chuyển  

“Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển” là bộ phim điện ảnh tiếp theo của Chung Hán Lương sẽ ra mắt chính thức vào ngày 15/07. Trong bộ phim này, Chung Hán Lương sẽ trở về với hình ảnh nghiêm túc, lạnh lùng thường thấy khi hóa thân thành một Hoa Kiều tại Hàn Quốc mang tên Quách Chí Hoa. Tính cách của nhân vật này khôn khéo và có phần lão luyện.

vang mat man anh nho chung han luong dai nao man anh rong
Tạo hình đầy trí thức của Chung Hán Lương trong “Kinh thiên đại nghịch chuyển”

Nội dung phim xoay quanh việc Quách Chí Hoa vốn là một người Hoa du học tại Hàn Quốc quen biết một bác sĩ tâm lý rất giỏi tên là Dương Hy (Lang Nguyệt Đình đóng) đang trao đổi học thuật tại Seoul. Tiện thể, Quách Chí Hoa giao phó cho cô nàng tiến hành trị liệu tâm lý cho anh trai của mình là Quách Chí Đạt bị hủy hoại dung nhan do bỏng.

Đồng thời tại thủ đô Hàn Quốc đang diễn ra một trận đấu bóng kịch liệt Trung - Hàn, giữa lúc quyết chiến thì đội trưởng phía Trung Quốc biết được vị hôn thê của mình bị một người thần bí bắt cóc. Muốn cứu lấy vị hôn thê của mình thì anh phải giành cho được chiến thắng.

vang mat man anh nho chung han luong dai nao man anh rong
3 diễn viên chính của phim 

Sau khi cảnh sát Hàn Quốc nhận được thông báo, tổ trưởng đặc công Khương Thừa Tuấn (Lee Jung Jae đóng) nhanh chóng tìm ra được người đeo mặt nạ khả nghi nên cho phong tỏa mục tiêu, sau một phen đấu trí dũng thì cứu được con tin.

Vốn tưởng đã đến lúc kết thúc thì Khương Thừa Tuấn lại phát hiện ra kế hoạch thật sự của người đeo mặt nạ chỉ mới bắt đầu, con tin ấy chẳng qua chỉ là bước đầu tiên của sự khủng bố, ba quả bom cực mạnh đã được đặt sẵn trong sân vận động của trận chung kết, nếu không giải được câu đố của người đeo mặt nạ thì hiện trường gồm 50 ngàn khán giả cùng với sân vận động sẽ biến mất trong vụ nổ.

vang mat man anh nho chung han luong dai nao man anh rong
Poster của phim 

Câu chuyện bí ẩn về thân thế cũng như mối thù của người đeo mặt nạ chắc chắn sẽ cuốn hút khán giả; không những vậy, cuộc đấu tranh nội tâm gay gắt của nhân vật Quách Chí Hoa do Chung Hán Lương thủ diễn khi nhìn thấy những hành động sai trái của anh trai mình càng khiến nội dung phim thêm gây cấn. Đây cũng có thể xem là màn lột xác mới của Chung Hán Lương trên màn ảnh.

Vũ Phong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.