"Về nhà đi con" tập 68: Nhã bị túm tóc đánh ghen trước mặt Vũ

06:20 | 18/07/2019

3,618 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bạn thân của Thư là Linh đã không giữ được bình tĩnh tìm kiếm Nhã để đánh ghen, nói chuyện phải trái.

Trailer Về nhà đi con tập 68

Về nhà đi con tập 67, khán giả đã thấy được phản ứng của Vũ khi thấy Thư và cậu bạn thân Dũng thân mật đưa con trai của mình đi tiêm phòng. Sau đó, cả Thư và Vũ về nhà đã có một cuộc cãi vã nảy lửa khi Vũ chở mẹ con Thư về nhà.

ve nha di con tap 68 nha bi tum toc danh ghen truoc mat vu
Vũ gặp Dũng để nói chuyện riêng

Trong Về nhà đi con tập 68 được đoàn phim giới thiệu, Vũ bất ngờ tìm đến Dũng để tâm sự và yêu câu anh đừng "đốt nhà" thêm nữa. Trước sự năn nỉ của bạn, Dũng còn nói thêm làm Vũ sững sỡ: "Nhà mày cháy lâu rồi, đến lượt tao đốt à? Mày không điên, mày chỉ tham thôi, tham như mày thiên hạ không thiếu. Tham thì thâm, không cẩn thận chạy vào ô mất lượt".

ve nha di con tap 68 nha bi tum toc danh ghen truoc mat vu
Nhã gặp Thư và công khai thách thức

Về phía Nhã, sau cùng đã lộ rõ bộ mặt thật và quyết định thách thức trước mặt Thư: "Em là đối tác của anh Vũ trên hợp đồng làm ăn. Cũng giống như chị là đối tác trên một hợp đồng nào khác, cũng như nhau cả".

ve nha di con tap 68 nha bi tum toc danh ghen truoc mat vu
Nhã bị bạn thân của Thư đánh ghen trước mặt Vũ

Biết bạn mình đang gặp chuyện, Linh bạn thân của Thư đã ra ra mặt và đánh ghen Nhã. Gặp Nhã, Linh đã túm tóc và không ngại ngần buông những lời cay nghiệt với Nhã trước mặt Vũ: "Không ngờ mày phản đòn hay lắm, đóng vai nạn nhân như thật. Sao trên đời có loại người độc ác mà giả bộ ngây thơ nhỉ. Đúng là cuộc đời hài vãi. Tao chỉ đàng hoàng với loại người xứng đáng được tao đàng hoàng. Bản chất cáo già thì đừng có láo, nếu không tao chặt cụt đuôi luôn".

Trước tình huống đó, Vũ chỉ biết ngơ ngác đứng nhìn và không có phản ứng gì.

Về nhà đi con tập 68 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 18/7 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 68 nha bi tum toc danh ghen truoc mat vu"Về nhà đi con" tập 67: Vũ tức giận khi thấy Dũng chăm sóc con và Thư
ve nha di con tap 68 nha bi tum toc danh ghen truoc mat vu"Về nhà đi con" tập 66: Vũ ôm hôn Nhã say đắm bỏ mặc vợ con ở nhà
ve nha di con tap 68 nha bi tum toc danh ghen truoc mat vuĐạo diễn “Về nhà đi con” nói gì khi bị chê cố tình “bôi” phim dài 85 tập?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.