“Về nhà đi con” tập 37: Vũ - Thư kết hôn hợp đồng, ngủ chung giường

09:56 | 04/06/2019

1,499 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong tập 37 'Về nhà đi con' hé lộ các tình tiết: Vũ (Quốc Trường đóng) và Anh Thư (Bảo Thanh đóng) kết hôn theo hợp đồng nhưng vẫn ngủ chung giường, Dương thấy trống vắng khi phải ngủ một mình, Khải mỉa mai nhà vợ...

tập 36 "Về nhà đi con" phát sóng tối 3/6, Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) cuối cùng cũng đã có một đám cưới êm đẹp. Tuy không có cảnh đám cưới Vũ và Thư nhưng có tình huống đáng chú ý xảy ra trong đêm tân hôn của hai người. Khi Vũ mệt mỏi và muốn ngủ luôn thì Thư sung sướng vì được Vũ cho "toàn quyền quyết định" vali phong bì tiền mừng cưới.

Bữa ăn sáng đầu tiên của Thư ở nhà chồng cũng diễn ra suôn sẻ. Thư đã tìm mọi chiêu trò để gọi Vũ góp mặt trong bữa ăn gia đình có đủ 4 người. Vợ chồng ông Luật rất hài lòng với cô con dâu mới... Xem ra cả hai phối hợp với nhau rất nhịp nhàng để bố mẹ Vũ không nhận ra họ đang bị ràng buộc bởi hợp đồng hôn nhân 3 tỷ.

ve nha di con tap 37 vu thu ket hon hop dong ngu chung giuong
Vũ và Anh Thư tranh cãi nhau chuyện ai ngủ trên giường

Trong tập 37 "Về nhà đi con" hé lộ các tình tiết như: Vũ (Quốc Trường đóng) và Anh Thư (Bảo Thanh đóng) kết hôn theo hợp đồng nhưng vẫn ngủ chung giường, Dương thấy trống vắng khi phải ngủ một mình, Khải mỉa mai nhà vợ...

Cụ thể, Preview tập 37 cho thấy, Vũ và Thư lại tiếp tục cãi nhau về chuyện ai ngủ trên giường, ai ngủ dưới đất. "Anh nằm đây, thì tôi nằm đâu?" - Thư hỏi. Vũ trả lời có vẻ rất thiện chí: "Chẳng lẽ lại bắt đồng minh ngủ dưới đất à? Chẳng ai ngủ dưới đất cả, cả hai cùng nằm trên giường".

ve nha di con tap 37 vu thu ket hon hop dong ngu chung giuong

Thường ngày hay bắt nạt nhau, nên sự vắng mặt của Thư khiến Dương (Bảo Hân) không thấy quen. "Chị Thư đi lấy chồng cảm giác không quen lắm bố nhỉ. Bình thường trước khi đi ngủ chị ấy hay chành chọe với nhau, hay nói ra nói vào khiến con tức chết đi được. Tự nhiên nghĩ đến việc tối nay phải ngủ một mình, con cứ thấy buồn buồn". Dương tâm sự với bố Sơn (NSƯT Trung Anh).

Không rõ Thư đã làm gì mà để ông anh rể Khải (Trọng Hùng) sỉ nhục ngay tại nhà. "Con gái mình đi khinh người khác cho lắm vào để rồi người khác khinh lại", Khải nói. Thái độ của Khải khiến Huệ bực bội phải quát chồng: "Anh thôi đi, anh không gây sự anh không chịu được à?". Còn Thư thì hét vào mặt Khải: "Nếu anh không nói chuyện được tử tế thì tốt nhất anh đi chỗ khác".

Tập 37 “Về nhà đi con” lên sóng tối nay 4/6, lúc 21h trên VTV1.

Ý An

ve nha di con tap 37 vu thu ket hon hop dong ngu chung giuong

"Ký sinh trùng" giành Cành Cọ Vàng đầu tiên cho Hàn Quốc
ve nha di con tap 37 vu thu ket hon hop dong ngu chung giuong

Khép lại những lùm xùm về Ngọc Trinh và phim “Vợ ba”
ve nha di con tap 37 vu thu ket hon hop dong ngu chung giuong

Nhà sản xuất phim "Vợ ba" bị xử phạt 50 triệu đồng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.