Tử vi tuổi Tý năm 2020: Sự nghiệp thăng tiến, tạo nên cơ đồ

08:00 | 11/12/2019

10,016 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi con giáp năm Canh Tý 2020, dù phạm Thái Tuế nhưng vận trình của tuổi Tý vẫn khá tốt. Sự nghiệp tăng tiến, thuận lợi tạo nên cơ đồ, tài lộc cũng không tồi, duy chỉ có tình duyên và sức khỏe của con giáp này là không phải lúc nào cũng được như ý.

Tổng quan

Trong năm Canh Tý 2020, người tuổi Tý phạm Thái Tuế, luôn ở thế phải đương đầu, không họa này ắt có họa khác, khó tránh khỏi tai ương ập đến. Trong năm tuổi, bản mệnh và Thái Tuế đồng vượng, dễ dẫn đến tình trạng tự cao tự đại, cho mình là nhất. Con giáp này hoặc nhiều tham vọng, nhiều mong muốn, hoặc sống quá thực tế, quá lạnh lùng, chỉ biết đến lợi ích của bản thân.

Năm 2020, bản mệnh khó giữ được tâm thế bình thản an yên mà dễ suy nghĩ theo hướng bi quan, thậm chí có thể nảy sinh điều xấu trong lòng. Ngũ hành mất cân bằng, các hành khắc chế lẫn nhau còn có thể dẫn đến những tác động không nhỏ với sức khỏe của tuổi Tý, nhất là tim mạch.

tu vi tuoi ty nam canh ty 2020 su nghiep thang tien tao nen co do

Con giáp này cần lưu ý trong công việc, kinh doanh buôn bán nên hạn chế đụng tới những hạng mục có liên quan đến nước để hạn chế bớt tổn thất gặp phải. Ngoài ra, tuổi Tý chớ nên ham vui mà tới những nơi sông sâu sóng cả, cũng cần phải lưu tâm cả những nơi là hầm ngầm hay hang động dưới lòng đất… để đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

Sự nghiệp

Theo tử vi năm 2010, sự nghiệp tuổi Tý trong hung có cát. Bản mệnh dễ gặp được quý nhân trên con đường tiến bước, nhờ thế mà mọi sự thuận lợi suôn sẻ hơn gấp nhiều lần. Năm nay con giáp này xuất sắc vượt qua các kỳ thi, sát hạch và có được bằng cấp đúng như dự kiến. Bởi vậy, bản mệnh nên dành thời gian học tập, bồi dưỡng nâng cao kiến thức bởi điều đó sẽ rất tốt cho tương lai sau này.

Sự thăng tiến trong sự nghiệp của tuổi Tý trong năm Trực Thái Tuế là điều khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi không phải cứ phạm Thái Tuế là sẽ gặp vận xui. Chuyện tìm việc cũng không quá khó khăn, tăng lương thăng chức chỉ là chuyện sớm hay muộn. Người trong ngành tài chính hay những công việc có liên quan đến tiền bạc phát triển rất tốt. Con giáp này nên tìm cho mình công việc phù hợp để phát huy nội lực, không bỏ phí cơ hội phát triển cũng như lỡ mất sự giúp đỡ của quý nhân.

Tuy vậy, tử vi năm 2020 khuyên tuổi Tý nên chủ động tìm kiếm cơ hội để phát triển sự nghiệp cho mình, đừng ỷ lại vào quý nhân. Ngoài ra con giáp này nên hạn chế dùng các chất kích thích, tránh xa những nơi tụ tập bàn tán thị phi, luôn giữ cho mình thanh danh và uy tín tốt. Chỉ cần một lần mất kiểm soát, bản mệnh có thể sẽ phải mất rất nhiều thời gian để phấn đấu lại từ đầu.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý năm 2020 cho thấy về phương diện tài lộc, con giáp này dễ nhận được sự giúp đỡ và nâng bước của người đi trước, những khó khăn trở ngại nhờ thế cũng dễ dàng vượt qua hơn. Đây cũng là thời điểm rất tốt cho những người muốn bắt đầu khởi nghiệp. Cùng với sự hậu thuẫn của gia đình, chỉ cần bản mệnh có thể tận dụng cơ hội, có những kế hoạch làm ăn kinh doanh hiệu quả, là sẽ từng bước gây dựng nên cơ đồ của riêng mình.

tu vi tuoi ty nam canh ty 2020 su nghiep thang tien tao nen co do

Tuổi Tý cũng có thể dựa vào chính năng lực của bản thân để tăng thêm độ dày cho ví tiền của mình. Bởi con giáp này có bằng cấp, năng lực thực sự, cùng với tham vọng và cố gắng không ngừng nên được cấp trên ưu ái tăng thêm cho mức đãi ngộ hay tăng lương, tăng thưởng. Tuy nhiên, năm nay con giáp này kiếm tiền thì dễ nhưng giữ tiền thì khó.

Để tránh bị thất thoát tiền bạc, tuổi Tý nên lưu ý những điểm sau: Thứ nhất đừng lúc nào cũng cho mình là đúng mà cần phải lắng nghe và tiếp thu có chọn lọc ý kiến của mọi người. Chủ động là tốt nhưng đừng “tự tung tự tác”, làm gì cũng cần phải có kế hoạch rõ ràng. Thứ hai cần cẩn trọng trong mọi việc. Đặc biệt việc rượu chè nhậu nhẹt có thể khiến bản mệnh tốn một khoản tiền lớn cho việc đền bù thiệt hại cũng như chăm sóc sức khỏe.

Tình cảm

Tình duyên năm 2020 của tuổi Tý, có thể thấy rằng đào hoa không quá vượng. Tuy nhiên bản mệnh ít nhiều vẫn có cơ hội thay đổi vận mệnh của mình. Bằng sức hấp dẫn tự nhiên của mình, con giáp này cũng có được cơ may tình duyên. Nhưng để được như vậy, tuổi Tý phải thực sự chủ động trong chuyện tình cảm chứ không phải chỉ ngồi “ôm cây đợi thỏ”.

Tuổi Tý nên gạt bỏ những suy nghĩ, định kiến quá cũ của mình. Nếu có cảm tình, thương mến ai thì hãy bày tỏ tình cảm, tìm cơ hội để tiếp cận và tìm hiểu người đó nhiều hơn. Con giáp này cũng có thể nhờ người làm mai để gia tăng cơ duyên của mình. Người đã có đôi nên chú ý đến việc hâm nóng tình cảm đôi bên. Sự nhàm chán sẽ bị xua tan khi cả hai luôn có ý thức vun đắp cho tình yêu.

tu vi tuoi ty nam canh ty 2020 su nghiep thang tien tao nen co do

Trong năm nay, những thú vui nhất thời của bản mệnh có thể gây ra tổn thương cho những người yêu thương. Tử vi năm 2020 khuyên con giáp này nên tránh đến những nơi vui chơi giải trí kém lành mạnh, hạn chế uống rượu bia, nếu không dễ vì mất tỉnh táo mà phạm sai lầm, gây ra tai họa và tự tay phá hủy hạnh phúc của mình. Tránh hẹn hò ở những nơi liên quan đến nước như bờ sông bờ biển, suối, dễ gặp phải chuyện không hay.

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Tý năm Canh Tý 2020 không được tốt lắm, có cát mà cũng có cả hung. Con giáp này dễ mắc bệnh cảm cúm, cảm lạnh, các bệnh liên quan đến hệ hô hấp cũng như bệnh về tim mạch…

Lời khuyên cho con giáp này là nên năng tập luyện thể dục thể thao hằng ngày. Nên tích cực đến những nơi có nhiều cây xanh để thư giãn cơ thể, thư thái tinh thần. Con giáp này rất nên học cách hít thở để điều chỉnh nhịp thở, điều này đơn giản nhưng lại có lợi ích lớn đối với sức khỏe.

Tùy theo sức khỏe của mình, tuổi Tý có thể tham gia các hoạt động thể thao, về cơ bản đều sẽ thúc đẩy sức khỏe tốt hơn. Tránh xa tửu sắc, hạn chế đến hoặc ở những nơi tối tăm, không khí ảm đạm, ẩm ướt sẽ giúp bản mệnh tránh được những hậu họa tiềm ẩn cho sức khỏe.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.