Tử vi tuần mới (7/1 – 13/1): Tuổi Sửu thuận lợi, tuổi Dần bớt xui xẻo

10:17 | 07/01/2019

2,737 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, may nhờ có quý nhân giúp sức nên tuổi Dần giảm bớt được phần xui xẻo, vận hạn đến với mình.

Tuổi Tí

Bạn và người ấy có những hiểu lầm vì những lý do không đâu, tuy nhiên chẳng có đủ điều kiện để giải thích nên tình hình càng tệ hơn. Những người độc thân có đào hoa trợ mệnh nên may mắn hơn.

Tình hình tài chính không được tốt, tiền bạc chỉ mới vào hôm trước đã hao hụt hôm sau, bởi tính tiêu xài hoang phí nên có bao nhiêu cũng không giữ được.

May mắn là công việc vẫn được diễn ra đúng tiến độ, nên chỉ cần tuổi Tí quyết tâm theo đuổi mục tiêu và giữ vững ý chí là có thể đạt được điều mình muốn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đầu tuần thuận lợi vì có cát tinh trợ lực. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi lại gặp nhiều trắc trở, nhiều chuyện xảy ra, bạn cũng dễ bị tiểu nhân hãm hại khiến công danh không thuận lợi.

tu vi tuan moi 71 1312019 tuoi suu thuan loi tuoi dan bot xui xeo

May nhờ cát tinh trợ giúp nên cũng hỏa giải đi phần nào xui xẻo. Tuy nhiên bạn nên đề cao cảnh giác và chuẩn bị tâm lý đề phòng, không gì bằng tự mình giúp cho mình. Vận trình tài chính cũng tạm ổn khi mà nguồn thu chính phụ đều tăng giúp tuổi Sửu không phải lo lắng gì nhiều.

Tuy nhiên tình cảm tuổi Sửu có chiều hướng suy giảm, tuổi Sửu liên tiếp gặp trắc trở về tình duyên, mâu thuẫn xảy ra, hiểu lầm lẫn nhau khiến tình cảm đứng trên bờ vực tan vỡ.

Tuổi Dần

May nhờ có quý nhân giúp sức nên tuổi Dần giảm bớt được phần xui xẻo, vận hạn đến với mình. Bản mệnh có cơ hội thu tài lộc về tay trong những ngày đầu tuần, người làm ăn buôn bán tài lộc dồi dào khiến nhiều người phải ghen tị.

Tuy vậy tới cuối tuần vận may lại có chiều hướng suy giảm, tiền bạc có dấu hiệu thất thoát. Đây là lúc bạn cần hết sức đề phòng những chuyện rắc rối ngoài ý muốn có thể xảy ra, có khi phải dùng tiền để đổi lấy cuộc sống yên ả.

Vận trình tình cảm trong tuần cũng không mấy thuận lợi bởi chán nản nên tuổi Dần chẳng có tâm trạng tìm kiếm tình yêu. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc phải sai lầm khiến cuộc tình mới bắt đầu lại phải kết thúc trong thầm lặng.

Tuổi Mão

Có nhiều điều không may xảy ra với tuổi Mão trong tuần mới. Nhìn chung đây là một tuần không mấy may mắn cho bạn, thậm chí có người còn gặp phải những tai họa bất ngờ, tổn thất về tiền bạc không ít.

Vì để cho cảm xúc lấn át nên đường công danh sự nghiệp tuổi Mão không được suôn sẻ, bạn có những suy nghĩ bốc đồng khiến cơ hội vuột mất. Mặc dù cố vớt vát cũng chỉ khiến mọi việc không tiến triển theo hướng quá tồi tệ mà thôi.

Vận trình tình cảm khôgn như ý, bạn và người ấy không dành thời gian quan tâm, chia sẻ với nhau gây nên những hiểu lầm sâu sắc.

Điểm sáng nahát trong tuần đó chính là tài lộc, may nhờ tìm được hướng đi đúng đắn nên đón nhận được cơ hội kiếm tiền cho mình. Đầu tuần là thời điểm may mắn nhất hãy nhanh chóng tiến hành sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Tuổi Thìn

Công việc tuổi Thìn gặp không ít khó khăn, tiểu nhân quấy phá khiến bản mệnh lao đao, mặc dù vẫn có cơ hội chuyển biến theo hướng tích cực nhưng không đủ để bản mệnh hài lòng.

tu vi tuan moi 71 1312019 tuoi suu thuan loi tuoi dan bot xui xeo

Vận trình tài lộc trong tuần mới này khá ổn, tuổi Thìn kiếm tiền dễ dàng và nâng cao được thu nhập cho bản thân. Nhìn chung không có bất cứ khó khăn, trở ngại nào có thể ngăn cản được bản mệnh trên con đường tiến tới thành công vì lúc nào cũng cố gắng đến cùng.

Đối với vấn đề tình cảm lại không được như ý, những hiểu lầm xảy ra giữa hai người khiến bạn khó hòa giải được. Tận sâu trong thâm tâm bạn cũng không muốn chứng kiến tình yêu bao năm của mình tan vỡ chỉ vì những lý do không đâu.

Tuổi Tị

Tuần mới của tuổi Tị báo hiệu việc đi lại di chuyển nhiều do nhu cầu công việc, tuy nhiên hãy an tâm bởi mọi sự cố gắng của bạn sẽ được đền bù với kết quả xứng đáng.

Đối với vấn đề tiền bạc tuổi Tị không có gì phải lo lắng bởi cả nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng cao đến bất ngờ. Bạn đạt được những bước tiến mới khi luôn đảm bảo có khoản thu nhập ổn định, đủ để thực hiện ước mơ của mình.

Tình cảm tuổi Tị khởi sắc, chỉ cần bạn ưng ý thôi là sẽ có không ít người theo đuổi, để phát hiện ra tình cảm chân thành cũng không khó khăn gì.

Tuổi Ngọ

Theo dõi tử vi tuần mới nhận thấy, công việc tuổi Ngọ không được tốt lắm, xuất hiện điềm báo kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở, sinh nhiều ý định phá hoại, cản trở công việc của bạn, nếu bản mệnh không đề cao cảnh giác sẽ dễ bị lừa gạt lúc nào không hay.

Vận trình tài lộc trong tuần khá ổn, nguồn thu nhập không đến nỗi nào. Đặc biệt là những ngày đầu tuần bạn sẽ khá bận rộn với việc quản lý tiền bạc, từ giữa tuần trở đi vận may có vẻ giảm dần và đó cũng là lúc mà bạn thấy trong lòng bất an.

Nhân duyên vượng phát, đường tình duyên nở rộ, đối với những người tuổi Ngọ có gia đình hoặc đang yêu sẽ đón thêm nhiều tin vui, cuộc sống vợ chồng được an ủi nhiều. Người độc thân tuy chưa tìm được nhân duyên ưng ý nhưng cũng tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi phải đối mặt với những rắc rối xảy ra trong cuộc sống. Kẻ tiểu nhân lúc nào cũng có thể nghĩ ra những điều không hay để hủy hoại mối quan hệ đang tốt đẹp giữa bạn và người ấy.

Vốn dĩ tình cảm khôgn thể gượng ép, nhưng con giáp này vẫn muốn tìm hiểu nhiều chuyện về đối phương. Dự mạo hiểm đó có thể khiến bạn gặpphải bất trắc, hãy tỉnh táo lại nếu không muốn đẩy mối quan hệ đến bờ vực thẳm.

tu vi tuan moi 71 1312019 tuoi suu thuan loi tuoi dan bot xui xeo

Trong công việc khó tránh khỏi lúc thuận, lúc không theo ý của mình, điều quan trọng là tuổi Mùi phải luôn giữ bình tĩnh tránh đưa ra những quyết định sai lầm.

Vận trình tài lộc vượng phát chủ yếu từ thời điểm giữa tuần cho đến cuối tuần, bởi vậy tốt hơn bạn nên tiết kiệm chi tiêu, đừng hoang phí, tránh cuộc sống sau này lâm vào cảnh thiếu thốn, khó khăn trăm bề.

Tuổi Thân

Tuần mới hung cát đen xen giúp giảm bớt phần nào mệt mỏi cho người tuổi Thân. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động bởi hai người biết cảm thông và thấu hiểu lẫn nhau nên không có những hiểu lầm.

Đầu tuần là thời điểm con giáp này rất dễ bị mất tiền nên cần thận trọng, tránh tin người thái quá mà đặt niềm tin sai chỗ. Từ giữa tuần trở đi vận khí vượng hơn, rất thích hợp để cầu tài nên cần tận dụng triệt để.

Tuy nhiên công việc tuổi Thân lại không được may mắn như vậy, bởi luôn có tiểu nhân vây quanh và có tình tìm sơ hở để hạ bệ bạn. Tốt hơn bạn nên giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, nếu càng hoang phí sẽ càng dễ vướng phải rắc rối hơn.

Tuổi Thân hãy kiên trì với con đường mà mình đã chọn, chắc chắn sẽ có ngày bạn chạm tới thành công do chính mình làm ra. Đừng bao giờ đòi có được thành quả khi chưa bỏ ra chút công sức nào.

Tuổi Dậu

Tuần mới, tuổi Dậu có những bước tiến mới trong công việc. Bạn được cấp trên đánh giá cao vì tình thần cống hiến hết mình, tuy nhiên thời điểm giữa tuần trở đi mọi việc trở nên kém suôn sẻ hơn, khó khăn bắt đầu xuất hiện.

Tử vi tuần mới báo hiệu bạn có nhiều cơ hội xuất hành, đi xa do yêu cầu công việc, cũng có thể là đi chơi du lịch, hay thăm người thân họ hàng, hãy chuẩn bị sức khỏe thật tốt và các phương án dự phòng để không làm lỡ dở cơ hội.

Vận trình tài lộc trong tuần khá vượng, thuận lợi cho việc khai trương, cầu tài lộc, nhưng nên tiến hành vào cuối tuần bởi đó là thời điểm cát khí vượng, có điều kiện tốt để đạt được mục tiêu.

Vận trình tình cảm kém thuận lợi có thể là bởi công việc không thuận nên tuổi Dậu cảm thấy căng thẳng áp lực vậy nên bạn không muốn tốn thêm thời gian đề dỗ dành đối phương nữa.

Tuổi Tuất

Tuần này tuổi Tuất có thể gặp phải chuyện buồn về tình cảm, đặc biệt là những người đã có đôi, có cặp. Vợ chồng dễ mâu thuẫn vì những chuyện rất nhỏ nhặt trong cuộc sống. Vận khí của người độc thân có phần vượng hơn, hãy mở rộng lòng mình, thoải mái thể hiện bản thân nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một nửa cho mình.

tu vi tuan moi 71 1312019 tuoi suu thuan loi tuoi dan bot xui xeo

Vận trình tài lộc tuổi Tuất lý tưởng, tiền bạc ào ào đổ về túi, bạn dễ dàng nắm bắt được cơ hội kiếm tiền và mau chóng thoát khỏi tình trạng khó khăn, thời gian nay có thể cân nhắc tới việc chi tiêu mua sắm chuẩn bị đón Tết được rồi đấy.

Về phần công việc tuy có những thành công nhất định nhưng nếu không cẩn thận thì vẫn có thể bị thất bại. Tuổi Tuất chịu nhiều sức ép từ phía cấp trên, cộng thêm sự thiếu thận trọng nên mắc phải sai lầm, gây ra những hậu quả không mong muốn. Tuổi Hợi

Tử vi tuần này cho thấy, công danh tuổi Hợi thăng trầm bất định. Bản mệnh không nên tiến hành những việc quan trọng vào đầu tuần. Vận may chưa tới nên càng cố thì chỉ càng tốn công sức mà thôi.

Việc xuất hành đi xa cũng không may mắn, thế nên nếu vì công việc mà đi thì phải nhớ giữ an toàn cho bản thân và bảo vệ cho người thân, gia đình.

Vận trình tài lộc tuy vẫn có nhưng không nhiều, mặc dù cơ hội đến thế nhưng bạn không làm theo ý mình được, và chưa áp dụng được triệt để những kinh nghiệm đã tích lũy nên đành ngậm ngùi nhìn tiền bạc vụt qua.

Vận trình tình cảm cũng không được như ý, trước đây bạn nghĩ độc thân sẽ cô đơn, nhưng khi đã có tình yêu bên cạnh bạn lại cảm thấy mệt mỏi bởi những vấn đề rắc rối xảy ra giữa hai người. Cuộc sống vốn là như vậy, hãy tìm cách dung hòa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

tu vi tuan moi 71 1312019 tuoi suu thuan loi tuoi dan bot xui xeo Top 5 con giáp cực kỳ may mắn, được Thần Tài phù trợ suốt đời
tu vi tuan moi 71 1312019 tuoi suu thuan loi tuoi dan bot xui xeo Tử vi tuổi Thìn năm 2019: Đối diện với thị phi, bình tĩnh gây dựng sự nghiệp
tu vi tuan moi 71 1312019 tuoi suu thuan loi tuoi dan bot xui xeo Tử vi tuổi Hợi năm 2019: Cuối năm tăng trưởng đều, sự nghiệp có bước ngoặt

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.