Tử vi tuần mới (5/11 - 11/11) của 12 con giáp: Tuổi Tí công việc thăng trầm bất định

08:00 | 04/11/2018

7,209 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tí thăng trầm bất định, đầu tuần có vẻ tươi sáng hơn cuối tuần.

Tuổi Tí

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tí thăng trầm bất định, đầu tuần có vẻ tươi sáng hơn cuối tuần. Nếu có dự định quan trọng thì nên tiến hành vào thời điểm này, giữa tuần trở đi vận khí không được tốt lắm, có nhiều vấn đề nảy sinh nên dù có phương án giải quyết cũng không thấy hiệu quả.

tu vi tuan moi 5 1111 cua 12 con giap tuoi ti cong viec thang tram bat dinh

Đường tình duyên cũng không mấy tươi sáng, nếu không gặp phải sự cố gì thì cũng diễn ra khá ảm đạm. Người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ người khác phái nhưng nhân duyên chưa tới nên mối quan hệ hai người chỉ có thể dừng lại ở mức bạn bè mà thôi.

Điểm sáng trong tuần chính là tài vận hanh thông, tuổi Tí có thể cải thiện thu nhập cho mình. Nếu buôn bán kinh doanh thì mức lợi nhuận hứa hẹn sẽ đủ làm bạn hài lòng. Chỉ cần bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, triển khai và tiến hành thì không lo gì tiền bạc không về tay.

Đối với dân văn phòng thì khá vất vả, tuy nhiên thu nhập không đến nỗi nào nên những mệt nhọc trong công việc cũng được giải tỏa nhanh chóng. Tuổi Tí nên tận dụng thời gian rảnh rỗi để làm thêm nghề tay trái, tăng thêm thu nhập cho mình.

Tuổi Sửu

Tuần này, công việc tuổi Sửu không được suôn sẻ cho lắm, gần bước tới thành công mà lại gặp phải trở ngại. Bản mệnh bị xao nhãng trong khi làm việc, thiếu tập trung nên dễ mắc phải sai lầm không đáng có.

Không những thế, tuổi Sửu có thể rơi vào cạm bẫy do kẻ tiểu nhân giăng ra vì muốn vùi dập bạn. Bạn có thể bị người khác xa lánh, ghét bỏ chẳng vì lý do gì đặc biệt. Do đó chớ nên tin người quá mức, cả nể mà không xem xét đến hậu quả bản thân có thể sẽ phải gánh chịu ngay sau đó.

May mắn là tài lộc có phần khởi sắc hơn, người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương đều phát tài phát lộc dựa vào chính sức lực của mình. Mặc dù bản mệnh sẽ có phần vất vả hơn bình thường nhưng hãy nhìn vào thành quả gặt hái được, bạn sẽ thấy nó rất xứng đáng đó.

Chuyện tình cảm chẳng mấy vui mừng, đào hoa ảm đạm báo hiệu nhiều chuyện không vui đến tình yêu của tuổi Sửu. Các mối quan hệ nảy sinh vấn đề, gây ra nhiều chuyện cần phải suy nghĩ, những lãng mạn trước đó không còn mà thay vào đó là sự mệt mỏi, áp lực.

Tuổi Dần

Tử vi tuần 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Dần đang gặp phải nhiều rắc rối, gây cản trở đến vận trình công danh sự nghiệp. Một vài công việc, dự án đã được lên kế hoạch cụ thể trước đó nhưng có thể bị đổ bể vì sự cố bất ngờ xảy ra.

tu vi tuan moi 5 1111 cua 12 con giap tuoi ti cong viec thang tram bat dinh

Tài lộc có phần khởi sắc và ổn định hơn, vớt vát lại phần nào vận trình cả tuần. Nguồn thu chính và phụ cùng tăng, dù bạn đang làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì chắc chắn sẽ chẳng lâm vào cảnh đói kém trong tuần này đâu.

Chuyện tình cảm không thể gượng ép, tuổi Dần mang những nỗi niềm không ai thấu tỏ. Bạn chưa tìm thấy định mệnh của đời mình, nó làm bạn suy nghĩ rất nhiều nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không được hạnh phúc với những gì mình đang có.

Với những người độc thân ưa tự do thì lại chỉ coi đây là một bước lùi để bạn có thể nhìn ngắm thế giới ở nhiều góc độ hơn. Đào hoa của bạn không ít, nhưng tại thời điểm này thì bạn lựa chọn cuộc sống độc thân để có thể tập trung nhiều hơn vào các việc khác nữa.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của người tuổi Mão đón không ít niềm vui nhưng cũng có những điều phải băn khoăn lo lắng. Tình duyên trắc trở, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau, bạn dành nhiều tình cảm cho người ấy nhưng duyên phận ngặt nghèo, muốn hạnh phúc bên nhau thì phải quyết tâm vượt qua nhiều thử thách.

Công việc cũng xuất hiện nhiều vấn đề hơn thường lệ nhưng con giáp này luôn chứng tỏ được mình là một người đa tài, có khả năng xử lý nhiều việc khác nhau trong cùng một phạm vi bó buộc, chính vì thế có thể giành được nhiều thành công và thăng tiến.

Tuổi Mão ngoài làm tốt công việc của mình thì còn phải đề cao cảnh giác với những kẻ tiểu nhân luôn lợi dụng cơ hội bày chiêu trò hãm hại. Đôi khi bạn quá ngây thơ và cả tin, đó chính là kẽ hở để kẻ xấu lợi dụng, vì vậy bắt buộc phải trưởng thành hơn nếu không muốn bị vùi dập mãi.

Tài lộc trong tuần không nhiều lắm, bạn không kiếm được nhiều mà còn có nguy cơ mất thêm tiền. Lúc này chớ làm liều mà đem tiền bạc đầu tư vào những nơi không an toàn, nó có thể là dấu chấm hết cho số tiền bạn tích cóp trong suốt thời gian vừa qua đó.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên thận trọng trong tuần mới này vì hung vận khá lớn. Nhiều biến cố xảy ra khiến vận trình sa sút, người độc thân chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, có người còn sẵn sàng duy trì tình trạng độc thân như hiện tại.

tu vi tuan moi 5 1111 cua 12 con giap tuoi ti cong viec thang tram bat dinh

Người đã có đôi thì chín chắn hơn nhưng đôi lúc khó tránh được bất đồng quan điểm với đối phương. Hãy nhớ, bát còn có lúc xô huống gì con người sống cạnh nhau. Tuổi Thìn và người ấy đừng để sự nóng giận che mờ lý trí, nói ra những lời làm tổn thương sâu sắc đến đối phương.

Công việc có những tín hiệu đáng mừng, con giáp này được cấp trên đánh giá cao về những cố gắng và nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua. Bạn là người yêu nghề, cống hiến hết mình cho công việc đến mức gần như không có thời gian nghỉ ngơi.

Nhờ vậy mà đường tài lộc của tuổi Thìn khá sáng, nhìn chung thu nhập đang tăng lên trong thời gian này. Không những nguồn thu chính mà cả nguồn thu phụ cũng đều có điểm đáng mừng, nhưng vẫn cần đề phòng họa hao tài, chỉ cần hớ hênh một chút là sẽ đánh mất tiền bạc ngay.

Tuổi Tị

Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho biết tuổi Tị không phải lo lắng quá nhiều về vận trình của mình trong tuần này. Nhất là về đường tài lộc, bạn kiếm được khá nhiều tiền dựa vào năng lực của bản thân, mặc dù vẫn có hung tinh đeo báo nhưng nếu biết chi tiêu hợp lý thì vẫn có thể giảm bớt được nguy cơ tiền bạc tổn hao.

tu vi tuan moi 5 1111 cua 12 con giap tuoi ti cong viec thang tram bat dinh

Công việc của tuổi Tị diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, là thời điểm thích hợp để bản mệnh phát huy năng lực vốn có tạo bước đà thăng tiến trong sự nghiệp. Một vài khó khăn trước đây sẽ dần dần được tháo gỡ, bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Tình cảm viên mãn cũng giúp cho tâm trí của con giáp này không bị phân tâm trong các công việc khác. Các cặp đôi tìm được tiếng nói chung, thậm chí có người còn giao ước với nhau về việc cần phải tâm sự, bàn bạc, thương lượng với đối phương thay vì tự mình quyết định.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp vận trình của tuổi Ngọ cát khí lan tràn, may mắn gấp bội. Đầu tiên phải kể tới tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, dù còn độc Ngọ hay đã là hoa có chủ thì cũng đều đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.

Nếu còn độc Ngọ thì nên tranh thủ cát khí vượng, chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao, một nửa của bạn rất có thể sẽ đến từ các mối quan hệ đó. Tình yêu luôn có nhiều bất ngờ, nhất là khi bạn không quá kỳ vọng hay trông đợi vào nó.

tu vi tuan moi 5 1111 cua 12 con giap tuoi ti cong viec thang tram bat dinh

Về phần công việc, con giáp này nên thận trọng với những lời mời đầu tư, không cẩn thận có thể dính họa phá tài. Trước khi quyết định, hãy tìm hiểu thật kỹ càng, cuối tuần vận khí tốt hơn mang lại tài lộc dồi dào cho tuổi Ngọ. Nhìn chung bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền với cả nghề chính và nghề phụ.

Công việc ổn định, mọi thứ tiến triển bình thường, mâu thuẫn với đồng nghiệp trong công việc cũng được hóa giải. Nếu tuổi Ngọ có những ý tưởng độc đáo đưa ra thì nhất định sẽ được cấp trên đón nhận và triển khai trên quy mô lớn.

Tuổi Mùi

Xem tử vi tuần này tuổi Mùi có cát tinh trợ lực nhưng đường công danh sự nghiệp không quá tốt. Bạn có cơ hội giành được thành công như quả thực khó đạt, có quá nhiều nguy cơ thất bại đến từ nhiều phương diện, nếu giữ tinh thần tập trung cao độ và sáng suốt có thể đỡ được phần nào.

Ngoài ra, tử vi đông phương tuần còn nhắc nhở con giáp này nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, phân biệt rõ bạn thù và không nên đặt lòng tin vào bất cứ ai, nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả khôn lường.

Bù lại, tài lộc là điểm sáng nhất trong tuần của bản mệnh. Tuổi Mùi làm tốt đồng nghĩa tiền bạc về tay không ít. Không chỉ người làm công ăn lương thu nhập cao mà nguồn thu phụ cũng có những tín hiệu đáng mừng, người kinh doanh cũng dễ dàng đạt được mức lợi nhuận lớn.

Vận đào hoa kém sắc, nhìn chung cơ hội tình duyên của bạn không nhiều. Người độc thân khó lòng thay đổi tình trạng trong một sớm một chiều. Người có đôi may mắn hơn là vì có thể giải quyết phần nào những mâu thuẫn trong mối quan hệ hai người.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Thân thuận lợi hơn hẳn lúc trước. Lý do là vì bạn nhận được sự giúp sức từ đồng nghiệp, đối tác, khách hàng nên nhờ vậy công việc cũng tiến triển theo hướng vô cùng tích cực.

tu vi tuan moi 5 1111 cua 12 con giap tuoi ti cong viec thang tram bat dinh

Tuy nhiên sự nghiệp đầu tuần ảm đạm, cuối tuần khởi sắc, nếu có việc quan trọng thì tốt nhất nên chọn tiến hành vào cuối tuần. Tuổi Thân nên hành sự thận trọng, đừng để bản thân vì hiểu lầm, ảo tưởng mà mắc phải sai sót trong công việc thường ngày.

Tài vận trong tuần cực kỳ tốt, tiền bạc về tay nhiều không kể xiết, ngoài việc có sự giúp đỡ của cát thần thì bản thân con giáp này cũng cố gắng rất nhiều tỏng thời gian vừa qua. Công việc chính có thu nhập ổn định, buôn bán kinh doanh càng thêm khởi sắc.

Nhưng bản thân bạn lại đang lo lắng nhiều về tương lai, khiến mối quan hệ tình cảm thêm căng thẳng. Tuổi Thân hãy nhớ, không phải chuyện gì lo lắng là có thể giải quyết được, tốt nhất hãy thẳng thắn nói chuyện, tâm sự với nhau chứ dừng gây mâu thuẫn với đối phương.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần này của tuổi Dậu những ngày này thăng trầm bất định. Hung tinh đeo bám có thể gây ra những điều bất trắc bất cứ lúc nào, nhìn chung bạn phải thận trọng và giữ an toàn cho chính mình.

Công việc vào đầu tuần không mấy suôn sẻ, chủ yếu là vì bạn thiếu tập trung, hay suy nghĩ lung tung và có mối quan tâm ngoài công việc. Cuối tuần thì mọi việc có vẻ khả quan hơn, bạn có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phát hiện thêm khả năng tiềm ẩn.

Song chuyện tiền bạc thì rất đáng quan ngại, dù phần lợi có nhiều hơn, nghĩa là có nhiều cơ hội làm ăn, kiếm tiền mát tay, buôn may bán đắt. Nhưng cuộc sống vẫn có góc khuất, nhiều việc ngoài dự kiến xảy ra khiến tuổi Dậu buộc phải chi tiền của vào đó.

Chuyện tình cảm đáng nói nhất là người độc thân, vì bận rộn giải quyết các vấn đề khác trong cuộc sống mà bạn không có đủ thời gian và tâm trí để xoay sở và tìm cho mình một tình yêu đích thực, thời điểm có người cùng chung bước còn khá xa.

Tuổi Tuất

Tử vi phương đông tuần cho biết vận trình của tuổi Tuất thăng trầm khó bề đoán định. Công việc trong tuần khá thuận, bản mệnh dễ dàng tiến hành các kế hoạch đề ra, trong quá trình làm việc còn gặp may mắn, thuận lợi, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ khá nhiều.

tu vi tuan moi 5 1111 cua 12 con giap tuoi ti cong viec thang tram bat dinh

Tuy nhiên đường tình duyên kém vượng, người độc thân muốn sớm tìm được một nửa thì phải mở rộng lòng mình, chớ lo lắng e ngại quá nhiều về những điều chưa xảy ra, sợ bị tổn thương mà không dám trao tình cảm, tình yêu vào tay người khác.

So với nam mệnh thì nữ mệnh tuổi Tuất tuần này sẽ có nhiều cơ hội tình cảm lãng mạn hơn. Nếu cảm thấy gặp được người phù hợp, hãy nắm bắt thời cơ, đôi khi chỉ cần bạn mạnh dạn một chút là vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng hơn nhiều.

Vận trình tài lộc trong tuần không ổn định, tiền vừa vào tai thì đã phải đối mặt với kiếp tài. Tuổi Tuất cần phải tỉnh táo và sáng suốt, không mù quáng tin theo lời kẻ xấu mà để tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được lại rơi vào tay kẻ khác.

Tuổi Hợi

Xem bói tuần mới của bạn mọi sự khá ổn vào đầu tuần, bạn phát huy được năng lực hoàn thành công việc xuất khắc. Nhưng từ giữa tuần trở đi vận trình sa sút, có thể phạm phải những sai lầm không đáng có khiến công việc đang xuôi chèo mát mái bỗng gặp trở ngại.

Bên cạnh đó, con giáp nãy sẽ trải qua khá nhiều vất vả trong công việc. Tử vi dự báo bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều, vì tính chất công việc nên hay phải đi xa, trong quá trình đó nên thận trọng trên đường đi để giữ an toàn cho chính mình.

Vận tài lộc cực vượng, nguồn thu đến từ công việc chính mà các nguồn thu phụ cũng có dấu hiệu tăng mạnh. Nhất là người làm ăn kinh doanh mọi việc thuận lợi, tiền vào như nước. Với người làm công ăn lương thì có thể sẽ phải vất vả hơn một chút nhưng thành quả nhận được rất đáng mừng.

Không được may mắn như công việc, tiền bạc, chuyện tình cảm của tuổi Hợi không tốt, nhiều vấn đề nảy sinh bất ngờ khiến hai người không hiểu và thông cảm cho nhau. Dù tình cảm dành cho nhau còn nhiều nhưng vẫn có thể rạn nứt, cần quan tâm vun đắp, nuôi dưỡng nhiều hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

tu vi tuan moi 5 1111 cua 12 con giap tuoi ti cong viec thang tram bat dinh Tháng 12/2018 của 12 con giáp: Cơ hội để tuổi Dậu phát triển sự nghiệp
tu vi tuan moi 5 1111 cua 12 con giap tuoi ti cong viec thang tram bat dinh Năm 2019 của 12 con giáp: Tuổi Tí viên mãn, tuổi Dậu thăng tiến
tu vi tuan moi 5 1111 cua 12 con giap tuoi ti cong viec thang tram bat dinh 3 con giáp nữ có sự nghiệp thăng hoa trong năm 2019
tu vi tuan moi 5 1111 cua 12 con giap tuoi ti cong viec thang tram bat dinh 5 con giáp cả đời được Phật che chở, gặp dữ hóa lành

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.