Tử vi tuần mới 30/1 đến 5/2/2023: Tuổi Thìn cơ hội phát tài, tuổi Hợi tràn đầy may mắn

07:00 | 29/01/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 30/1 đến 5/2/2023, thật may mắn khi trong tuần sau Tết đầu tiên của năm mới, tuổi Thìn đã có cơ hội phát tài phát lộc. Dù làm bất cứ ngành nghề gì hay ở lứa tuổi nào, bản mệnh cũng có túi tiền rủng rỉnh.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 30/1 đến 5/2/2023, tuổi Tý có những ngày đầu tiên của năm mới Quý Mão tràn đầy may mắn. Bản mệnh giữ được quan hệ bình yên với mọi người. Thậm chí dù có phải xử lý công việc gì, ai cũng sẽ sẵn sàng dang tay giúp đỡ.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động trong thời điểm này, có thể vì bản mệnh đã đưa ra những kế hoạch chi tiêu rõ ràng từ trước đó nên không lo bị bội chi. Thậm chí, một số người còn thu được một khoản lãi kha khá nhờ tiền buôn bán hoặc mừng tuổi.

Một vài người có dấu hiệu di chuyển trong khoảng thời gian này, đó có thể là các cuộc du xuân hoặc về quê thăm nom gia đình, họ hàng. Quá trình đi lại có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy hơi lo ngại và vất vả, song chỉ cần sắp xếp mọi thứ đầy đủ thì cuộc vui sẽ luôn trọn vẹn.

Vận trình tình cảm đôi khi còn xảy ra khúc mắc, cần đặc biệt chú ý trong thời điểm giữa tuần. Vợ chồng có điều gì không bằng lòng nhau thì nên bình tĩnh trao đổi, không nên khiến bầu không khí trong nhà mất vui. Thời điểm này nên nhớ một điều nhịn là chín điều lành.

Tử vi tuần mới 30/1 đến 5/2/2023: Tuổi Thìn cơ hội phát tài, tuổi Hợi tràn đầy may mắn

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/1 đến 5/2/2023, tiền bạc của tuổi Sửu có những chuyển biến tích cực. Con giáp này có thể đã nhận được tiền lương, tiền thưởng hoặc tiền lời lãi sau suốt một năm dài cố gắng. Đây chính là động lực để bản mệnh cố gắng và kỳ vọng nhiều hơn vào năm mới.

Tiếc rằng một số người vẫn phải xử lý những rắc rối trong công việc. Con giáp này được khuyên nên bình tĩnh giải quyết, chủ động trao đổi với mọi người, chớ nên làm ẩu mà lại gây ra nhiều vấn đề, tốn nhiều thời gian để giải quyết hơn.

Vận trình tình cảm dường như không quá ấm êm, nhất là từ những ngày giữa tuần trở đi. Có lẽ những bất mãn dồn nén đã lâu khiến cho vợ chồng bản mệnh không thể duy trì được bầu không khí hòa bình được nữa. Hãy chú ý lời nói của mình để tránh gây tổn thương cho nửa kia.

Ngược lại, người độc thân có đường tình duyên thuận lợi. Con giáp này có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Thời điểm đầu năm thế này, bản mệnh nên giữ tinh thần tích cực và thử cho đôi bên cơ hội trò chuyện, tìm hiểu nhau.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 30/1 đến 5/2/2023, với bản tính kiêu ngạo, nóng nảy có thể khiến tuổi Dần mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Con giáp này cần hạ cái tôi cá nhân của mình xuống, lắng nghe nhiều hơn và không nên tự tiện làm mọi việc theo ý của riêng mình.

Vận trình tài lộc đến cuối tuần mới có dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh có thể phát tài nhờ những trò may rủi hoặc rủng rỉnh nhờ tiền mừng của mọi người. Thời điểm này, tuổi Dần có thể chiều chuộng bản thân và gia đình một chút, song đừng chi tiêu quá lãng phí.

Vận trình tình cảm lại thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng, mà chủ yếu xảy ra ở thời điểm đầu và cuối tuần. Có lẽ hai người chưa thực sự biết cách bao dung cho nhau và đặt mình vào vị trí của đối phương. Trước khi nổi nóng, hãy nhớ tranh chấp xảy ra trong thời điểm này là không được tốt lành.

Tuổi Dần cũng nên cẩn thận trước khi ra khỏi nhà hoặc khi thực hiện các công việc chân tay, sử dụng các đồ vật sắc nhọn... Khi làm bất cứ công việc gì, bản mệnh cũng chớ lơ là kẻo gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/1 đến 5/2/2023, vận trình của tuổi Mão tiến triển tích cực hơn khi dần về những ngày cuối tuần. Con giáp này đã biết điều chỉnh hành vi nhờ vậy mà quan hệ với mọi người trở nên hài hòa hơn hẳn, việc khó cũng chẳng còn quá khó khăn.

Tài lộc đến cuối tuần mới khởi sắc. Những ai làm việc chăm chỉ, trực Tết hoặc giải quyết các sự cố công việc trong Tết sẽ được hưởng một khoản tiền xứng đáng. Ai cũng nể phục và nhìn thấy sự cố gắng, nhiệt tình với công việc của bản mệnh.

Về mặt tình cảm, sao chủ đào hoa cho thấy tuổi Mão rất thu hút ánh nhìn của người khác giới, đặc biệt là trong thời điểm Tết, khi bản mệnh chú ý hơn đến cách ăn mặc và cư xử. Khi có nhiều vệ tinh xung quanh, người độc thân cần tinh ý để nhận ra ai là người thực sự tốt với mình, đồng thời đối xử chân thành với người đó.

Tuy nhiên, đào hoa nở rộ lại không phải là dấu hiệu đáng mừng với những người đã lập gia đình. Bản mệnh cần chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, tránh để lời ra tiếng vào gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 30/1 đến 5/2/2023, thật may mắn khi trong tuần sau sau Tết đầu tiên của năm mới, tuổi Thìn đã có cơ hội phát tài phát lộc. Dù làm bất cứ ngành nghề gì hay ở lứa tuổi nào, bản mệnh cũng có túi tiền rủng rỉnh.

Tuy nhiên, để kiếm được khoản tiền đó, người làm ăn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Con giáp này cần kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, hưởng thụ cuộc sống đúng lúc, không nên làm việc quá sức dù có muốn cải thiện thu nhập đến đâu.

Điều con giáp này cần phải chú ý là chớ nên kiêu ngạo, tự tách mình ra với mọi người. Hãy thử trò chuyện, trao đổi với mọi người xem sao, bản mệnh có thể cảm nhận được nhiều niềm vui mà chưa chắc những ngày khác trong năm đã có được.

Vận trình tình cảm chưa thực sự khởi sắc khi bản mệnh vẫn cứ thích sống mãi trong thế giới của mình. Con giáp này thích dành thời gian cho công việc hoặc sở thích cá nhân hơn là cho những người xa lạ. Chính vì vậy, khi được giới thiệu cho ai, bản mệnh cũng thường dửng dưng.

Tử vi tuần mới 30/1 đến 5/2/2023: Tuổi Thìn cơ hội phát tài, tuổi Hợi tràn đầy may mắn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/1 đến 5/2/2023, tuổi Tỵ làm nghề tự do vẫn tiếp tục công việc thuận lợi. Thái độ tích cực, nhanh nhẹn giúp bản mệnh nhận được một khoảng tiền lương khá ổn định, đồng thời tạo niềm tin và quan hệ với các đối tác.

Chỉ cần bản mệnh cố gắng hết mình và biết đâu là thời điểm cần thể hiện bản thân thì chuyện phát triển danh tiếng không phải là quá khó. Dù có trẻ tuổi hay thiếu kinh nghiệm, bản mệnh cũng hãy tự tin, mạnh mẽ chứng tỏ giá trị của mình.

Con giáp này có thể tạm gác chuyện công việc sang một bên để có thể tận hưởng bầu không khí những ngày Tết. Tuy nhiên, nếu có thời gian, bản mệnh cũng hoàn toàn có thể sắp xếp kế hoạch trong năm mới cho mình. Khi có đích đến, bản mệnh sẽ cảm thấy hăng hái và phấn đấu tích cực hơn.

Vận trình tình cảm vợ chồng thì lại không thực sự êm xuôi khi bản mệnh và người ấy thường xuyên mâu thuẫn vì những ý kiến trái ngược. Hai người đều nên hạ cái tôi cá nhân xuông và thử đặt mình vào vị trí đối phương để giải quyết những bất đồng không đáng có.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 30/1 đến 5/2/2023 có thể coi là khoảng thời gian khá yên bình đối với tuổi Ngọ. Chỉ cần bản mệnh chú ý đến cách giao tiếp, hành xử thì không lo vướng phải rắc rối. Thậm chí, đến cuối tuần, còn có cơ hội kết giao bạn bè mới hoặc gặp gỡ quý nhân.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này, may mắn là tuổi Ngọ không phải chi tiêu quá nhiều cho các hoạt động tiệc tùng, mừng tuổi hoặc mua sắm. Để năm mới túi tiền luôn được dư dả, bản mệnh nên học cách lập ra kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cụ thể hơn.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của con giáp này lại có lắm nỗi buồn. Dường như bản mệnh và nửa kia không thể ngừng tranh cãi, dù là trong những ngày đầu năm mới. Hai người nên nghe lời khuyên can của mọi người xung quanh nhiều hơn để nhìn nhận thấu đáo vấn đề.

Thêm vào đó, bản mệnh cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Khi tham gia giao thông, cần hết sức tập trung chú ý, không vi phạm các quy tắc an toàn như phóng nhanh, vượt ẩu để tránh những sự cố đáng tiếc.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/1 đến 5/2/2023, tuổi Mùi có thể dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, xem mình đã làm và chưa làm được gì trong năm cũ để có hướng phấn đấu rõ ràng hơn trong khoảng thời gian sắp tới, tránh tình trạng giậm chân tại chỗ.

Vận trình tiền bạc có những dấu hiệu đáng mừng, có thể là bản mệnh nhận được nhiều khoản mừng từ người khác mà lại ít phải chi tiêu nên túi tiền luôn rủng rỉnh. Người làm ăn cũng nhanh chóng chớp được thời cơ để có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Tuần mới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho bản mệnh. Cơ hội mà tuổi Mùi hằng mong ước có thể sẽ xuất hiện ngay trước mắt. Vì thế, hãy luôn ở tư thế sẵn sàng nắm bắt thời cơ, bản mệnh sẽ gặt hái được thành công ngoài dự đoán.

Song tuần này tuổi Mùi lại cần phải chú ý hơn đến chuyện tình cảm. Những ngày quây quần, đoàn viên, bản mệnh nên quan tâm đến các thành viên trong gia đình, đừng dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân hoặc cho công việc, khiến quan hệ giữa người thân trở nên lạnh nhạt, khô khan.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 30/1 đến 5/2/2023, một vài mâu thuẫn, rắc rối có thể xảy ra đòi hỏi tuổi Thân cần phải chú ý hơn đến các mối quan hệ. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, cần để ý, cân nhắc đến cảm nhận của mọi người, tránh tùy tiện thích gì làm nấy, gây ra nhiều khúc mắc.

Giữa tuần là thời điểm tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc nhất. Bản mệnh có thể nhận được khoản tiền mừng hoặc tiền đầu tư từ những người quen biết. Vì thế, ngay từ bây giờ, bản mệnh có thể đưa ra những cách chi tiêu, đầu tư phù hợp để có thể bắt tay vào làm ngay.

Tuy nhiên, trên phương diện chi tiêu, con giáp này đang quá phung phí tiền của cho những mục đích khác nhau. Đây là thời điểm không thể thiếu các khoản tiền lo việc đối ngoại, bản mệnh cần tìm cách cân bằng để không rơi vào tình cảnh hao hụt.

Vận trình tình cảm có những dấu hiệu vô cùng đáng mừng. Người độc thân đã suy nghĩ tích cực hơn và quyết định chủ động hơn trong việc tìm kiếm nửa kia của mình. Thời điểm này, bản mệnh có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng, hãy nhanh chóng nắm bắt.

Tử vi tuần mới 30/1 đến 5/2/2023: Tuổi Thìn cơ hội phát tài, tuổi Hợi tràn đầy may mắn

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 30/1 đến 5/2/2023 là khoảng thời gian may mắn đối với tuổi Dậu. Đa số các công việc bản mệnh bắt tay vào làm đều tiến triển thuận lợi. Con giáp này có thể cân nhắc làm những việc trọng đại hoặc những việc có ý nghĩa lấy may cho năm mới.

Trên phương diện tài lộc, túi tiền tuổi Dậu rủng rỉnh nhất là vào khoảng thời gian giữa và cuối tuần. Nhiều người làm ăn nắm bắt được xu thế nên chiều được lòng khách hàng, đơn hàng tới tấp. Dù có thể khá bận rộn, song bản mệnh sẽ kiếm được một khoản ưng ý.

Tuy vậy, trên phương diện chi tiêu, những nhu cầu hoặc những món đồ lặt vặt cũng chiếm của bản mệnh không ít tiền bạc. Vì thế, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân giảm bớt việc tiêu tiền cho những mục đích không thực sự cần thiết.

Vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt trong những ngày này. Do có nhiều thời gian rảnh ở bên nhau nên tình cảm giữa bản mệnh và các thành viên được hâm nóng nhanh chóng. Với các cặp đôi, hai người cũng dành nhiều thời gian để trò chuyện, quan tâm nhau hơn.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/1 đến 5/2/2023, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không tiến triển quá thuận lợi. Nếu có sự cố gì xảy ra, bản mệnh phải tự mình giải quyết chứ không được nhiều người giúp đỡ. Những lúc như vậy, cần giữ suy nghĩ lạc quan, đừng than thân trách phận.

Bên cạnh bản mệnh vẫn không thiếu những kẻ tiểu nhân tiếp cận để tìm cách hãm hại. Vì thế, bên cạnh việc tập trung cho công việc, con giáp này còn cần phải có lòng đề phòng mọi người, đừng tin theo lời rủ rê hoặc nịnh bợ của ai đó quá dễ dàng.

Vận trình tiền bạc khởi sắc hơn, bản mệnh nhận được những gì tương xứng với công sức đã bỏ ra. Đây quả là động lực và là niềm an ủi rất lớn cho tuổi Tuất trong một tuần đầy khó khăn. Nếu sắp xếp được công việc và thời gian, bản mệnh cũng có thể lên dần các kế hoạch làm ăn.

Vận trình tình cảm lại khó được bình yên. Nếu trong những ngày đầu năm, vợ chồng vẫn còn nhường nhịn nhau thì những ngày sau đó, hai người lại thường xuyên mâu thuẫn. Sự cứng đầu cứng cổ khiến hai người chẳng thể nào nhường nhịn được cho nhau.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 30/1 đến 5/2/2023, tuổi Hợi đón một tuần khởi đầu của năm mới tràn đầy may mắn. Con giáp này nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng sẽ được ủng hộ. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh lập kế hoạch phát triển cho năm mới.

Vận trình tiền bạc không có nhiều điều cần lo lắng, đặc biệt là vào cuối tuần. Túi tiền của bản mệnh đã rủng rỉnh vì những khoản thưởng trước Tết nay lại càng dư dả hơn nếu bản mệnh chớp được thời cơ, thực hiện các công việc kinh doanh thời vụ. Một số người thậm chí nhận được hợp đồng mới.

Trên phương diện tình cảm, nhân duyên của người độc thân có nhiều điểm sáng. Con giáp này có thể nhận ra rằng xung quanh mình có rất nhiều người chân thành, vì thế, bản mệnh cũng dần mở lòng mình hơn. Con giáp này có nhiều hi vọng sẽ tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Với các cặp vợ chồng, dù giữa tuần khúc mắc có xảy ra, song đến cuối tuần thì mọi việc lại đâu vào đấy. Thậm chí, trải qua hiểu lầm, hai người lại càng hiểu và trân trọng nhau hơn. Mối quan hệ của hai người vững bền hơn sau mỗi lần sóng gió.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình