Tử vi tuần mới 24/8 - 30/8 của 12 cung hoàng đạo

06:45 | 23/08/2020

6,032 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Song Tử tuần này rất may mắn về tiền bạc; Bọ Cạp hãy cố gắng duy trì lối sống lành mạnh, suy nghĩ lạc quan…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Công việc của Bạch Dương diễn ra thuận lợi. Bạn sẽ đặc biệt tích cực trong các lĩnh vực mà mình yêu thích, thậm chí bạn còn nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Những bạn còn độc thân hi vọng sẽ được người mình thầm thương trộm nhớ chú ý đến, thế nhưng ngồi đợi chờ cũng chẳng ích gì, hãy là người chủ động trò chuyện. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có vẻ khá thờ ơ với nhau, hãy tìm cách hâm nóng tình cảm cho đôi bên.

Bạn có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm dẫn tới giảm sút về tài chính, bởi nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình về những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hãy bình tĩnh ngồi lại với nhau để nói ra quan điểm của mình và lắng nghe ý kiến của đối phương, từ đó mới đưa ra cách giải quyết êm đẹp được.

Bạn không quan tâm đến các dinh dưỡng trong bữa ăn vì thế cơ thể nhanh mệt mỏi, đau đầu thường xuyên. Bạn nên thay đổi chế độ ăn uống tình hình sẽ cải thiện rõ rệt. Nhìn chung tuần này của chòm sao này khá ổn, cảm xúc của bạn được cải thiện, công việc thuận lợi hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu phải biết cách tôn trọng đồng nghiệp của mình, bạn tốt hơn hay tệ hơn không quan trọng mà phải học cách hòa hợp, có như thế bạn mới tiến bộ được. Hơn nữa, bạn cần phải hợp tác với mọi người trong công việc nhóm, có như vậy thì hiệu quả mới được nâng cao.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân có thể lọt vào mắt xanh của một vài đối tượng khác giới, thậm chí sẽ có người tỏ tình với bạn. Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải thể hiện tình cảm cũng như quan tâm tới người ấy nhiều hơn, không nên giữ hết trong lòng như vậy.

tu vi tuan moi 248 308 cua 12 cung hoang dao

Tuần này có người muốn đi tìm vận may của mình bằng việc mua vé số, cờ bạc thế nhưng nếu không kiểm soát được lòng tham bạn sẽ càng chơi nhiều và cuối cùng mất hết tiền bạc. Bên cạnh đó, tuần này không thích hợp đầu tư, bạn không nên đưa ra những quyết định vội vàng kẻo sẽ gây thiệt hại về sau.

Sức khỏe về cơ bản là tốt nhưng bạn nên lưu ý không nên ăn cay nhiều quá nếu không sẽ dễ nổi mụn trứng cá hoặc đau dạ dày. Nhìn chung tuần này chỉ giữ ở tình trạng tạm ổn, bạn tỏ ra bận tâm tới người khác và điểm nhỏ của họ, việc này dẫn đến sự đáp trả tiêu cực, để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử khá tốt, ban đầu một số dự án không diễn ra như ý nhưng sau đó tất cả trở lại bình thường dưới sự kiểm soát của bạn. Nếu biết cách vượt qua áp lực, bạn có thể cố gắng và đạt được thành tích rất đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

Song Tử tuần này rất may mắn về tiền bạc, bạn có thể chọn những dự án đầu tư thích hợp, lãi suất tốt. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến khiến bạn phải phân vân khá nhiều, nếu có thể hãy đi tìm hiểu thêm trước khi bỏ tiền vào đó. Nếu có mong muốn sở hữu điều gì đó cũng phải lựa cách phù hợp đừng thể hiện một cách thái quá.

Các bạn còn độc thân thể hiện được sức quyến rũ của bản thân mình, từ đó nhận được sự chú ý của một vài người khác giới. Chuyện tình cảm hứa hẹn tiến triển tốt đẹp. Đối với các cặp đôi, bạn và người ấy luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau, nhờ thế mà tình cảm của hai người luôn ngọt ngào và thắm thiết.

Tình hình sức khỏe của bạn không được như ý, đôi khi cảm thất rất mệt mỏi muốn nghỉ ngơi nhưng cứ phải đuổi theo vòng xoay của công việc nên không có thời gian cho bản thân. Hãy thả lỏng bản thân trong thời điểm này, đừng tự tạo áp lực cho chính mình kẻo bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra như ý, bạn sẽ đạt được một số mục tiêu đã đặt ra trước đó. Thế nhưng đó là lúc bạn dễ mất tập trung, xao lãng nhất vì bạn thích đi khoe điều đó với mọi người hơn là tập trung vào những nhiệm vụ khác của mình.

Các bạn còn độc thân có thể gặp lại người cũ và người ấy muốn có cơ hội quay lại với bạn. Hãy lắng nghe trái tim để đưa ra quyết định đúng đắn nhé. Nếu đã có nửa kia, bạn cần cho người ta một khoảng tự do cá nhân nhiều hơn nữa, không nên quản lý quá chặt chẽ như vậy.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá tốt, bạn đã có thêm kinh nghiệm trong cách quản lý tiền bạc nên bắt đầu nhận thấy những lợi ích thu được từ những việc này. Tuy nhiên, không nên chủ quan bởi có thể bạn sẽ phải chi tiêu cho khá nhiều khoản trong suốt tuần này, do đó hãy lên kế hoạch thật rõ ràng.

Sức khỏe của bạn trong tuần này tương đối ổn định. Bạn tham gia nhiều loại hình giải trí, tâm trạng vui vẻ hơn và nhờ đó thể chất cũng như tinh thần cũng cải thiện rõ rệt. Năng lượng tích cực dồi dào, một tuần trôi qua khá thoải mái, bạn nhìn đâu cũng thấy những điều tốt đẹp, tươi vui.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử còn độc thân có thể trở thành tiêu điểm trong mắt người khác nếu tham gia vào các buổi tụ họp bạn bè, đồng nghiệp. Với những người đã có đôi có cặp, bạn và người ấy có thể suy nghĩ đến việc về một nhà với nhau bởi tình cảm của cả hai đã chín muồi lắm rồi, chớ nên bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này.

Công việc của cung hoàng đạo này diễn ra thuận lợi, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực của mình, thậm chí những việc khó cũng không còn làm bạn phải lo lắng như trước nữa. Hơn thế nữa, bạn hãy trao đổi với đồng nghiệp nhiều hơn nữa, nhờ đó học hỏi kinh nghiệm của nhau, thành tích sẽ được nâng lên nhanh chóng.

tu vi tuan moi 248 308 cua 12 cung hoang dao

Về phương diện tài chính của bạn trong tuần vẫn đảm bảo sự an toàn, bạn đủ tỉnh táo để không mất tiền vì những việc không đâu trong khi đó bạn kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ chòm sao nào khác. Người kinh doanh có thể nhận được một vài khoản lời lãi nho nhỏ giúp chi tiêu khá thoải mái hơn.

Sức khỏe của bạn đặc biệt tốt, bạn luôn tràn đầy năng lượng. Dường như bạn hoạt động rất nhiều mỗi ngày nhưng không cảm thấy mệt mỏi, điều này cho thấy tình trạng thể chất của bạn rất tốt và không có vấn đề gì đáng lo. Đây là một tuần rất tốt, bạn hào hứng tham gia thêm những hoạt động khác.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của Xử Nữ khá ổn định, bạn có nhiều thời gian rảnh hơn và học hỏi thêm kinh nghiệm, kỹ năng từ các đồng nghiệp. Nếu có thể hãy luôn đặt câu hỏi làm thế nào để bạn có thể cải thiện được những việc mình đang làm. Việc này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn.

Tình hình tài chính tuần này không được tốt, bạn sẽ phải đối mặt một số vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn chi khá nhiều tiền cho những vấn đề liên quan tới gia đình, mặc dù là việc cần tiêu nhưng bạn cảm thấy buồn. Hãy lên kế hoạch quản lý rõ ràng, hợp lý sẽ giúp bạn kiểm soát việc chi tiêu tốt hơn.

Đối với chuyện tình cảm, cung hoàng đạo còn độc thân cảm thấy không mấy tự tin khi bước vào một mối quan hệ mới, có lẽ bạn cần phải nhận được sự cổ vũ và thúc đẩy. Nếu đã có nửa kia, các bạn cần dành thời gian để thảo luận và trao đổi quan niệm về cuộc sống với nhau.

Bạn luôn cảm thấy lo ngại mà không hiểu lý do cụ thể là gì. Một tuần khá khó khăn khi nhiều điều nhỏ nhặt làm bạn cảm thấy phiền lòng, bạn cần thời gian để nghỉ ngơi chứ không phải cứ cố gắng giải quyết vấn đề trong lúc tâm trí không thực sự sáng suốt. Đừng cố gắng trốn tránh cảm xúc, bạn phải đối mặt và xử lý chúng một cách triệt để.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có khả năng kiếm tiền dễ dàng hơn, khi cơ hội đến hãy tận dụng tốt những gì mình đang nắm giữ, lúc này, thậm chí có người còn ghen tị với những gì bạn có. Người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản tiền thưởng cho những cố gắng trong suốt thời gian qua.

Người độc thân hãy gác lại chuyện quá khứ để hướng tới tương lai tích cực hơn, chứ cứ nghĩ về quá khứ mãi chỉ khiến bạn giậm chân tại chỗ thôi. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có thể được tận hưởng một khoảng thời gian rất vui vẻ và êm đềm. Cả hai có thể hẹn hò ở đâu đó để tình yêu thăng hoa hơn.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt, bạn có xu hướng ăn nhiều đồ có nhiều dầu mỡ, luôn cảm thấy nặng bụng, nếu không điều chỉnh thói quen ăn uống thì sau này có uống thuốc cũng không ích gì đâu. Đừng để đến khi tình trạng trở nên nghiêm trọng mới tìm cách chữa trị.

Bạn luôn có thể kiểm soát được sự bình tĩnh của mình, giữ cho mọi việc diễn ra hài hòa. Ngoài ra bạn nên để ý hơn tới cảm xúc của mọi người xung quanh, nếu có thể nên giúp đỡ, hỗ trợ họ khi cần, cuộc sống của bạn nhờ đó mà ý nghĩa và tươi vui hơn.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc không được như ý, bạn trở nên bận rộn hơn, trong khi đó có người làm phiền, ảnh hưởng tới kết quả công việc mà bạn không biết làm cách nào để thoát khỏi tình huống khó xử. Bên cạnh đó, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn sẽ tốt hơn, khi mọi người thảo luận vấn đề gì đó đừng cố gắng cắt ngang.

Tình hình tài chính khá ổn định, cung hoàng đạo này có thể làm mọi việc theo ý muốn của mình mà không phải lo nghĩ gì nhiều. Với khả năng nhìn xa trông rộng, bạn thể nhận ra những mối đầu tư vô cùng tiềm năng. Tương lai hứa hẹn thu về nguồn lợi nhuận đáng kể.

tu vi tuan moi 248 308 cua 12 cung hoang dao

Về phương diện tình yêu, các bạn còn độc thân đặt ra những yêu cầu khá cụ thể cho nửa kia của mình, bạn cảm thấy nếu chưa tìm được người ưng ý thì không cần phải vội yêu đương. Trong khi đó với những người đã có đôi có cặp, cả hai có những sở thích rất phù hợp với nhau nên làm việc gì cũng vui vẻ.

Sức khỏe của bạn lúc này đã tốt hơn, bạn hãy cố gắng duy trì lối sống lành mạnh, suy nghĩ lạc quan, đừng tức giận bởi những điều nhỏ nhặt gây ảnh hưởng tới thân thể của mình. Ngoài ra, chòm sao này cũng được khuyên nên cân nhắc hơn trong những lời ăn tiếng nói của mình.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã còn độc thân có trạng thái tinh thần khá tích cực khi tham gia các buổi xem mắt, giới thiệu, có thể bạn sẽ tìm được người ưng ý. Nếu đã tìm được một nửa, bạn dần dần thấu hiểu và bao dung người ấy hơn. Bạn nghĩ rằng mình thật may mắn có đối phương ở bên.

Công việc khá tốt, ban đầu bạn sẽ gặp phải một số khó khăn nhỏ, nhưng những khó khăn này sẽ khiến bạn có động lực hơn, bạn có thể tập trung vào công việc và mọi thứ hiệu quả hơn. Bạn nhận ra một số thiếu sót của bản thân, cho dù vốn đã hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng bạn vẫn muốn tạo ra bước tiến nào đó để thay đổi.

Tình hình tài chính không thực sự tốt, bạn không có nhiều tiền đặc biệt là cho những khoản chi bất ngờ nên thường có cảm giác hoang mang. Hãy chi tiêu hợp lý và tiết kiệm nếu không muốn rơi vào cảnh “cháy túi”.

Nhìn chung, sức khỏe của Nhân Mã không được tốt, vì lý do thời tiết nên bạn cảm thấy mệt, không có cảm giác ngon miệng, không muốn ăn. Thế nhưng bạn nên cố gắng ăn uống nếu không rất dễ bị đau dạ dày. Trong tuần này, bạn tĩnh lòng mình lại để có cái nhìn toàn cảnh về thế giới rộng lớn xung quanh mình.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết không được như ý, có những bất ngờ xảy ra và bạn dễ bị hiểu lầm, hiệu quả công việc cũng không được cao. Có những việc bạn không nên quan tâm quá mức dễ dẫn tới những tác động tiêu cực, hãy học cách cảm nhận từng vấn đề đừng quá làm theo cảm tính hay lý trí của bản thân.

Tình hình tài chính của chòm sao này đã tốt hơn bạn có đam mê mạnh mẽ trong việc kiếm tiền, thế nhưng cẩn thận với tham vọng của mình kẻo dễ bị lừa gạt. Nguồn thu nhập của bạn trong khoảng thời gian này lên xuống khá thất thường trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ được thưởng, nhưng bạn sẽ tiêu hết nhanh.

Về phương diện tình cảm, những người còn độc thân, các bạn muốn tìm một nửa đáng tin cậy để dựa dẫm, bạn có thể thử quan sát xung quanh mình xem có ai tiềm năng không. Nếu đã có nửa kia, bạn vô cùng quan tâm và lo lắng cho nửa kia của mình. Bạn muốn người ấy luôn luôn được vui vẻ.

Tuần này phải chịu áp lực tâm lý tương đối lớn, bạn thường cảm thấy không hài lòng với những gì đang diễn ra, do đó bạn cần để ý hơn tới vấn đề tâm lý và phải nhanh chóng điều chỉnh. Bạn dễ phức tạp hóa những vấn đề vốn rất đơn giản. Hãy cố gắng thay đổi thói quen này, bạn không nên suy nghĩ quá nhiều.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình lúc này không được như ý, để giải tỏa căng thẳng bạn nên vui chơi, giải trí, thư giãn một chút, có như thế bạn mới đủ giữ được sự nhiệt tình khi làm việc nếu không đó là sự uể oải, khó chịu. Có thể bạn sẽ phải dựa vào sự giúp đỡ của mọi người khá nhiều.

Tài chính của bạn rất tốt, bạn có thể thử tái đầu tư, mặc dù có nguy cơ đáng kể, nhưng may mắn thay cuối cùng bạn thành công, có thể đạt được sự giàu mà mình mong muốn. Bạn có thể học được một vài bí quyết đầu tư khá thú vị. Hãy tìm thời điểm thích hợp để thực hành việc này.

tu vi tuan moi 248 308 cua 12 cung hoang dao

Bạn khao khát tình yêu nhưng vẫn mãi không có được người như ý xuất hiện, bạn vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi vào thời điểm thích hợp người đó xuất hiện trước mặt bạn. Hãy tích cực gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp. Nếu đã có nửa kia, hai bạn sẽ có rất nhiều khoảnh khắc khó quên với nhau.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này trong tuần không được như ý, bạn thường xuyên có cảm giác khó chịu, đặc biệt là có những vấn đề ở cột sống, đó có thể là do bạn ngồi hoặc nằm cả ngày. Bạn nên tìm cách điều chỉnh tư thế, thường xuyên đứng lên, ngồi xuống, vận động đúng cách.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của bạn trong lúc này khá tốt, hiệu quả làm việc đã được cải thiện rất nhiều, tuy nhiên, bạn vẫn có thể quá lo lắng, một số thứ cần phải được thực hiện chậm rãi, tránh sai sót. Bạn có thể hòa hợp với đồng nghiệp giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả cũng được nâng cao.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Cung hoàng đạo này còn độc thân giữ những suy nghĩ quá mực mơ mộng về tình yêu mà không để ý xem hiện thực thì ra sao. Nếu đã có nửa kia, bạn không nên đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cho người ấy, khiến người ấy cảm thấy khó chịu.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong suốt quãng thời gian này. Bạn có thể dùng một phần tiền cho các hoạt động giải trí. Chòm sao này hãy cân nhắc hơn các khoản chi của mình, tránh những món tiền chi không cần thiết, hãy dành ra một phần tiết kiệm, chúng sẽ có ích cho tương lai của bạn.

Sức khỏe của bạn không được như ý, thường xuyên bị mất ngủ, hay bị chuột rút về đêm, trước khi đi ngủ bạn có thể tắm nước ấm và học cách hít thở sâu. Tuần này bạn cần phải giữ những suy nghĩ thực tế hơn. Trước làm hay quyết định việc gì, bạn không nên lý tưởng hóa mà nên bắt nguồn từ hiện thực.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.