Tử vi thứ Tư ngày 19/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

12:30 | 18/06/2019

15,518 lượt xem
|
(PetroTimes) - Cự Giải sẽ tìm được đối tác mới trong công việc; Nhân Mã có nhiều cơ hội khiến bản thân trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác; Tinh thần của Song Ngư khá tốt, đối mặt với mọi chuyện đều rất tự tin…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương đã có những ý định riêng của mình nhưng không phải ai cũng nhìn nhận giống bạn hoặc ủng hộ hoàn toàn ý kiến của bạn. Ai cũng có chính kiến riêng và bạn không thuyết phục được người khác đồng ý thì nên tôn trọng sự khác biệt đó.

Thành công hay thất bại hôm nay không nằm ở năng lực mà là do thái độ của chòm sao này quyết định. Nếu Dương cưu càng thật thà và rộng lượng thì mọi chuyện càng hanh thông, trôi chảy. Bên cạnh đó cần kiềm chế sự nóng nảy, vội vàng và chấp nhận sự khác biệt của người khác.

Trong tình yêu, Bạch Dương và người ấy cùng hoạch định tương lai, đặt ra những mục tiêu mới cho cuộc sống giúp mối quan hệ phát triển một cách bền vững, tạo không gian chung để cả hai cùng cố gắng. Người độc thân chẳng có gì phải buồn, cứ vui tươi lên là tình yêu khắc tìm tới.

Con số may mắn: 30, 18

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một buổi sáng may mắn, nhưng từ trưa trở đi sẽ có vẻ suy giảm, vì vậy nếu có công việc quan trọng cần tiến hành hoặc đi đâu thì nên tranh thủ bắt đầu càng sớm càng tốt, mọi chuyện sẽ thông thuận hơn. Ngoài ra chòm sao này cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay.

tu vi thu tu ngay 1962019 cua 12 cung hoang dao

Khi câu chuyện được truyền từ người này qua người khác, bị tam sao thất bản đi thì có thể tạo ra những hiểu lầm không đáng có. Tốt nhất Ngưu chan nên nói ít làm nhiều, tránh tham gia vào chuyện người khác nhé.

Đường tình duyên có chút bất ngờ khi mà bạn tưởng đã hiểu rõ đối phương rồi lại phát hiện ra họ có nhiều phẩm chất thú vị. Càng tìm hiểu càng thấy yêu mến và muốn phát triển mối quan hệ xa hơn.

Con số may mắn: 9, 21

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình yêu của Song Tử không đến nỗi tệ, hai bạn đã nhận ra tình cảm của nhau. Không chỉ là tình yêu mà tình bạn cũng rất phấn khởi, càng ngày bạn càng mở rộng trái tim của mình hơn, nhìn ngắm thế giới rộng lớn và cảm nhận mọi thứ thật chân thành.

Tuy nhiên Tử nhi có phần lơ là trong công việc và học tập nên không đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tiếp tục phấn đấu, hãy tranh thủ cơ hội để phát triển bản thân, tích lũy dần dần thì sẽ có một cái kết viên mãn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu hao hụt trong ngày, Song Tử nên cất giữ tiền bạc cẩn thận kẻo mất lúc nào không hay. Đôi khi bạn hơi cẩu thả, lại ham vui, vội vàng nên có thể nhầm lẫn khi trả tiền mà không biết, điều này khiến tiền bạc vơi đi khá nhanh.

Con số may mắn: 6, 12

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ tìm được đối tác mới trong công việc. Người này tự tìm đến với bạn với động thái tích cực, vì thế hãy cân nhắc vì hứa hẹn sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Bạn vừa có thêm người đồng hành vừa được hỗ trợ về tài chính, nhân lực, quản lý và có thêm kiến thức mới.

Nếu Giải Giải đang có một vài kế hoạch hoặc đầu tư ngắn hạn thì hãy rủ bạn bè làm chung. Vận may hôm nay của bạn khá tốt nên nếu chia sẻ với người khác thì tiền bạc thu về không ít, mình giúp họ lần này thì lần sau họ giúp mình, không đi đâu mà thiệt.

Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày là chuyện tình cảm, gia đình. Bạn là người luôn hết lòng vì người thân nên khi thấy mọi người mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung thì cảm thấy rất buồn. Mặc dù đã đứng ra hòa giải nhưng có vẻ không hiệu quả lắm.

Con số may mắn: 14, 28

Màu sắc may mắn: vàng, đen

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vận trình của Sư Tử tươi sáng hơn thường lệ. Các mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp, bầu không khí tập thể dễ chịu hơn, nhưng vẫn cần chú ý quan sát để tránh gây ra những tình huống khó xử. Chỉ cần đảm bảo duy trì hiện trạng này thì mọi phương diện sẽ không có trở ngại nào đáng kể.

tu vi thu tu ngay 1962019 cua 12 cung hoang dao

Bên cạnh đó, chòm sao này hãy suy nghĩ thật kỹ về kế hoạch trong những ngày tháng tiếp theo của mình. Tốt nhất là nên lặng lẽ tính toán để tìm ra phương án tốt nhất. Đối với công việc thì càng không nên quá phô trương để người khác không xen ngang gây khó dễ.

Chuyện tình cảm bình ổn, có một vài mâu thuẫn nhỏ liên quan tới tiền bạc nhưng cũng được giải quyết trong êm đẹp. Ngoài ra Sử Tử cũng cần tìm tiếng nói chung với người ấy vì dù là vấn đề nhỏ nhưng rất quan trọng, nó thậm chí có thể phá vỡ mối quan hệ đang tốt đẹp.

Con số may mắn: 15, 27

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ khá hài lòng vì các mối quan hệ xã giao hài hòa, từ xa lạ phát triển thành lâu dài, bền vững và thắm thiết, giúp ích cho cuộc sống của bạn rất nhiều. Hãy tin tưởng rằng lòng tốt của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và luôn tin vào người khác.

Hôm nay chòm sao này có thể nhận được lời nhờ vả từ người khác, hãy giúp họ nếu có thể nhé. Điều này không chỉ giúp vấn đề được giải quyết nhanh hơn mà tình cảm cũng ấm áp hơn, đôi bên cùng tương trợ nhau, không cô đơi lo buồn nữa.

Óc sáng tạo và trí tưởng tượng của Xử Nữ được dịp phát huy cao độ, nếu bạn đang công tác trong các lĩnh vực nghệ thuật như soạn nhạc, làm thơ, nhiếp ảnh thì có thể cho ra đời những tác phẩm xuất sắc. Khi có linh cảm, hãy nhanh chóng lưu giữ lại vì biết đâu nó sẽ trở thành một công trình có tầm vóc

Con số may mắn: 16, 38

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự tự tin của Thiên Bình được đẩy lên tới cao độ khi bạn có thừa dũng khí, không hề run sợ hay lùi bước trước khó khăn. Dù gặp phải vấn đề gì cũng không phủ nhận bản thân hay có thái độ tiêu cực. Đây là một ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Một người tích cực, lạc quan đối diện với vấn đề thì mới có thể giải quyết được mọi việc. Hãy coi khó khăn chính là thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống, dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà tiến bước.

Nhân cơ hội này Thiên Bình hãy thay đổi hình tượng, đổi mới bản thân. Có thể là phong cách thời trang trẻ trung, kiểu tóc độc đáo mà bạn chưa dám thử chẳng hạn. Sự thay đổi này sẽ mang tới một tâm thế mới, có sức hút và khí chất lạ thường.

Con số may mắn: 35, 10

Màu sắc may mắn: đen, xanh

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không có nhiều điều mới mẻ, không phải là bạn không có người để ý, mà bản thân tự thấy chẳng cần vội vàng gì. Có vẻ như chòm sao này đang muốn bình tĩnh hơn để có cái nhìn sáng suốt khi lựa chọn để tìm ra người phù hợp nhất với mình. Song cũng đừng quá đa nghi, hãy thử bắt sóng một số tín hiệu tin tưởng vào tìn cảm của người khác.

tu vi thu tu ngay 1962019 cua 12 cung hoang dao

Dù Bọ Cạp lạnh lùng tới đâu thì khi gặp người khiến mình rung động cũng sẽ cảm thấy nôn nóng bất an không thể yên ổn được. Hãy nghe theo sự mách bảo của trái tim mình.

Trong công việc, tỉnh táo là tốt nhưng Bọ Cạp nên hướng tới sự chu đáo, làm tốt chức trách là đủ, đừng suy nghĩ lung tung hay khi không tìm ra manh mối lại nghĩ mình bị lừa.

Con số may mắn: 9, 24

Màu sắc may mắn: hồng, da cam

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã có nhiều cơ hội khiến bản thân trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Hãy tự tin thể hiện năng lực, cá tính và ưu điểm của mình, chủ động lên tiếng khi giao lưu, hội họp nhất định sẽ được tán thưởng.

Vận đào hoa của bạn đang đến, đồng nghĩa có không ít người đang theo đuổi Mã Mã đáy nhé. Tài hoa đang nở nộ, nếu không sử dụng thì phí quá, nên để mình trở thành một người đặc biệt và hấp dẫn trong lòng người khác.

Khả năng sắp xếp thời gian của Nhân Mã có vẻ hơi yếu, lúc nhiều chậm giờ, muộn hẹn hoặc có thể quên luôn cuộc hẹn với người khác khiến đối phương rất tức giận. Bạn cần chấn chỉnh lại ngay vì đây là thói quen xấu có thể ảnh hưởng tới công việc rất nhiều.

Con số may mắn: 9, 31

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tinh thần của Ma Kết hôm nay không được tốt lắm, vì thế bạn có thể gặp phải một số sự cố trong công việc hoặc cuộc sống. Vì thiếu tập trung mà gây ra sai sót, mắc lỗi hoặc vô ý làm hỏng đồ đạc, dù không phải chuyện lớn nhưng cần chuyên tâm hơn thì đỡ phải giải quyết hậu quả.

Ngoài ra, Kết Kết nên tránh ra những nơi hỗn loạn ầm ĩ trong ngày, tìm một nơi bình yên nhàn nhã cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn, cân bằng lại cảm xúc sau một ngày làm việc mệt nhọc. Điều này cũng giúp bạn đỡ căng thẳng, thả lỏng tinh thần, không buồn phiền mệt mỏi.

Ma Kết không phải lo lắng tới sức khỏe của mình, bạn hoàn toàn ổn, có chăng chỉ là chút mệt mỏi do áp lực tinh thần gây ra. Bạn biết làm cách nào để lấy lại năng lượng cho mình rồi đó, cố gắng lên nhé

Con số may mắn: 16, 30

Màu sắc may mắn: xám, vàng

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vốn tính ưa náo nhiệt, ham vui nên những nơi nào có chuyện vui vẻ, sôi động thì nhất định không thể thiếu bóng dáng Bảo Bình.

Dù bận đến mấy nhưng chỉ cần được rủ rê thì bạn cũng sẵn sàng gạt hết mà tham gia. Hôm nay cái tình này của bạn cũng có cơ hội trỗi dậy rồi đó. Những bạn độc thân muốn thoát khỏi tình trạng hiện tại thì phải nắm chắc cơ hội cho mình.

tu vi thu tu ngay 1962019 cua 12 cung hoang dao

Khi cảm xúc tăng vọt không cách nào khống chế được trái tim thì đó là lúc bạn gặp được người mình yêu, không màng tới những thứ như tuổi tác, điều kiện, học vấn, khoảng cách… Bảo Bình nếu không kiểm soát được vấn đề chi tiêu trong ngày, bạn có thể bị lạm chi. Mỗi khi vui bạn thường vung tay quá trán, tiêu xong cũng không thèm nghĩ ngợi, đến lúc tài chính báo động rồi mới giật mình tỉnh lại thì quá muộn màng.

Con số may mắn: 4, 36

Màu sắc may mắn: vàng, xám

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tinh thần của chòm sao này khá tốt, đối mặt với mọi chuyện đều rất tự tin. Từ công việc đến các lĩnh vực khác trong cuộc sống đều nhận được sự tán đồng, khen ngợi của cấp trên, yêu mến của đồng nghiệp, có lợi cho tương lai.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có nhiều điểm chung nên rất hài lòng. Đối phương là người rất hoạt bát, sinh động, vì thế nếu muốn tiến xa hơn thì hãy hướng tới những điều thực hiễn trong cuộc sống chứ đừng vun vén cho giấc mơ cổ tích màu hồng.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn, nhưng hãy lựa chọn những thực phẩm dưỡng sinh tốt cho thân thể, đó cũng là cách điều chỉnh tâm trạng. Đồ ăn thanh đạm giúp con người thấy nhẹ nhõm, lương thiện hơn ví dụ như ăn chay, coi như là một cách tu dưỡng, tích phúc cho bản thân.

Con số may mắn: 5, 19

Màu sắc may mắn: đen, vàng

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

3 cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc mỹ mãn trong năm 2019
Top 4 cung hoàng đạo “cứng đầu” nhất
12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan