Tử vi thứ Tư ngày 13/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:00 | 12/03/2019

3,260 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kim Ngưu cởi mở hơn thường ngày; Xử Nữ đang thiếu phương hướng và động lực; Bảo Bình đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu bạn vẫn không nhận thức được những giới hạn bản thân thì bạn sẽ chỉ có những bước đi chậm chạp tiến đến tai ương lúc nào không hay. Vì thế, làm gì cũng đừng có chủ quan, cho rằng bản thân đã biết hết. Hãy hỏi và nhờ người khác giúp nếu cần.

Vận trình tình duyên không được ổn khi cả hai mỗi lúc một thêm bận rộn. Những ngày cuối tuần bên nhau là điều rất khó thì sao bạn không tranh thủ giờ nghỉ trưa để hẹn hò nhỉ? Hai người có thể ăn trưa, bàn chuyện phiếm rồi cafe trước khi quay lại công việc của mình.

tu vi thu tu ngay 1332019 cua 12 cung hoang dao

Niềm hạnh phúc của bạn thực sự được tạo thành từ tất cả những điều rất đỗi đời thường bằng cách tìm hiểu chính mình thông qua viết nhật ký hoặc viết blog. Vì thế, hãy viết thường xuyên hơn vì đây là cách hay để bạn xả stress.

Số may mắn: 6 và 28

Màu may mắn: nâu đất và mận chín

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn cởi mở hơn thường ngày, biết đón nhận ý kiến người khác một cách vô tư, thoải mái. Tuy nhiên, về chuyện tiền bạc thì hãy tin vào linh tính của mình, chớ nghe lời khuyên của bất cứ ai mà có những quyết định vội vàng.

Hôm nay, bạn hãy tự mua cho bạn một thứ gì mà mình yêu thích, bất kể có lời nhận xét nào đó. Thực tế là ai cũng hay nhận xét là người này tiêu hoang khi họ không cần biết là bạn mua món đồ ấy có đắt như hàng hiệu hay rẻ bèo như hàng chợ. Ý kiến của họ không nên cho vào đầu bạn lúc này.

Mất ngủ thường xuyên có thể dẫn đến các những rối loạn cảm xúc về lâu dài như chứng lo âu và trầm cảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất. Các căn bệnh cứ theo đó mà tích lũy dần dần. Do đó, bạn nên tập quen với việc đi ngủ đúng giờ để đảm bảo thời gian ngủ mỗi tối.

Số may mắn: 14 và 25

Màu may mắn: tím huyết dụ và trắng ngọc trai

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn đừng so bì bản thân với bất cứ ai. Có thể bạn chăm chỉ, nỗ lực hơn nhiều người nhưng kết quả không như ý, tuy nhiên, nhiều khi kết quả không đến ngay được nên bạn chớ nên vội vàng kẻo hỏng việc.

Bạn có thể sẽ hủy hoại sự nghiệp hay mối quan hệ với những người đồng nghiệp bởi hành động và cách ứng xử không khéo léo. Không phải vấn đề giáo dục, kinh nghiệm hay danh tiếng, nếu bạn không thể hòa đồng bạn sẽ khó hoàn tất công việc.

Hãy thử một môn thể thao không quá tốn sức và ít ảnh hưởng đến tim mạch, chẳng hạn như yoga hay bơi lội cũng giúp làm giảm căng thẳng và lo lắng. Hoặc nếu bạn muốn thử thách bản thân, hãy đăng ký một sự kiện nào đó như một cuộc chạy việt dã hoặc đi bộ tuần hành.

Số may mắn: 2 và 39

Màu may mắn: đỏ gạch và xanh rêu

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải vướng phải nỗi buồn liên quan tới chuyện tình cảm hoặc bạn có mâu thuẫn với bố mẹ. Bạn nên nhớ rằng, nếu không hiếu thảo với cha mẹ thì thành công cũng chỉ để bỏ đi vì thế, với đấng sinh thành, bạn nên biết nín nhịn đi một chút.

Bạn đừng nóng giận khi ai đó không hiểu ý mình, nhất là nơi công sở, nếu bạn lên giọng, chế nhạo hay phỉ báng một người đồng nghiệp thì những đồng nghiệp khác cũng sẽ nghe được. Mỗi lần như vậy sẽ chẳng ai muốn giao những việc quan trọng cho bạn nữa.

tu vi thu tu ngay 1332019 cua 12 cung hoang dao

Nếu không có quá nhiều thời gian ở bên nhau khi tối muộn bạn vẫn ở lại làm thì hãy tranh thủ gặp gỡ một nửa của bạn vào buổi trưa, ăn uống tại một quán ở giữa vị trí hai người, cùng nhau ăn trưa và uống một ly cà phê cũng đủ để hai bạn “nạp năng lượng” cho cả ngày làm việc rồi.

Số may mắn: 4 và 12

Màu may mắn: vàng chanh và be nhạt

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy tự tin lên với những gì đang có ở hiện tại sẽ là nền tảng tốt cho tương lai, đừng sợ hãi khi có điều gì đó không còn giống như trước đây nữa.

Bản chất của con người là luôn muốn được yêu thích và chấp nhận, điều đó có nghĩa là bạn không sai khi muốn làm người khác vui nhưng cùng với đó bạn hãy học cách bỏ qua những phán xét của người khác về bạn. Sự thật là không ai hoàn toàn hài lòng về bạn 100% cả.

Để cải thiện chất lượng giấc ngủ, cần tránh tất cả các thủ phạm ảnh hưởng đến thời gian ngủ như các thiết bị phát ra ánh sáng xanh và cà phê vào đêm muộn. Nếu vẫn cảm thấy khó ngủ, hãy tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia.

Số may mắn: 1 và 32

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và xanh cốm

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang thiếu phương hướng và động lực chỉ vì bạn đang so sánh bản thân mình với người khác. Chỉ khi bạn tự nhận thức được giá trị bản thân và ngừng so sánh thì bạn mới trở nên vui vẻ, thoải mái được.

Mối quan hệ trong công việc giữa các cá nhân hiệu quả sẽ tạo nên nền tảng cho sự thành công, sự hài lòng với công việc và sự nghiệp của bạn. Vì thế, ngoài việc giữ mối quan hệ tốt với cấp trên, hãy giữ mối hòa khí với đồng nghiệp của mình.

Lo lắng vừa không thể giải quyết vấn đề mà còn khiến bạn dễ mắc bệnh. Vì thế, việc trước tiên là phải giải tỏa nỗi lo đi đã bằng cách nghe nhạc, tập yoga hoặc thiền… Có như thế, bạn mới mong tìm ra giải pháp.

Số may mắn: 8 và 22

Màu may mắn: cam san hô và nâu socola

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thời gian này Thiên Bình phải đi lại quá nhiều và việc này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bạn. Hãy lấy lại sự cân băng trong cuộc sống và chú ý hơn tới chế độ ăn uống bạn mới mong đảm bảo được thể lực như ý.

Con người chúng ta giống như những cái máy radar liên tục rà soát khắp nơi. Khi bạn nói chuyện với nhân viên khác một cách thiếu tôn trọng thì những lời nói đó sẽ được truyền đi to và rõ ràng hơn. Do đó, nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói kẻo mang họa vào thân chỉ vì những lời vô ý của mình.

Ăn kiêng dần trở thành một khái niệm không tốt trong mắt nhiều người. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không còn ám ảnh về trọng lượng. Để khỏe mà không bị tăng cân quá nhanh không phải là bỏ bữa mà bạn phải nghiêm túc ăn đúng bữa, ngừng ăn vặt.

Dường như những cư dân nhà Thiên Bình có thể cảm thấy rằng mình không được trân trọng một cách xứng đáng trong chính những mối quan hệ của mình. Bạn cảm nhận rõ sự thờ ơ và lạnh nhạt từ những người bạn, thậm chí là ngay cả “nửa kia” của mình nữa. Hãy vui lên bạn nhé, bởi sau tất cả những nỗi buồn và tổn thương này, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn khi tìm được một người thực sự yêu thương và trân trọng bạn đấy.

Số may mắn: 21 và 35

Màu may mắn: xanh da trời và hồng pastel

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp rất dễ xảy ra bất đồng quan điểm dẫn đến cãi cọ, mâu thuẫn. Điều này còn cho thấy bạn đang trẻ ra quá trẻ con khi thích nêu ra ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe người khác nói gì. Người lớn nói có thể đúng, có thể sai nhưng bạn phải nghe mới biết được cụ thể như thế nào chứ.

tu vi thu tu ngay 1332019 cua 12 cung hoang dao

Bạn cần biết rằng trên thực tế, bạn sẽ không bao giờ biết được người khác đang nghĩ gì về bạn, vì vậy bạn thực sự không nên quan tâm hay tò mò về điều đó. Bạn chỉ có một cuộc đời để sống, vậy cứ làm bất kỳ những gì bạn muốn, điều đó sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc.

Đọc sách đã được chứng minh giúp cải thiện các mối quan hệ và giảm trầm cảm. Bạn cũng có thể viết ra các sự kiện đã trải qua, những cảm xúc hoặc thương tổn của bản thân bởi viết lách cũng là liệu pháp giúp bạn phục hồi. Vì thế, hãy làm những gì khiến bạn vui và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

Số may mắn: 13 và 33

Màu may mắn: xanh lam và tím violet

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn mong muốn được tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu, đây có thể là sự bù đắp cho sự sai sót của mình. Bạn hãy cứ từ tốn, những nỗ lực của bạn dù nhỏ nhưng về lâu dài sẽ có kết quả về sau vì thế, đừng vội nản chí khi chưa được quá nhiều người chú ý tới.

Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân, chỉ cần thiết lập một số quy tắc đơn giản như không nhìn vào điện thoại vào giờ ăn hoặc một giờ trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hoàn toàn không có các thiết bị công nghệ để bản thân đầu óc thực sự được thanh thản và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Các hình thức sáng tạo nghệ thuật cũng có khả năng lấp đầy sự trống rỗng trong tâm hồn, giảm cảm xúc tiêu cực, giảm căng thẳng và lo lắng. Vì thế, dù không biết vẽ nhưng bạn có thể ngồi tự vẽ những gì mình thích để giải tỏa stress cho bản thân.

Số may mắn: 10 và 23

Màu may mắn: vàng nghệ tây và xanh neon

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang suy nghĩ về quá khứ nhiều nên luôn cảm thấy tù bức, không nghĩ thoáng được với những vấn đề hiện tại. Vì thế, ngay lúc này bạn nên biết buông bỏ những thứ không cần thiết đi mới mong thu nạp thêm những điều tốt đẹp mới mẻ đang tới.

Tình yêu cũng như những gia vị khác của cuộc sống, nếu hôm nay có chút trầm thì bạn cũng đừng buồn vì chỉ qua hôm nay thôi mọi thứ sẽ lại vui vẻ trở lại. Khi đó, bạn lại lấy lại được niềm vui trong cuộc sống.

Hãy chọn một sở thích cho bõ thời gian như học một kỹ năng mới hoặc nâng cao tài năng của mình ở một lĩnh vực nào đó để bạn có thể tự hào về bản thân mình. Đó có thể là vẽ, hát, may vá… chứ không phải là ở nhà xem phim đâu nhé.

Số may mắn: 7 và 11

Màu may mắn: xanh nõn chuối và đỏ cam

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Bạn nên nhớ rằng mỗi người một tính cách và không ai giống ai cả, nếu không nhận được những gì mình mong muốn thì đừng tỏ ra thất vọng quá.

Tiền bạc luôn khiến bạn phải lo lắng nhưng đó là vì bạn đặt nặng vấn đề này quá nên không thể nghĩ ra cách kiếm thêm tiền cho bản thân. Hãy bỏ nỗi lo này sang một bên và bắt đầu bằng những cách tăng thêm doanh thu từ chính khả năng của mình.

tu vi thu tu ngay 1332019 cua 12 cung hoang dao

Không thể phủ nhận lợi ích to lớn mà việc vận động mang lại cho sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Nếu ít thời gian một tuần chỉ cần tập 2-3 lần cũng là đã đủ đảm bảo sức khỏe cho bạn rồi.

Số may mắn: 5 và 31

Màu may mắn: trắng và hồng đào

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tinh thần của Song Ngư hôm nay không được tốt. Bạn chợt nhận ra sự cả tin của mình đang là nguyên nhân xảy ra một số vấn đề bất lợi. Ngay lúc này, bạn muốn tĩnh tâm lại một chút trước khi tìm hiểu thêm mối quan hệ mới.

Bạn nên kiềm chế, đừng nóng giận, mắng mỏ người khác. Nếu bạn là cấp trên thì càng không nên, nếu tôn trọng người khác thì bạn không nên cao giọng với bất cứ ai.

Nếu bạn nghiêm túc về việc giảm cân, hãy theo đuổi một chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục thường xuyên. Đừng nên áp đặt những kiêng cử ngặt nghèo hoặc ăn kiêng theo những cách khó có thể duy trì lâu dài.

Số may mắn: 3 và 26

Màu may mắn: xanh cốm và đỏ yên chi

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

tu vi thu tu ngay 1332019 cua 12 cung hoang dao Tử vi thứ Ba ngày 12/3/2019 của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu tu ngay 1332019 cua 12 cung hoang dao Những gam màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2019
tu vi thu tu ngay 1332019 cua 12 cung hoang dao Tính xấu của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.