Tử vi thứ Năm ngày 21/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

12:10 | 20/11/2019

13,593 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tình hình tài chính của Xử Nữ có dấu hiệu tăng tiến; Song Ngư có nhiều ước mơ về một cuộc sống hạnh phúc…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có thể sẽ tiến gần hơn đến giấc mơ bấy lâu của mình. Cố gắng không bỏ lỡ các cơ hội tốt trong ngày hôm nay. Để làm điều này, hãy tin tưởng vào trực giác của mình. Đó chính xác là những gì bạn nên làm. Có lẽ, những việc đang diễn ra sẽ là bước đệm cho một tương lai tươi sáng.

Tuy nhiên, trong các vấn đề tài chính, có thể chòm sao này sẽ phải học cách thỏa hiệp và suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi quyết định để không hao tổn tài lộc. Sự nhạy cảm quá mức của bạn có thể khiến cho cơ may tiền bạc trôi đi trong chớp mắt, tiền đã đến tay mà lại vụt bay đi mất.

Về phương diện tình cảm, dường như bạn khá cố chấp và cứng nhắc, không có sự thoải mái khi tiếp xúc với người khác phái. Bạch Dương cũng có những định kiến sai lầm, đánh giá chỉ với cái nhìn chủ quan của mình nhưng không chịu thay đổi nên vô tình gây ra ấn tượng xấu trong mắt đối phương.

Con số may mắn: 10, 40

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ được nghe về rất nhiều chuyện. Đừng tin vào tất cả những tin đồn không rõ thực hư. Nếu bạn vừa mới bắt đầu một điều gì đó mới mẻ và quan trọng trong cuộc sống của mình, chẳng hạn như bắt đầu một mối quan hệ, xây dựng một dự án kinh doanh hoặc nỗ lực sáng tạo, lời khuyên này sẽ đặc biệt hữu ích.

tu vi thu nam ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao

Bạn có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp nhờ óc sáng tạo phong phú của mình, nhất là với những người đi theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần tự tin hơn vào bản thân mình, đừng đánh giá thấp mình quá mức. Hãy kiên định với phương hướng mình đã chọn đến cùng.

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày không được tốt cho lắm. Bạn nên học cách cân bằng cuộc sống của mình, đừng để bản thân chịu quá nhiều áp lực và căng thẳng. Điều bạn cần làm lúc này đó chính là thay đổi lối sống và sinh hoạt sao cho điều độ, tạo cho mình những thú vui riêng để giải trí ngoài công việc.

Con số may mắn: 21, 28

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể sẽ cảm thấy rất bình yên và hạnh phúc. Bạn không còn phiền lòng bởi những khúc mắc do chính mình đặt ra. Cái tôi được sử dụng đúng lúc đúng chỗ, cảm xúc cũng được kiểm soát vừa phải, không đi quá xa. Nếu bạn quyết định thực hiện điều này, đừng hối hận hay đắn đo, chỉ cần làm theo bản năng của mình là đủ.

Chòm sao này cũng dễ dàng đạt được thành công trong công việc cũng như cuộc sống, mọi sự diễn ra vô cùng thuận lợi. Bạn không có nhiều tham vọng lớn lao nhưng biết điều mình muốn là gì nên tập trung theo đúng hướng đi đó, không tốn nhiều thời gian và công sức cho những chuyện ngoài lề.

Trong chuyện tình cảm, bạn có phần thờ ơ, khiến cho nửa kia cảm thấy hụt hẫng vì không được quan tâm và coi trọng. Thậm chí Song Tử có thể sẽ phải trả giá vì tính cả thèm chóng chán của mình.

Con số may mắn: 14, 23

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đứng trước ngưỡng cửa tình yêu còn nhiều ngập ngừng do dự. Bạn lo lắng về nhiều thứ khi thực sự yêu thương nhau mới có thể vượt qua. Khi đã làm rõ những vấn đề mình thắc mắc thì bạn sẽ chẳng phí hoài thời gian cho những mối quan hệ khác đâu. Bạnbiết rằng mình cần phải gìn giữ hạnh phúc khó khăn lắm mới có được này.

Bạn cảm thấy u sầu khi nghĩ về quá khứ sôi nổi của mình. Hồi tưởng là việc rất bình thường, không có gì xấu cả. Nhưng quan trọng là không được cho phép bản thân quá đắm chìm vào đó. Hãy nghĩ đến những điều thú vị, tốt đẹp mà bạn đã đạt được. Điều đó thể hiện rằng cung hoàng đạo này đang hạnh phúc, ít nhất là với cuộc sống ổn định và yên bình.

Có thể trong ngày bạn sẽ bị tổn hao tiền bạc. Cự Giải cần cố gắng tỉnh táo hơn, phối hợp tốt hơn với mọi người trong các vấn đề về tài chính. Đơn thương độc mã dễ khiến bạn mắc bẫy, dâng tiền bạc cho người không đáng tin. Ngoài ra, công việc cũng nảy sinh nhiều vấn đề, bạn cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết.

Con số may mắn: 2, 17

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể gặp rắc rối nếu cứ giữ mãi sự ảo tưởng về bản thân mình. Có thể bạn có tài năng, có sự sáng tạo, tư duy tốt nhưng đó không có nghĩa rằng bạn có thể làm được mọi chuyện mà không cần sự giúp sức của những người xung quanh. Nhất là môi trường tập thể chớ nên tỏ ra tự mãn mà bị cô lập.

tu vi thu nam ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao

Hãy biết lợi dụng sức mạnh của tập thể thay vì chăm chăm làm mọi chuyện theo đúng sức mình. Đôi khi chòm sao này không biết rằng sức mạnh của nhiều người có thể tạo nên luồng gió lớn và mang lại hiệu quả cao thế nào đâu. Chúng ta không có gì sai khi biết hợp tác, chung sức đồng lòng cho công việc chung.

Bạn cảm thấy lo lắng không yên khi mà người ấy dù đã bày tỏ tình cảm nhưng Sư Tử thì chưa thực sự cảm nhận được ngọn lửa tình yêu từ đối phương. Bạn sợ hãi những chuyện quá khứ lại xảy ra một lần nữa, điều đó khiến bạn không thể chịu được. Nhiều chuyện không vui ập đến, áp lực tinh thần khiến cho bạn chỉ muốn buông bỏ hết mọi thứ.

Con số may mắn: 7, 33

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên quá nôn nóng, hấp tấp trong công việc. Nếu bạn thực hiện nhiệm vụ của bạn một cách vội vàng, bạn có thể dễ dàng bỏ lỡ một số chi tiết quan trọng. Đừng chủ quan bất cứ một thông tin nào, bạn nên kiểm tra kĩ càng mọi quy trình để tránh những vấn đề không mong muốn phát sinh.

Về phương diện tình cảm, hãy ngừng trì hoãn và chủ động trò chuyện với người mà bạn quan tâm. Sự thân thiện và hòa nhã của cung hoàng đạo này sẽ khiến những người xung quanh cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Bạn biết được điều đó và cố gắng thể hiện hết những điểm mạnh của bản thân mình để gây ấn tượng với đối phương.

Đây là một ngày may mắn của Xử Nữ, bạn sẽ có được điều mình muốn nếu khéo léo và tinh tế. Thành công không còn xa, bạn không cần phải mệt mỏi bon chen, tranh đấu, chỉ cần xác định được mục tiêu của bản thân và cứ thế tiến về phía trước mà thôi. Tình hình tài chính cũng có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng.

Con số may mắn: 12, 35

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dành phần lớn thời gian và công sức cho việc làm đẹp và trang trí lại không gian sống của mình. Trước khi thực hiện việc này, hãy tìm hiểu kĩ lưỡng một chút. Nghe theo lời khuyên của những chuyên gia và bạn sẽ thấy những quyết định thay đổi của mình là vô cùng đúng đắn. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến gia đình của mình về vấn đề này.

Về phương diện công việc, chòm sao này rất có thể sẽ gặp phải một số tranh chấp và mâu thuẫn. Đó là một vấn đề nhỏ mà bạn thảo luận với một đồng nghiệp hoặc một đối tác kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn khi làm những chuyện liên quan đến tiền bạc.

Đứng trước tình yêu, Thiên Bình chẳng thể giữ nổi lý trí cho mình. Bạn còn có lúc mù quáng không hề hay biết rằng mình đã mắc phải sai lầm mà mặc kệ mọi sự. Bạn và người ấy yêu thương sâu sắc nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có được mọi thứ mình muốn đâu. Yêu là cho đi và nhận lại, nếu bạn chỉ chăm chăm nhận về mình những điều tốt đẹp thì có lẽ sẽ chẳng thể bền lâu.

Con số may mắn: 3, 11

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp hãy cho phép mình nghỉ ngơi ngày hôm nay, đừng tự chê trách bản thân mình quá mức. Những sai sót dù nhỏ nhất cũng khiến bạn cảm thấy lo sợ và không muốn người khác biết đến. Tâm trạng của bạn sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào cách mà bạn hành động, tiêu cực hay tích cực.

Cung hoàng đạo này có thể vướng phải vòng xoáy tình cảm phức tạp. Dù thực tế trước mặt nhưng bạn không tin vào đó mà cố lừa mình dối người. Bạn không nhìn thẳng vào sự thật bởi nỗi sợ bị tổn thương, bị thất vọng vào người mà mình hết lòng yêu thương, dù người ấy có xấu xa và tồi tệ đến mức nào đi chăng nữa.

tu vi thu nam ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao

Về phương diện sức khỏe bạn trong ngày cũng không được tốt lắm. Nhiều chuyện xảy ra khiến Bọ Cạp khó trảnh khỏi mệt mỏi, tinh thần kiệt quệ. Hãy nghỉ ngơi thật tốt, đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy xin sự trợ giúp của bạn bè xung quanh, để họ cho bạn lời khuyên hữu ích về những vấn đề đang khúc mắc.

Con số may mắn: 8, 29

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã chợt cảm thấy không cần phải tranh đấu quá nhiều. Bạn mong ước một cuộc sống bình yên, muốn có được thành công nhưng không cần phải bon chen, sống với đam mê và sở thích của mình. Đừng đặt ra yêu cầu quá cao cho bản thân hoặc người khác. Chấp nhận những thiếu sót của mọi người xung quanh và cũng không nên đòi hỏi sự hoàn hảo trong những việc mình làm.

Có thể những điều này sẽ thành hiện thực khi mà trong ngày, chòm sao này nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, công việc tiến triển thuận lợi, bạn chẳng cần lo lắng quá nhiều mà chỉ cần làm theo kế hoạch là mọi chuyện đều ổn thỏa.

Chuyện tình cảm riêng tư lại chưa được tốt cho lắm. Bạn cố gắng chia sẻ những điều mình đang làm nhưng lại bị người ấy nghi ngờ và không ngừng kiểm soát. Trong tình yêu vẫn phải khoảng không gian riêng, dường như bạn có giải thích bao nhiêu lần đối phương cũng không hiểu, điều đó khiến cho Nhân Mã nản lòng.

Con số may mắn: 13, 40

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết quan tâm nhất là các vấn đề xoay quanh cuộc sống tình cảm. Nếu bạn còn đang độc thân, hãy dành thời gian xem xét lại những tiêu chuẩn của mình. Nếu bạn đang chờ đợi một hình mẫu người yêu hoàn hảo, hãy nghĩ xem điều đó có thực tế và hợp lý hay không.

Cung hoàng đạo này đừng quá khắt khe với bản thân, cũng đừng e sợ lời nói cũng những người xung quanh. Suy cho cùng, buồn vui sướng khổ chỉ bản thân mình mới biết và hiểu rõ nhất, người khác chẳng thể nào chia sẻ hay chịu đựng cùng bạn. Chính vì thế đừng phó mặc hạnh phúc của mình vào tay người khác.

Tron ngày mới này, Ma Kết có thể sẽ gặp vài khó khăn trong công việc, song bạn dễ dàng vượt qua và giành được những thành quả đáng khen ngợi. Sống thực tế nên bạn không mất quá nhiều thời gian để lo sợ hay buồn bã, đánh giá vấn đề đúng cách để có được những mục tiêu mình muốn.

Con số may mắn: 4, 24

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khá bướng bỉnh và cố chấp, không thích phải theo một khuôn khổ nhất định nào đó nên có lẽ đó là lý do khiến cho bạn khó bề thăng tiến trong sự nghiệp và có được thành công như mình mong muốn. Đây là điều bạn nên sửa đổi, nên tiếp thu ý kiến của mọi người để không ngừng tiến bộ và hoàn thiện bản thân.

tu vi thu nam ngay 21112019 cua 12 cung hoang dao

Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc, không muốn mình bị ai dắt mũi, dù đó chính là trái tim mình. Chòm sao này tin vào sự đánh giá khách quan của lý trí, tin rằng lý trí sẽ giúp mình chọn được đúng người mình cần, phù hợp với mình. Tuy nhiên, đôi khi cũng cần thả mình theo cảm xúc để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên.

Đối với người đã có đôi, bạn biết rằng mình đang quá nuông chiều nửa kia nhưng biết sao được khi trong tâm trí bạn lúc này chỉ toàn là hình ảnh của người ấy. Sợ rằng sẽ có biến cố xảy ra là cảm giác mà Bảo Bình đang phải trải qua.

Con số may mắn: 15, 18

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có nhiều ước mơ về một cuộc sống hạnh phúc, đôi khi những điều này có phần viển vông. Nhưng với bạn cuộc sống hạnh phúc và yên bình là điều mà bạn luôn hướng đến, dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng không thay đổi quan điểm của mình.

Cung hoàng đạo này nên xem xét lại những mối quan hệ xã giao của mình, vì có thể chính những mối quan hệ đó khiến cho tình cảm đôi lứa dần xa cách, người ấy bắt đầu có sự nghi kị và hiểu lầm cũng nhiều hơn. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu, bạn nên tìm cách để nhanh chóng giải quyết thật êm đẹp.

Với công việc, Song Ngư không có quá nhiều tham vọng, bạn cũng chẳng muốn dồn hết thời gian và tâm sức của mình vào để gây dựng sự nghiệp. Bạn sợ rằng tuổi xuân sẽ trôi qua trong chớp mắt khi mà bạn còn chưa kịp tận hưởng nó, bị công việc gây cản trở quá nhiều. Hãy tận hưởng cuộc sống như cách bạn muốn.

Con số may mắn: 19, 27

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.